Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định MK Dons vs Swansea 01h45 ngày 23/8 (Cúp Liên đoàn Anh 2017/18)

Thứ Ba 22/08/2017 09:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

MK Dons vs Swansea lúc 01h45 ngày 23/8 (Vòng 2 Cúp Liên đoàn Anh EFL League Cup 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh MK Dons vs Swansea 01h45 ngay 238 (Cup Lien doan Anh 201718) hinh anh
MK Dons vs Swansea
Nhận định MK Dons vs Swansea: 1-3


Nỗi đau thua đậm trước Man Utd tại Ngoại hạng Anh sẽ được Swansea trút giận lên đầu MK Dons tại v vòng 2 League Cup.

Sau trận hòa chấp nhận được trước Southampton ở ngày ra quân, thế nhưng trận thua đậm 0-4 trên sân nhà trong cuộc so tài với Man Utd đã đẩy Swansea vào thế khó. Tính tới thời điểm hiện tại, Thiên Nga đen mới có được 1 điểm và đứng trong nhóm cuối BXH.

Để sốc lại tinh thần thi đấu cho các học trò, HLV Paul Clement phải tìm ra cách khắc phục những sai lầm ở hàng thủ cũng như tìm ra công thức chiến thắng cho đội nhà tại vòng 2 League Cup. Đối thủ của Swansea khi đó là CLB tại giải hạng Hai (League One) – MK Dons.

Mục tiêu giành chiến thắng khá đơn giản cho các vị khách nhờ sức mạnh nhỉnh hơn đối phương. Cuộc sống không Sigurdsson đang bắt đầu khá khó khăn nhưng không phải không qua nổi cơn bĩ cực và thích nghi trở lại. Đơn giản, thiếu đi một mặt trời, ánh sáng vẫn sẽ tồn tại ở Liberty.

Nhận định MK Dons

Về phía MK Dons, cuối tuần qua họ đã có được 3 điểm đầu tiên sau 3 vòng đã đấu. Hai trận mở màn, MK Dons toàn thua cùng tỷ số 0-1 trước hai cựu CLB từng xuất hiện tại Ngoại hạng Anh là Wigan và Blackpool. Sau đó, các học trò của HLV Robbie Neilson đã đánh bại Gillingham để tìm lại niềm vui.

Cộng thêm việc vượt qua Forest Green Rovers trong hiệp phụ tại vòng 1 Cúp Liên đoàn Anh, MK Dons đang có được tinh thần khá tốt. Tuy vậy, thành tích sân nhà tệ hại gần đây (không thắng 5/6 trận) nhiều khả năng sẽ khiến đại diện của League One thất thủ trước Swansea.

Đang có kết quả đối đầu quá khứ rất cân bằng trước Thiên Nga đen (thua 2, thắng 2), thế nhưng nên nhớ năm ngoái họ từng thất thủ trước đội bóng thi đấu hạng trên – Reading tại vòng 2, và gục ngã dưới tay Southampton 2 năm trước.

Theo nhandinhbongda.com

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X