Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Molde vs Haugesund 22h00 ngày 25/6 (VĐQG Na Uy 2023)

Chủ Nhật 25/06/2023 07:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Molde vs Haugesund thuộc giải VĐQG Na Uy: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả trận đấu, thông tin phân tích tỷ số, thống kê về hai đội.

Nhận định bóng đá Molde vs Haugesund

Molde vs Haugesund (1)
Molde vs Haugesund

Molde là một trong những câu lạc bộ mạnh nhất Eliteserien. Từ đầu thế kỷ 21 đến nay, họ đã họ có 6 lần vô địch và 6 lần về nhì. Mùa trước, chính Molde cũng là cái tên đăng quang, bỏ xa đội xếp sau đến 18 điểm. Tuy vậy, mùa giải năm nay họ lại không có khởi đầu suôn sẻ với thành tích thắng 5, hòa 1 và thua 5, tạm đứng thứ 6 trên bảng xếp hạng, thua vị trí đứng đầu đến 15 điểm. Tuy vậy, Molde đang dần cải thiện với 5 chiến thắng trong 7 trận gần nhất.

Về phía Haugesund, đội bóng này cũng có một thời gian dài thi đấu ở Eliteserien nhưng thành tích không quá ấn tượng, chủ yếu đứng giữa bảng xếp hạng. Mùa giải năm nay, họ cũng chưa cho thấy sự tiến bộ khi đang giữ vị trí thứ 11 với thành tích thắng 3, hòa 3 và thua 4. Hiện Haugesund đang có tâm lý khá thoải mái sau 2 chiến thắng liên tiếp trước Stromsgodset và Sandefjord.

Nhận định về trận đấu này, ta thấy rằng Molde không những có phong độ ấn tượng hơn mà còn có lợi thế chơi trên sân nhà nữa. Tuy vậy, họ sẽ không thắng Haugesund quá dễ dàng. 4 trận gần nhất giữa 2 bên, Molde chỉ có thể thắng đối thủ với khoảng cách 1 bàn, kể cả trong mùa giải mà họ vô địch mới đây. Thế nên, trận này ta nên đặt niềm tin vào đội khách hơn.

  • Lựa chọn: Haugesund +2

Tổng bàn thắng trận Molde vs Haugesund

Thời gian qua, Molde thi đấu rất bùng nổ, tạo nên những trận đấu sôi động, có nhiều bàn thắng. Cụ thể, 8 trong 9 trận gần nhất của đội bóng này đã có ít nhất 3 bàn thắng được ghi, 6 trận trong số đó có ít nhất 4 bàn. Vậy nên, khả năng cao trận đấu tới cũng sẽ tràn ngập những pha lập công.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng nhiều hơn 3 1/4 quả

Dự đoán kết quả

Molde vs Haugesund: 3 - 2

Thành tích đối đầu Molde vs Haugesund

Nhận định Molde vs Haugesund 22h00 ngày 256 (VĐ Na Uy 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Molde vs Haugesund 

Thành tích gần đây của Molde vs Haugesund

Nhận định Molde vs Haugesund 22h00 ngày 256 (VĐ Na Uy 2023) 2

Thành tích gần đây của đội Molde 

Nhận định Molde vs Haugesund 22h00 ngày 256 (VĐ Na Uy 2023) 3
Thành tích gần đây của đội  Haugesund 

Đội hình dự kiến Molde vs Haugesund

  • Molde (3-5-2): Jakob Karlstrom, Sheriff Sinyan, Martin Bjornbak, Birk Risa, M. Linnes, M. Grødem, S. Mannsverk, E. Breivik, K. Haugen, Veton Berisha, Ola Brynhildsen
  • Haugesund (5-3-2): Egil Selvik, P. Therkildsen, A. B. Baertelsen, K. M. Krygard, S. Reese, O. Krusnell, Mads Berg Sande, Magnus Christensen, Bruno Leite, Sory Diarra, Bilal Njie

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X