Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Monaco vs Lens 20h00 ngày 1/9 (Ligue 1 2024/25)

Thứ Sáu 30/08/2024 16:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ nhà Monaco sẽ hướng tới mục tiêu duy trì thành tích toàn thắng ở Ligue 1 mùa này khi tiếp đón Lens. Nhưng nhiệm vụ của Monaco không hề đơn giản bởi Lens chưa thua trận nào ở mùa giải này.

Nhận định bóng đá trận đấu Monaco vs Lens

Monaco đang có khởi đầu mùa giải vô cùng ấn tượng sau khi giành chiến thắng 2 trận đầu tiên ở Ligue 1. Họ khởi đầu bằng chiến thắng 1-0 trước Saint-Etienne trên sân nhà trước khi hạ đối thủ khó là Lyon với tỉ số 2-0 ở vòng đấu trước.

Nhận định Monaco vs Lens 20h00 ngày 19 (Ligue 1 202425) 1
Monaco toàn thắng 2 trận đầu tiên ở mùa giải mới

Đoàn quân của Adi Hutter không hề cho thấy dấu hiệu nhớ nhung tiền đạo Wissam Ben Yedder, người đã rời khỏi đội bóng vào mùa hè này. Takumi Minamino và Eliesse Ben Seghir đều cho thấy sự sắc bén. Trên hàng công, Embolo và Balogun đang cạnh tranh quyết liệt cho một suất đá chính nên hứa hẹn sẽ đóng góp được nhiều bàn thắng.

Hè này, Monaco đã chi xấp xỉ 75 triệu Euro để tăng cường nhiều vị trí trong đội. Và những sự tăng cường này thực sự phát huy tác dụng tốt. Những kết quả này cũng sẽ giúp Monaco tự tin hơn khi vòng bảng Champions League theo thể thức mới chuẩn bị diễn ra vào tháng 9.

Phong độ sân nhà của Monaco lúc này cũng rất tốt. Đội bóng xứ Công quốc đã thắng 5 trận liên tiếp tại Stade Louis II. Lần gần nhất Monaco bị đánh bại trên sân nhà đã đến từ tháng 2, với thất bại 1-2 trước Toulouse. Ấn tượng hơn cả là Monaco chỉ thủng lưới 1 lần trong chuỗi 5 trận gần đây. Với lực lượng được tăng cường đáng kể, Monaco hứa hẹn sẽ tiếp tục có một màn trình diễn tốt và thu về kết quả tích cực trước Lens.

Nhận định Monaco vs Lens 20h00 ngày 19 (Ligue 1 202425) 2
Lens mới bị loại ở Conference League khi để thua ngược trên sân khách

Ở bên kia chiến tuyến, Lens cũng khởi đầu mùa giải này rất tốt. Họ cũng thắng 2 trận đầu tiên dưới thời tân HLV Will Still. Lens khởi đầu với chiến thắng 1-0 trước Angers và thắng 2-0 ở vòng 2 trước Brest.

Mặc dù vậy, không phải mọi thứ điều diễn ra suôn sẻ với Lens trong giai đoạn đầu mùa giải này. Họ đã bị Panathinaikos loại khỏi đấu trường Conference League với tổng tỉ số 2-3 sau hai lượt trận. Dù vậy, đây cũng là một điểm lợi khi Lens có thể tập trung nhiều hơn vào đấu trường quốc nội thay vì hướng đến một giải đấu có tiền thưởng không quá lớn như Conference League.

Một bất lợi khác với Lens là phong độ sân khách nghèo nàn của đội bóng này. Ở mùa giải năm ngoái, Lens mất điểm tới 12/17 trận làm khách, chỉ thu về trung bình 1,18 điểm mỗi trận. Trận thắng Angers năm nay thực ra mới chấm dứt chuỗi 4 trận liền không thắng trên sân khách của Lens ở Ligue 1. Chính phong độ sân khách kém cỏi cũng là thứ khiến Lens bị loại khỏi cúp C3, bởi họ đã thắng trận lượt đi trên sân nhà nhưng rồi để đối thủ lội ngược dòng ở lượt về. Vì vậy, Monaco rõ ràng là đội được đánh giá cao hơn và hoàn toàn có thể giành chiến thắng chung cuộc ở trận đấu tới.

Nhận định đặc biệt Monaco vs Lens

  • Monaco chiến thắng: Monaco có phong độ sân nhà tương đối tốt còn Lens thì vẫn luôn thể hiện kém cỏi khi phải làm khách. Monaco đang thi đấu rất tốt ở mùa giải này và việc đánh bại Lens không phải điều gì khó khăn.
  • Từ 3 bàn trở lên: Những cuộc gặp gỡ của hai đội thường xuất hiện nhiều bàn thắng. 8/10 trận đối đầu gần nhất có từ 3 bàn trở lên. Trận đấu này cũng được đánh giá là dễ có nhiều bàn thắng nên có thể tin tưởng vào một trận đấu xuất hiện từ 3 bàn trở lên.
  • Từ 9 phạt góc trở lên: Chủ nhà Monaco nhiều khả năng là đội ép sân. Họ là đội kiếm phạt góc ở mức ổn với trung bình 4 quả trong 3 trận gần đây. Lens thì kiếm được trung bình 5,5 quả góc trong 3 trận gần nhất. Nhìn chung, có thể đặt niềm tin vào việc trận đấu này sẽ diễn ra sôi nổi và chạm được mốc 9 phạt góc.

Dự đoán kết quả Monaco vs Lens: 2-1

Thông tin xung quanh trận Monaco vs Lens

nhan dinh bong da du doan Monaco vs Lens vdqg phap hom nay
Nhận định Monaco vs Lens

- Monaco thắng 3 trận gần nhất gặp Lens.

- 7 trận đối đầu gần nhất có từ 3 bàn trở lên.

- 5/6 trận đối đầu gần nhất có từ 5 thẻ phạt trở lên.

- 4/5 trận đối đầu gần nhất có ít hơn 11 phạt góc.

- Monaco thắng không thủng lưới trong 3 trận gần đây.

- 10 trận gần nhất của Monaco có ít hơn 5 thẻ phạt.

- 6 trận gần nhất của Monaco có ít hơn 11 phạt góc.

- Tỷ lệ thắng của Monaco cao hơn, đạt 54%.

- Trọng tài Willy Delajod rút ra trung bình 0,30 thẻ đỏ và 3,95 thẻ vàng mỗi trận.

Phong độ và thành tích đối đầu Monaco vs Lens

 

Đội hình dự kiến Monaco vs Lens

  • Monaco (4-2-3-1): Kohn, Vanderson, Kehrer, Salisu, Jakobs, Zakaria, Magassa, Akliouche, Minamino, Ben Seghir, Balogun
  • Lens (3-4-1-2): Samba, Gradit, Danso, Medina, Chavez, Diouf, Thomasson, Aguilar, Zaroury, Sotoca, Said

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X