Thứ Tư, 18/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Mlada Boleslav vs Paksi 23h00 ngày 22/8 (Conference League 2024/25)

Thứ Năm 22/08/2024 05:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mlada Boleslav vs Paksi thuộc vòng loại cúp C3/Conference League 2024/25: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thông tin dự đoán kết quả.

Nhận định bóng đá Mlada Boleslav vs Paksi

Mlada Boleslav vs Paksi
Mlada Boleslav vs Paksi

Tại Conference League, Mlada Boleslav không gặp khó ở vòng loại thứ 2 khi đánh bại TransINVEST Vilnius cả lượt trận với tổng tỉ số 3-0. Tuy nhiên, vòng loại thứ 3 đụng độ Hapoel Be'er Sheva (Israel), kịch tính tăng lên khi Mlada Boleslav bị cầm hòa trên sân nhà. Trận lượt về, đội bóng Czech có chiến thắng 4-2 ở một trận đấu mà Hapoel Be'er Sheva nhận tới 3 thẻ đỏ.

Rạng sáng mai, Mlada Boleslav đá trận lượt đi vòng play off và đối thủ là Paksi. Điểm tựa sân bãi giúp họ được đánh giá cao hơn. Hãy lưu ý rằng tại sào huyệt Lokotrans Arena, thầy trò HLV Holoubek đang đá rất tốt với 6 chiến thắng trong 7 trận vừa qua, trong đó có 5 trận thắng với tỷ số cách biệt trên 1 bàn.

Paksi bắt đầu các cúp châu Âu mùa này ở vòng loại thứ nhất Europa League nhưng đã thua cuộc trước đội bóng hạng 2 Romania là Corvinul Hunedoara. Sau đó, Paksi đã thi đấu để lần lượt vượt qua AEK Larnaca và Mornar, qua đó góp mặt ở vòng play off, song giới chuyên môn không đánh giá cao cơ hội của đội bóng Hungary. Kể từ năm 2011, họ mới lại góp mặt ở đấu trường Châu Âu và hoàn toàn thua kém chủ nhà về kinh nghiệm trận mạc.

Nhận định hiệp 1 Mlada Boleslav vs Paksi

Có tới 9 bàn thắng được ghi trong hiệp 1 ở 5 trận gần đây của Mlada Boleslav trước khi hiệp 1 kết thúc, trong đó 2 trận tại Conference League, đội chủ nhà có 3 bàn trước giờ giải lao. Về phía đội khách, 3 trận gần nhất của Paksi, 45 phút đầu khép lại có 6 lần lưới rung.

Nhận định diễn biến Mlada Boleslav vs Paksi

Hàng công chủ nhà đang hoạt động rất hiệu quả với 13 bàn thắng trong 3 trận vừa qua và cả 3 đều khép lại với tổng số đạt mốc 3 trở lên. Từ đầu mùa, Paksi đá tổng cộng 10 trận ở tất cả các đấu trường và cũng có 8 trận kết thúc với ít nhất 3 bàn. Do đó, sẽ là không bất ngờ nếu trận đấu rạng sáng mai sẽ có kịch bản tương tự.

Dự đoán kết quả

Mlada Boleslav vs Paksi: 3-1

Thành tích đối đầu Mlada Boleslav vs Paksi

Hai đội chưa từng gặp nhau

Thành tích gần đây Mlada Boleslav vs Paksi

Nhận định Mlada Boleslav vs Paksi 23h00 ngày 228 (Conference League 202425) 1
Thành tích gần đây của đội Mlada Boleslav
Nhận định Mlada Boleslav vs Paksi 23h00 ngày 228 (Conference League 202425) 2
Thành tích gần đây của đội Paksi

Đội hình dự kiến:

  • Mlada Boleslav: Trmal; Kostka, Kral, Suchy, Kralik; Vydra, Matejovsky; Kusej, Fulnek, Masek; Ladra
  • Paksi: Szappanos; Osvath, Kinyik, Lenzser, J Szabo; Papp, Mezei, Konyves, B Szabo; Bode, Hahn

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X