Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Moldova vs Georgia 23h00 ngày 11/6 (VL World Cup 2018)

Chủ Nhật 11/06/2017 07:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Moldova vs Georgia lúc 23h00 ngày 11/6 (Vòng loại VL World Cup 2018 khu vực châu Âu): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Moldova vs Georgia 23h00 ngay 116 (VL World Cup 2018) hinh anh
Moldova vs Georgia

Nhận định Moldova vs Georgia: 0-1


Là 2 đội đứng cuối tại bảng D vòng loại World Cup 2018 khu vực Châu Âu và gần như không còn cơ hội để cạnh tranh tấm vé tham dự vòng chung kết tại Nga mùa hè năm sau nhưng việc chưa có được chiến thắng đầu tay ở vòng loại là thành tích rất đáng buồn với cả Moldova cũng như Georgia ở thời điểm hiện tại. Chính vì vậy, trận đấu giữa 2 đội bóng này ở lượt trận thứ 6 hứa hẹn sẽ rất căng thẳng bởi cả 2 đều hiểu rằng nếu không thắng ở trận này thì sẽ chẳng còn cơ hội nào khác tốt hơn.

Chưa có nổi 1 chiến thắng và để thua 4/5 lượt trận đầu tiên tại bảng D vòng loại WC 2018 khu vực Châu Âu, Moldova lúc này mới chỉ có được 1 điểm và “ngậm ngùi” đứng ở vị trí cuối cùng trên BXH. Cơ hội để giành vé đến Nga mùa hè năm sau đã không còn nhưng không vì thế mà thầy trò HLV Dobrovolskiy được phép buông xuôi bởi các CĐV đang rất mong chờ họ đem về chiến thắng đầu tay ở vòng loại.

Và trận đấu với đối thủ “ngang cơ” Georgia là cơ hội không thể tốt hơn để Moldova cụ thể hóa mục tiêu đó. Ở trận lượt đi trên sân khách, Moldova đã có trận hòa 1-1, do đó nếu tận dụng tốt lợi thế sân nhà ở trận lượt về này, chiến thắng là điều mà đoàn quân của HLV Dobrovolskiy hoàn toàn có thể làm được.

Có được thành tích khá khẩm hơn so với Moldova với 2 điểm sau 5 lượt trận, thế nhưng điều đó không giúp Georgia được đánh giá cao hơn đối thủ ở lần tái đầu này. Hơn thế nữa, ở trận lượt đi, Georgia đã phải rất vất vả mới có được tỷ số hòa 1-1 trên sân nhà trước chính Moldova, chính vì vậy với bất lợi sân khách ở trận lượt về, không có gì đảm bảo rằng Georgia sẽ ra về với chiến thắng đầu tiên ở vòng loại.

Tất nhiên, đoàn quân của HLV Vladimir Wiess vẫn có lý do để tự tin khi họ đang bất bại trong 3 lần gần nhất chạm trán với Moldova với 1 chiến thắng và 2 trận hòa.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X