Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Monaco vs Caen 02h50 ngày 22/12 (Ligue 1 2016/17)

Thứ Tư 21/12/2016 14:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Monaco vs Caen lúc 02h50 ngày 22/12 (Vòng 19 giải Pháp Ligue 1 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Cuối tuần qua, Monaco bất ngờ thảm bại 1-3 trước Lyon. Trận thua đó khiến họ bị tụt lại trên đường đua tới chức vô địch. Nhưng Monaco là một đội bóng giàu bản lĩnh. Ở mùa giải này, thường thì sau một trận thua, đội bóng công quốc sẽ vùng dậy mạnh mẽ. Nhiều khả năng Caen sẽ trở thành nạn nhân tiếp theo của Monaco.
Nhan dinh Monaco vs Caen 02h50 ngay 2212 (Ligue 1 201617) hinh anh
Monaco vs Caen


Đang bay cao, Monaco bất ngờ trắng tay trong chuyến viếng thăm Lyon cuối tuần qua. Trận thua này đã kết thúc chuỗi 8 trận bất bại của đội bóng công quốc ở Ligue 1. Monaco hiện nay đã bị đội dẫn đầu Nice bỏ lại phía sau với khoảng cách 4 điểm. Nhưng về lâu dài, đoàn quân của HLV Leonardo Jardim không có gì phải lo ngại. Trên thực tế, Monaco không gặp phải vấn đề khó gỡ nào mang tính hệ thống. Trận thua Lyon mới đây đơn giản chỉ là một tai nạn mà bất cứ đội bóng nào cũng có thể gặp phải trên một chặng đua dài.

Monaco hiện là đội bóng Ligue 1 có hàng công đáng sợ nhất. 3 trận gần đây, họ ghi tới 12 bàn, nghĩa là trung bình 4 lần làm tung lưới đối phương mỗi trận. Riêng tại Ligue 1, Monaco cũng áp đảo hoàn những đội bóng nhà giàu khác trên khía cạnh ghi bàn. Đội bóng công quốc đến thời điểm này đã 54 lần làm tung lưới đối phương, vượt xa những đội bóng đứng sau là Nice (34 bàn) và PSG (33 bàn).

Một khi Radamel Falcao vẫn đều đặn nhả đạn, Thomas Lemar tiếp tục miệt mài như chú ong thợ bên cánh trái, hay Bernardo Silva giữ được sự sáng tạo trong lối chơi, thì Monaco không có gì phải lo ngại khi nhìn về tương lai. Đêm nay, đoàn quân của HLV Jardim sẽ có cơ hội sửa sai cho thất bại trước Lyon, bằng cách giành trọn 3 điểm trong cuộc đối đầu Caen. Đây là nhiệm vụ khá dễ cho Monaco, bởi Caen hiện đang có phong độ kém cỏi. 5 vòng đấu gần đây, họ chỉ có duy nhất một chiến thắng. Đặc biệt, Caen vô cùng kém cỏi trên đất khách. Họ hiện là đội bóng đứng cuối Ligue 1 về kết quả thi đấu xa nhà. Đến thời điểm này, Caen mới có được duy nhất 1 điểm trên đất khách.

Với nỗi ám ảnh trên sân khách đó, xem ra không có nhiều điều hứa hẹn chờ đợi Caen đêm nay. Làm khách trên sân Louis II là điều không dễ dàng với bất cứ đội bóng nào. Monaco luôn chơi rất tốt trên sân nhà và đêm nay họ sẽ chứng tỏ điều đó bằng một chiến thắng cách biệt trước Caen.

THÔNG TIN BÊN LỀ
- Monaco: Vắng mặt duy nhất Mendy do án treo giò.
- Caen: Vercoutre chấn thương. Rodelin đang bị đau nhẹ.
- 14/16 trận gần đây của Monaco đều có từ 3 bàn thắng trở lên.
- Monaco không thắng 6 trận đối đầu gần nhất trên sân nhà với 5 trận hòa.
- Caen không thua 12/13 trận đối đầu gần nhất.
- Caen chưa thắng trận nào trên sân khách mùa này với 9 thất bại và 1 trận hòa.
- 2 trận gần đây các chân sút Caen đều ghi 3 bàn/trận.
- Monaco thắng kèo châu Á 12/13 trận gần nhất trên sân nhà.

Nhận định: 3-1

Theo Bongdaplus.vn

http://bongdaplus.vn/tin-tuc/phap/ligue-1/nhan-dinh-bong-da-monaco-vs-caen-02h50-ngay-22-12-dung-len-sau-cu-nga-1745431612.html

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X