Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Molde vs Silkeborg 0h00 ngày 26/7 (Europa League 2024/25)

Thứ Năm 25/07/2024 08:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Molde vs Silkeborg thuộc vòng loại Cúp C2/Europa League 2024/25: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả trận đấu, thông tin dự đoán tỷ số.

Nhận định bóng đá Molde vs Silkeborg

Molde vs Silkeborg
Molde vs Silkeborg

Năm thứ 2 liên tiếp, Molde phải đá Europa League. Đây được coi là "thất bại" bởi họ vẫn thường xuyên xuất hiện tại Champions League với tư cách là nhà vô địch Na Uy. Mùa trước, Molde có mặt ở vòng đấu bảng nhưng chỉ xếp ở vị trí thứ 3. Mùa này, họ bắt đầu từ vòng sơ loại thứ 2 và đối thủ là Silkeborg đến từ Đan Mạch. Lượt đi, Molde được đá trên sân nhà.

Về phong độ, đại diện Na Uy đang thi đấu không tốt với 2 trận liền không thắng. Tuy nhiên, giới chuyên môn vẫn tin vào kịch bản Molde sẽ vượt qua Silkeborg, thậm chí với tỷ số cách biệt. Kinh nghiệm trận mạc và thực lực là những yếu tố Molde vượt trội hoàn toàn so với đối thủ. Nên nhớ, trên sân nhà, tại Europa League, Molde chỉ thua 1/6 trận vừa qua trước Leverkusen.

Phía bên kia chiến tuyến, Silkeborg khởi đầu rất tốt với chiến thắng trước Sonderjyske tại giải VĐQG. Nhưng chuyến làm khách tại Na Uy rạng sáng mai là lành ít, dữ nhiều đối với thầy trò HLV Nielsen. Đây chỉ mới là lần thứ 3 trong lịch sử, Silkeborg có mặt tại Europa League. 2 lần xuất hiện trước, đội bóng Đan Mạch đều dừng bước ở vòng sơ loại trước Zaragoza (2001) và Helsinki (2022)

Nhận định hiệp 1 Molde vs Silkeborg

5/6 trận vừa qua của Molde đều xuất hiện bàn thắng trong hiệp 1, thậm chí có 4 trận khép lại 45 phút đầu có ít nhất 2 lần lưới rung. Về phía Silkeborg, 5 trận gần đây của đại diện đến từ Đan Mạch, kết thúc hiệp 1 cũng có 9 pha lập công được thực hiện.

Nhận định diễn biến Molde vs Silkeborg

12/14 trận gần đây của Molde có ít nhất 3 lần lưới rung. 5 trận vừa qua của đội bóng Na Uy tại Europa League cũng có ít nhất 3 bàn. Tính ở tất cả các đấu trường, 5 lần ra sân gần nhất của Silkeborg, có 4 trận khép lại với từ 3 bàn trở lên. Trận đấu này khả năng cũng sẽ diễn ra với kịch bản tương tự!

Dự đoán kết quả

Molde vs Silkeborg: 3-1.

Thành tích đối đầu

Hai đội chưa từng gặp nhau

Thành tích gần đây Molde vs Silkeborg

Nhận định Molde vs Silkeborg 0h00 ngày 267 (Europa League 202425) 1
Thành tích gần đây của đội Molde 
Nhận định Molde vs Silkeborg 0h00 ngày 267 (Europa League 202425) 2
Thành tích gần đây của đội Silkeborg

Đội hình dự kiến:

  • Molde: Posiadala, Linnes, Hagelskjaer, Oyvann, Lovik, Amundsen, Eikrem, Moller Daehli, Hestad, Kaasa, Breivik
  • Silkeborg: N. Larsen, Poulsen, Pedro Ganchas, Rodin, Ostrom, Brink, Orazov, M. Larsen, Mattsson, Lind, Adamsen

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X