Thứ Năm, 03/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Molde vs Larne 23h45 ngày 3/10 (Conference League 2024/25)

Thứ Năm 03/10/2024 02:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thông tin dự đoán kết quả Molde vs Larne thuộc Cúp C3/Conference League 2024/25: Nhận định bóng đá, phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Molde vs Larne

Molde vs Larne
Molde vs Larne

Molde đã có sự chuẩn bị hoàn hảo cho ngày ra quân tại giai đoạn League phase Conference League 2024/25 khi đánh bại Tromso trong trận cầu có 8 bàn thắng được ghi (5-3) vào cuối tuần vừa rồi tại giải VĐQG Na Uy. Bắt đầu tháng 9 với trận thua 1-2 trên sân của Rosenborg nhưng thầy trò HLV Erling Moe sau đó đã bất bại liền 4 trận (thắng 3).

Trước đó, Molde đã để tuột tấm vé góp mặt ở đấu trường Europa League một cách đầy tiếc nuối. Theo đó, các học trò ông Moe lọt vào vòng playoff quyết định nhưng để thua Elfsborg (Thụy Điển) trên chấm luân lưu 11m. Trên mọi đấu trường, đại diện Na Uy chỉ thua 1/7 trận gần nhất (thắng 5) – thống kê phong độ ở mức ổn.

Bên kia chiến tuyến, Larne trước khi vượt qua 2-1 trên sân của H&W Welders thuộc khuôn khổ cúp Liên đoàn Bắc Ireland đã có chiến thắng 3-1 trên sân của Cliftonville tại giải VĐQG. Đây là trận bất bại thứ 7 liên tiếp (thắng 6) trên mọi đấu trường của đội bóng này.

Larne bắt đầu hành trình ở cúp châu Âu năm nay bằng những trận đấu tại Champions League nhưng rồi đã phải rớt xuống Conference League. Các học trò ông Lynch lần lượt vượt qua Ballkani (Kosovo) và Lincoln Red Imps (Gibraltar) để điền tên mình vào vòng đấu chính thức có thể xem là thành tích đáng ghi nhận của đội bóng này.

Đây mới là lần đầu tiên trong lịch sử Molde và Larne có dịp so tài. Thế nhưng, rất dễ để nhận ra chênh lệch quá lớn giữa hai bên. Đại diện Na Uy vừa có lợi thế sân nhà cùng điểm rơi phong độ lý tưởng, lại áp đảo ở kinh nghiệm đá cúp châu Âu đang có quá nhiều cơ sở để hướng đến một trận thắng cách biệt.

Nhận định diễn biến Molde vs Larne

Với thể thức mới từ UEFA, những trận đấu ở Champions League, Europa League đã diễn ra hấp dẫn ngay từ những lượt trận đầu tiên. Conference League có lẽ cũng không có ngoại lệ, cùng với sự chênh lệch quá lớn giữa Molde và Larne càng khiến cuộc đối đầu tại Aker Stadion tới đây được chờ đợi ở một bữa tiệc bàn thắng. Nên nhớ ở 6 lần đón khách gần nhất (3 tại giải VĐQG, 3 tại cúp châu Âu), các học trò HLV Erling Moe cũng có tới 20 lần tìm thấy đường vào khung thành đối phương.

Dự đoán kết quả

Molde 4-1 Larne

Thành tích đối đầu

Hai đội chưa từng gặp nhau trong quá khứ

Thành tích gần đây Molde vs Larne

Nhận định Molde vs Larne 23h45 ngày 310 (Conference League 202425) 1
Thành tích gần đây của đội Molde
Nhận định Molde vs Larne 23h45 ngày 310 (Conference League 202425) 2
Thành tích gần đây của đội Larne

 

 

Đội hình dự kiến:

  • Molde (3-5-2): Albert Posiadala; Isak Helstad Amundsen, Martin Bjornbak, Eirik Haugan; Martin Linnes, Kristian Eriksen, Mats Moller Daehli, Emil Breivik, Kristoffer Haugen; Ola Brynhildsen, Magnus Wolff Eikrem.
  • Larne (4-3-3): Rohan Ferguson; Tomas Cosgrove, Shaun Want, Cian Bolger, Levi Ives; Dylan Sloan, Joseph Thomson, Christopher Gallagher; Matthew Lusty, Andy Ryan, Sean Graham.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X