Thứ Bảy, 28/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Mjondalen vs Egersund 22h00 ngày 23/6 (Hạng 2 Na Uy 2024)

Chủ Nhật 23/06/2024 10:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mjondalen vs Egersund thuộc giải Hạng 2 Na Uy hôm nay: Nhận định chi tiết, chuyên gia phân tích kết quả trận đấu, dự đoán kết quả, thống kê hai đội.

Nhận định bóng đá Mjondalen vs Egersund

Mjondalen vs Egersund
Mjondalen vs Egersund

Mùa bóng đầu tiên của Egersund tại giải Hạng 2 Na Uy sau gần 1 thập kỷ đang diễn ra đẹp như mơ. Sau 13 vòng đấu, Egersund giành tới 23 điểm và hiện diện trong Top 3 BXH. Họ thậm chí còn đang là 1 trong 2 đội thua ít nhất giải, chỉ 2 trận, bằng với đầu bảng Kongsvinger. Khoảng cách giữa Egersund với vị trí số 1 Kongsvinger cũng chỉ là 2 điểm mà thôi.

14 trong tổng số 23 điểm của Egersund là từ 7 trận trên sân khách, khiến họ trở thành đội có thành tích thi đấu xa nhà tốt nhất giải. Vòng 14 đêm mai, Egersund sẽ có chuyến làm khách trên sân đội thứ 12 BXH Mjondalen và nếu thầy trò HLV Kjell André Thu đặt mục tiêu giành trọn 3 điểm trận này thì cũng không có gì đáng ngạc nhiên.

Về phía chủ nhà Mjondalen, họ chỉ thắng được 1/6 vòng đấu trong vòng một tháng trở lại đây. 3 trong 4 trận sân nhà vừa qua, Mjondalen là phía thua châu Á. Egersund thắng 7/10 chuyến làm khách mới nhất trên mọi đấu trường, rõ ràng sở hữu những nền tảng tốt hơn để ca khúc khải hoàn ở trận đấu này.

Nhận định hiệp 1 Mjondalen vs Egersund

5 trận xa nhà mới đây của Egersund chứng kiến bình quân 2 tình huống lưới rung mỗi 45 phút đầu. Với Mjondalen, toàn bộ 13 vòng đấu mùa này của họ tại giải Hạng 2 Na Uy đều xuất hiện bàn thắng ngay trong hiện 1, cả thảy 26 pha lập công. Đó là những dữ kiện đủ mạnh để tin vào khả năng nhiều pha lập công ở nửa đầu trận đấu Mjondalen vs Egersund.

Nhận định diễn biến Mjondalen vs Egersund

Với 31 bàn thắng, Egersund là 1 trong 2 hàng công tốt nhất giải Hạng 2 Na Uy sau 13 vòng đấu đầu tiên. Đáng chú ý, Egersund là đội có thành tích “nổ súng” sân khách (22) tốt hơn hẳn sân nhà (9). Riêng 4 chuyến hành quân xa vừa qua của CLB này chứng kiến tới… 24 tình huống lưới rung. Về phần Mjondalen, 3 vòng đấu mới nhất của họ cũng cho trung bình 5.4 bàn/trận.

Dự đoán kết quả

Mjondalen vs Egersund: 2-3.

Thành tích đối đầu

Hai đội chưa từng gặp nhau

Thành tích gần đây Mjondalen vs Egersund

Nhận định Mjondalen vs Egersund 22h00 ngày 236 (Hạng 2 Na Uy) 1
Thành tích gần đây của đội Mjondalen 
Nhận định Mjondalen vs Egersund 22h00 ngày 236 (Hạng 2 Na Uy) 2
Thành tích gần đây của đội Egersund

Đội hình dự kiến:

  • Mjondalen: Kinn, Eriksen, Skogen, Holten, Overby, Solberg, Ovenstad, Skistad, Olsen, Appiah, Bringaker
  • Egersund: Klemensson, Midtskogen, Opsahl, Salte, Maeland, Falchener, Larsen, Sleveland, Michalsen, Dahlby. Bergersen

Bảng xếp hạng

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X