Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Molenbeek vs Club Brugge 2h45 ngày 23/12 (VĐQG Bỉ 2023/24)

Thứ Sáu 22/12/2023 15:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Molenbeek vs Club Brugge thuộc giải VĐQG Bỉ đêm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả trận đấu, dự đoán tỷ số, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Molenbeek vs Club Brugge

Molenbeek vs Club Brugge
Molenbeek vs Club Brugge

Sau giai đoạn 3 mùa liền thống trị giải VĐQG Bỉ từ 2019/20 đến 2021/22, Club Brugge đang thất thế trong cuộc đua vô địch. Mùa trước họ chỉ về đích thứ 3 chung cuộc trong khi hiện tại mùa này vị trí của Club Brugge ở BXH là… thứ 7. Hiện khoảng cách giữa Club Brugge và đầu bảng St.Gilloise đã lên tới 14 điểm, quá khó để san lấp.

Mục tiêu vừa sức nhất với Club Brugge là Á quân, để có suất dự Champions League mùa sau. Giữa Club Brugge và Top 2 (Anderlecht) đang là 6 điểm. Vòng 19 đêm nay, Club Brugge sẽ thi đấu sân khách, đụng độ Molenbeek – đội xếp thứ 11 BXH. Molenbeek là tân binh của Pro League Bỉ mùa này và lượt đi đã thua tới…1-7 trên sân Club Brugge.

Giới chuyên môn đánh giá rất cao cửa thắng của Club Brugge, thể hiện qua mức 1 1/2 nghiêng về phía đội khách. Tuy nhiên, không thể vì thế mà xem thường Molenbeek – đội đang có chuỗi 6 trận sân nhà bất bại. Cũng cần biết rằng, Club Brugge chỉ 3 lần đem về niềm vui cho giới mộ điệu sau 10 trận làm khách gần nhất tính mọi đấu trường. Tin vào chủ nhà!

  • Lựa chọn: Molenbeek

Nhận định hiệp 1 Molenbeek vs Club Brugge

Molenbeek đã bất bại 45 phút đầu 10 trận sân nhà liên tiếp. Phía bên kia sân, Club Brugge không thắng hiệp 1 duy nhất một trong 7 trận sân khách mới đây ở giải VĐQG. Có sự khác biệt rõ ràng về đẳng cấp 2 đội nhưng có cơ sở để tin rằng, ưu thế địa lợi là đủ để Molenbeek đứng vững trước Club Brugge ở nửa đầu trận đấu này.

  • Lựa chọn: Molenbeek hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Molenbeek vs Club Brugge

9 trận chính thức gần nhất Club Brugge sạch lưới 8, nhận duy nhất 1 bàn thua. Tuy nhiên, một thống kê đáng chú ý chỉ ra rằng, 7 vòng đấu sân khách vừa qua, Club Brugge chưa từng một lần ghi hơn 1 bàn mỗi 90 phút. Về phần Molenbeek, 5/6 trận sân nhà mới đây của đội bóng này tổng bàn chung cuộc là từ 2 trở xuống. Đừng kỳ vọng mưa gôn!

  • Lựa chọn: Ít hơn 3 bàn

Dự đoán kết quả

Molenbeek vs Club Brugge: 1-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định Molenbeek vs Club Brugge 2h45 ngày 2312 (VĐQG Bỉ) 1
Thành tích đối đầu giữa Molenbeek vs Club Brugge

Thành tích gần đây Molenbeek vs Club Brugge

Nhận định Molenbeek vs Club Brugge 2h45 ngày 2312 (VĐQG Bỉ) 2
Thành tích gần đây của đội Molenbeek
Nhận định Molenbeek vs Club Brugge 2h45 ngày 2312 (VĐQG Bỉ) 3
Thành tích gần đây của đội Club Brugge

Đội hình dự kiến:

  • Molenbeek: Defourny, Sissako, Klaus, Kone, Abner, Camara, Dwomoh, Adelaide, Mercier, Rikelmi, Gueye
  • Club Brugge: Mignolet, Cuyper, Ordonez, Mechele, Meijer, Onyedika, Nielsen, Olsen, Vanaken, Zinckernagel, Thiago

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X