Thứ Năm, 27/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Molde vs Viking 19h30 ngày 2/6 (VĐQG Na Uy 2024)

Thứ Bảy 01/06/2024 21:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thông tin dự đoán kết quả Molde vs Viking thuộc giải VĐQG Na Uy 2024: Chuyên gia nhận định trận đấu, thống kê - phân tích tỷ số đầy đủ và chính xác.

Nhận định bóng đá Molde vs Viking

Molde vs Viking
Molde vs Viking

Phải thi đấu trên sân khách và còn bị dẫn bàn nhưng Molde đã xuất sắc hoàn tất màn thắng ngược dòng đương kim Á quân Brann. Sau trận thua 2-4 đầy bất ngờ trước Sarpsborg 08 thì thắng lợi vừa rồi đã giúp thầy trò HLV Erling Moe lấy lại thăng bằng.

Sau 11 lần ra sân ở giải VĐQG mùa này, Molde có 6 chiến thắng, 2 trận hòa và 3 trận thua. cùng một vị trí trong top 4. Thế nhưng họ chưa tận dụng tối đa lợi thế sân nhà (2/3 thất bại diễn ra tại sào huyệt dù đối thủ không mạnh).

Bên kia chiến tuyến, Viking đã có thắng lợi 3 sao thứ 2 liên tiếp ở hạng đấu cao nhất Na Uy. Hôm vừa rồi,  các học trò HLV Morten Jensen đã áp đảo hoàn toàn về mặt thế trận trước HamKam. Viking mới thi đấu 10 trận mùa này và kết quả tương đối tốt (5 chiến thắng, 3 trận hòa và chỉ phải nhận thất bại). Mà 1/2 đối thủ đánh bại họ là ĐKVĐ Bodo/Glimt – kẻ cũng đang thống trị giải đấu (thua 0-1).

5 lần gặp nhau gần nhất, Molde có được 3 chiến thắng (con số này bên phía Viking chỉ là 1). Đây cũng là thời điểm mà thầy trò HLV Erling Moe nắm nhiều lợi thế so với đối thủ và được xếp “nằm trên”. Thế nhưng Viking đủ sức ra về với điểm số trong tay.

  • Lựa chọn: Viking (tối thiểu không thua)

Nhận định tổng bàn thắng Molde vs Viking

Ngay cả khi không thể giành chiến thắng, hàng công của Molde vẫn biết cách để lại dấu ấn. Đã 5 trận liên tiếp, các học trò HLV Erling Moe đều nổ súng ít nhất 2 lần mỗi trận. Cuộc đối đầu tới đây cũng không có ngoại lệ khi họ nắm trong tay nhiều lợi thế trước đối thủ yếu hơn. Thế nhưng ở chiều ngược lại, Viking với 6 lần nổ súng ở 2 trận vừa qua có lẽ cũng sẵn sàng cho một thế trận ăn miếng trả miếng. Kịch bản với nhiều hơn 3 lần lưới rung xem ra khá sáng ở cặp đấu này.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 3 bàn

Dự đoán kết quả

Molde 2-2 Viking

Thành tích đối đầu

Nhận định Molde vs Viking 19h30 ngày 26 (VĐQG Na Uy 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Molde vs Viking

Thành tích gần đây Molde vs Viking

Nhận định Molde vs Viking 19h30 ngày 26 (VĐQG Na Uy 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Molde 
Nhận định Molde vs Viking 19h30 ngày 26 (VĐQG Na Uy 2024) 3
Thành tích gần đây của đội Viking

Đội hình dự kiến:

  • Molde (3-5-2): Jacob Karlstrom; Isak Amundsen, Casper Oyvann, Anders Hagelskjaer; Halldor Stenevik, Eirik Hestad, Emil Breivik, Kristian Eriksen, Kristoffer Haugen; Magnus Eikrem, Fredrik Gulbrandsen.
  • Viking (4-3-3): Patrik Gunnarsson; Herman Johan Haugen, Gianni Stensness, Sondre Klingen Langas, Viljar Vevatne; Sondre Auklend, Joe Bell, Simen Kvia-Egeskog; Peter Christiansen, Lars-Jørgen Salvesen, Zlatko Tripic.

Bảng xếp hạng

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X