Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - dự đoán Molde vs Klaksvik 0h00 ngày 16/8 (Champions League 2023/24)

Thứ Ba 15/08/2023 00:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Molde vs Klaksvik thuộc vòng loại Champions League: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Molde vs Klaksvik

Molde vs Klaksvik
Molde vs Klaksvik

Cú sốc xảy ra khi ở lượt đi, Molde nhận thất bại trên sân Klaksvik với tỉ số 1-2. Rõ ràng, xét về mọi khía cạnh sự vượt trội của đại diện Na Uy là rất rõ ràng. Tuy nhiên, chứng kiến màn trình diễn của Klaksvik, giới chuyên môn nhận định việc họ có chiến thắng là hoàn toàn xứng đáng. Nên nhớ, ở vòng loại thứ 2, Klaksvik cũng đã đánh bại một đội bóng đến từ Bắc Âu khác là Hacken của Thụy Điển.

Cơ hội đương nhiên chưa hết đối với Molde khi họ được đá lượt về trên sân nhà. Chỉ cần chiến thắng, thầy trò HLV Erling Moe sẽ đưa trận đấu vào hiệp phụ, hoặc thắng cách biệt, Molde sẽ có vé đi tiếp. Thế nhưng đó là nhiệm vụ cực khó bởi Klaksvik đang tỏ ra rất lỳ lợm. Trước trận lượt về, đại diện đảo Faroe đã đá 5 trận tại Champions League và duy trì thành tích bất bại.

Còn với Molde, sau thất bại trước Klaksvik, họ gần như đánh mất tinh thần khi để “đàn em” Sandefjord cầm hòa 2-2 trong khuôn khổ giải VĐQG Na Uy hồi cuối tuần. Ở mặt trận Champions League, á quân Na Uy cũng đang không đạt được phong độ tốt nhất. 6 trận gần đây, họ chỉ có duy nhất 1 chiến thắng trong 90 phút trước Helsinki, 5 trận còn lại, Molde đều thất bại theo Châu Á.

  • Lựa chọn: Klaksvik

Nhận định hiệp 1 Molde vs Klaksvik

Hiệp 1 chưa bao giờ là điểm mạnh của Molde khi 5 trận vừa qua, đội bóng Na Uy không một lần được hưởng niềm vui chiến thắng trước giờ nghỉ. Ngược lại, Klaksvik bất bại cả 5 trận gần đây ở Champions League trước giờ giải lao và trận lượt đi, họ cũng cầm chân Molde không bàn thắng trong 45 phút đầu. Chọn Klaksvik hiệp 1!

  • Lựa chọn: Klaksvik hiệp 1

Nhận định tổng bàn thắng Molde vs Klaksvik

Chỉ 1/5 trận gần đây của Molde kết thúc với tổng số bàn thắng lớn hơn 3, trong đó có 3 trận gần nhất của đội bóng Na Uy tại Champions League có nhiều nhất 3 bàn. 5 trận vừa qua của Klaksvik ở sân chơi châu lục, họ giữ sạch lưới 4 trận. Đó là những con số thống kê đủ mạnh để nhận định, trận đấu này sẽ không có quá 3 bàn.

  • Lựa chọn: Ít hơn 3 bàn

Dự đoán kết quả

Molde vs Klaksvik: 1-1

Thành tích đối đầu

Nhận định Molde vs Klaksvik 0h00 ngày 168 (Champions League 202324) 1
Thành tích đối đầu giữa Molde vs Klaksvik

Thành tích gần đây Molde vs Klaksvik

Nhận định Molde vs Klaksvik 0h00 ngày 168 (Champions League 202324) 2
Thành tích gần đây của đội Molde
Nhận định Molde vs Klaksvik 0h00 ngày 168 (Champions League 202324) 3
Thành tích gần đây của đội Klaksvik

Đội hình dự kiến:

  • Molde: Karlstrom; Haugan, Bjornbak, Hagelskjaer; Linnes, Eriksen, Mannsverk, Kaasa, Haugen; Eikrem, Brynhildsen
  • Klaksvik: Johansson; Petersen, Faero, Forren; Danielsen, Andreasen, Pavlovic, Joensen; Frederiskberg, Kassi, Kronberg

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X