Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Modena vs Catanzaro 1h30 ngày 13/4 (Hạng 2 Italia 2023/24)

Thứ Sáu 12/04/2024 18:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thông tin phân tích kết quả trận đấu Modena vs Catanzaro thuộc giải Hạng 2 Italia: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán tỷ số, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Modena vs Catanzaro

Modena vs Catanzaro
Modena vs Catanzaro

Sau giai đoạn thi đấu thăng hoa (bất bại 7 vòng liên tiếp, trong đó thắng 4), Catanzaro đã thi đấu khá “chệch choạc” quãng thời gian gần đây khi chỉ ca khúc khải hoàn đúng 1/4 trận. Vòng trước, họ đã thua cay đắng Como bởi một bàn oan nghiệp ở phút…90+5.

Hệ quả, Catanzaro gần như khép lại giấc mơ có được tấm vé trực tiếp lên chơi tại giải VĐQG Italia mùa sau (dành cho Top 2). Dẫu sao với một đội bóng phải sắm vai tân binh như Catanzaro (vô địch hạng 3 mùa trước), thì thành tích hiện giờ (thứ 5 và sẽ được dự playoff tranh vé vớt lên Serie A) vẫn là rất đáng khen ngợi. Trận này, Catanzaro phải làm khách nhưng lưu ý rằng Tommaso Biasci cùng các đồng đội khá tốt đã 5 trận xa nhà liền không phải nếm mùi thất bại (thắng 3).

Trong khi đó, Modena vừa gia tăng số trận hòa tại Serie B 2023/24 lên mốc 15, chỉ ít hơn mỗi Reggiana (16). Tính ra đã 11 vòng đấu liên tiếp, đội bóng này chưa biết đến cảm giác chiến thắng dù cũng chỉ thua 2. Chính vì hòa quá nhiều mà thầy trò HLV Paolo Bianco vẫn chưa chắc chắn trụ hạng.

Lúc này, Modena đang đứng thứ 13 với 39 điểm có được, chỉ hơn đội nguy hiểm gần nhất (Spezia thứ 16) có 4 điểm. Sân nhà cũng chẳng phải điểm tựa gì quá lớn với Modena. Đơn cử như từ đầu năm 2024 tới giờ, họ có đúng 1 khúc khải hoàn sau 7 lần đón khách.

Thế nhưng ngạc nhiên thay trong bối cảnh như vậy, Modena vẫn được đánh giá cao hơn, lại ở mức -1/2 khá cao. Với mức này thì kịch bản Modena chiến thắng lại trở nên khả thi.

  • Lựa chọn: Modena

Dự đoán kết quả

Modena vs Catanzaro: 1-0

Thành tích đối đầu Modena vs Catanzaro

Nhận định Modena vs Catanzaro 1h30 ngày 134 (Hạng 2 Italia) 1
Thành tích đối đầu giữa Modena vs Catanzaro

Thành tích gần đây của Modena vs Catanzaro

Nhận định Modena vs Catanzaro 1h30 ngày 134 (Hạng 2 Italia) 2
Thành tích gần đây của đội Modena
Nhận định Modena vs Catanzaro 1h30 ngày 134 (Hạng 2 Italia) 3
Thành tích gần đây của đội Catanzaro

 

Đội hình dự kiến Modena vs Catanzaro

  • Modena: Andrea Seculin; Alessandro Riccio, Giovanni Zaro, Cristian Cauz; Simone Santoro, Niccolo Corrado, Fabio Gerli, Antonio Palumbo; Fabio Abiuso, Thomas Battistella; Ettore Gliozzi.
  • Catanzaro: Andrea Fulignati; Mario Situm, Stefano Scognamillo, Nicolo Brighenti, Davide Veroli; Dimitrios Sounas, Luca Verna, Marco Pompetti, Jari Vandeputte; Pietro Iemmello, Tommaso Biasci.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X