Thứ Ba, 09/07/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Mjallby vs Sirius 20h00 ngày 6/7 (VĐQG Thụy Điển 2024)

Thứ Bảy 06/07/2024 01:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mjallby vs Sirius thuộc giải VĐQG Thụy Điển hôm nay: Nhận định chi tiết, chuyên gia dự đoán kết quả bóng đá, phân tích tỷ số trận đấu, thống kê hai đội.

Nhận định bóng đá Mjallby vs Sirius

Mjallby vs Sirius
Mjallby vs Sirius

Trước khi giải đấu tạm nghỉ, Mjallby đã liên tiếp đánh bại BK Hacken và Varnamo để xây chắc vị trí thứ 3 trên BXH với 7 chiến thắng, 2 trận hòa cùng 4 trận thua sau 13 lần ra sân. Dù Mjallby còn lâu mới có thể soán ngôi của Malmo (dẫn đầu BXH và tạo cách biệt lên tới 9 điểm) nhưng hiển nhiên thầy trò ông Torstensson đang chiếm ưu thế trong cuộc đua giành tấm vé tham dự các cúp châu Âu mùa sau. Điều kiện tiên quyết là họ phải tiếp tục duy trì khả năng đá sân nhà: chỉ thua 1/7 lần đón khách mùa này (thắng 4).

Phía bên kia chiến tuyến, Sirius đã chấm dứt mạch 4 trận không thắng liên tiếp (thua 1) tại Allsvenskan khi hủy diệt IFK Norrkoping 5-1 trên sân nhà ở vòng đấu mới nhất diễn ra trước kỳ nghỉ.

Nhưng sau 12 vòng đấu đã qua tại giải VĐQG năm nay, mọi thứ không hề sáng sủa với thầy trò ông Matttiasson khi họ giờ chỉ đứng thứ 10 trên BXH, không hơn khu vực nguy hiểm bao nhiêu. Trên sân khách, Sirius đã thua một nửa số trận đã chơi (3) song đổi lại có được 2 khúc khải hoàn.

5 lần gặp nhau gần nhất giữa đôi bên tại sân chơi quốc nội từ năm 2022 tới nay (4 tại giải VĐQG và 1 tại cúp quốc gia), Sirius thua trọn vẹn. Thậm chí ở 2 lần làm khách tại Strandvallen trong khuôn khổ giải VĐQG, thầy trò HLV Christer Mattiasson đều thua “vỡ mặt” với 3 bàn không gỡ.

bxh thuy dien
 

Nhận định
diễn biến Mjallby vs Sirius

22 bàn thắng sau 13 lần ra sân tại giải VĐQG, thống kê này cho thấy hàng công của Mjallby chỉ đang chơi ở mức tròn vai. Thế nhưng 14 bàn thắng trong số đó được ghi trên sân nhà. Strandvallen quả thật vẫn là điểm tựa khá “tín” dành cho các học trò HLV Anders Torstensson và có lẽ chỉ cần lợi thế này, các chân sút chủ nhà sẽ biết cách mang về một trận đấu bùng nổ. Nhất là khi Sirius chưa một lần giữ sạch lưới trên sân khách từ đầu mùa.

Dự đoán kết quả

Mjallby 2-1 Sirius

Thành tích đối đầu

Nhận định Mjallby vs Sirius 20h00 ngày 67 (VĐQG Thụy Điển 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Mjallby vs Sirius

Thành tích gần đây

Nhận định Mjallby vs Sirius 20h00 ngày 67 (VĐQG Thụy Điển 2024) 2
Thành tích gần đây của Mjallby
Nhận định Mjallby vs Sirius 20h00 ngày 67 (VĐQG Thụy Điển 2024) 3
Thành tích gần đây của Sirius

Đội hình dự kiến

  • Mjallby (3-5-2): Noel Tornqvist; Arvid Brorsson, Colin Rosler, Tom Pettersson; Herman Johansson, Viktor Gustafson, Jesper Gustavsson, Nicklas Rojkjaer, Elliot Stroud; Imam Jagne, Alexander Johansson.
  • Sirius (4-2-3-1): Jakob Tannander; Jakob Voelkerling Persson, Henrik Castegren, Malcolm Jeng, Dennis Widgren; Leo Walta, Daniel Stensson; Noel Milleskog, Andre Alsanati, Melker Heier; Yousef Salech.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X