Thứ Năm, 24/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Mlada Boleslav vs Lugano 2h00 ngày 25/10 (Conference League 2024/25)

Thứ Năm 24/10/2024 06:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mlada Boleslav vs Lugano thuộc Conference League 2024/25: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thông tin dự đoán kết quả.

Nhận định bóng đá Mlada Boleslav vs Lugano

Mlada Boleslav vs Lugano
Mlada Boleslav vs Lugano

2 lần vượt lên dẫn trước rồi 2 lần bị đối thủ gỡ hòa, Mlada Boleslav vừa đánh rơi 2 điểm một cách đầy đáng tiếc trên sân của Bohemians tại giải VĐQG. Như vậy, thầy trò HLV Andreas Brannstrom đã không thể ngắt mạch không thắng trên mọi đấu trường mà giờ đã lên tới con số 6 (thua 2).

Chỉ đang đứng ở nửa dưới BXH tại giải VĐQG, Mlada Boleslav còn tiếp tục gây thất vọng ở sân chơi châu lục khi thua một đối thủ không quá mạnh là Noah (Armenia) tại trận mở màn "cúp C3". Trên sân nhà, Mlada Boleslav cũng đang có chuỗi 4 trận không thắng liên tiếp (dù chỉ thua 1).

Trong khi đó, Lugano cũng vừa có một tuần thi đấu đáng quên khi phơi áo 2 bàn không gỡ trên sân của Yverdon. Tuy nhiên cần nhớ trước đó, đại diện Thụy Sĩ đã trải qua chuỗi 7 trận không thua liên tiếp trên mọi đấu trường (thắng 4).

Một trong những khúc khải hoàn trong chuỗi trận này là chiến thắng giòn giã 3 sao trên sân nhà trước nhà vô địch Phần Lan, HJK Helsinki tại trận mở màn vòng phân hạng Conference League. Nếu cứ thể hiện như vậy, mục tiêu lấy 3 điểm trước đối thủ đang có phong độ không tốt như Mlada Boleslav là hoàn toàn khả thi.

Nhận định diễn biến Mlada Boleslav vs Lugano

Không chỉ tìm kiếm điểm số đầu tiên ở cúp châu Âu mùa này, đây còn là trận đấu mà Mlada Boleslav hướng đến mục tiêu mở tài khoản bàn thắng. Quãng thời gian nghỉ 2 tuần cho loạt trận FIFA Days chưa giúp đội bóng CH Czech chặn mạch trận không thắng nhưng chí ít, hàng công của họ đã ghi bàn sau 2 trận tịt ngòi liên tiếp. Đây là cơ sở để chờ đợi thế trận tấn công đến từ các học trò HLV Andreas Brannstrom. Phía đối diện, Lugano cũng có cơ sở để tự tin cho một thế trận đôi công sòng phẳng. Kịch bản với nhiều hơn 2 lần lưới rung trên sân Lokotrans Aréna vì thế là khá “sáng”.

Dự đoán kết quả

Mlada Boleslav 1-2 Lugano

Thành tích đối đầu

Hai đội chưa từng gặp nhau trong quá khứ

Thành tích gần đây Mlada Boleslav vs Lugano

Nhận định Mlada Boleslav vs Lugano 2h00 ngày 2510 (Conference League 202425) 1
Thành tích gần đây của đội Mlada Boleslav
Nhận định Mlada Boleslav vs Lugano 2h00 ngày 2510 (Conference League 202425) 2
Thành tích gần đây của đội Lugano

 

Đội hình dự kiến:

  • Mlada Boleslav (4-2-3-1): Matous Trmal; Dominik Kostka, Tomas Kral, Martin Kralik, Jakub Fulnek; Benson Sakala, Marek Matejovsky; Lukas Masek, Daniel Marecek, Vasil Kusej; Tomas Ladra.
  • Lugano (4-3-3): Amir Saipi; Mattia Zanotti, Antonios Papadopoulos, Albian Hajdari, Martim Marques; Uran Bislimi, Anto Grgic, Mahmoud Mohamed Belhadj; Renato Steffen, Mattia Bottani, Ignacio Aliseda.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X