Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Mjallby vs Malmo 20h00 ngày 13/7 (VĐQG Thụy Điển 2024)

Thứ Sáu 12/07/2024 21:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mjallby vs Malmo thuộc giải VĐQG Thụy Điển 2024: Chuyên gia nhận định bóng đá, thông tin dự đoán kết quả, phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Mjallby vs Malmo

Mjallby vs Malmo
Mjallby vs Malmo

Trên bảng xếp hạng giải VĐQG Thụy Điển 2024, Malmo đang chiếm lĩnh ngôi đầu với chỉ 1 thất bại duy nhất sau 14 trận, giành 11 chiến thắng (số trận thắng nhiều nhất giải). Với 35 điểm, họ cũng bỏ xa đội xếp thứ 2 là Djurgardens với khoảng cách lên đến 7 điểm dù đã đá nhiều hơn một trận. Do đó, không bất ngờ khi Malmo “nằm trên” trong chuyến làm khách đến sân Mjallby đêm nay.

Tuy nhiên, theo quan sát của giới chuyên môn, rất có thể đây là trận đấu mà Malmo sẽ không thắng. Thứ nhất, sân khách không là điểm mạnh của Malmo khi 2 trận vừa qua tại giải VĐQG Thụy Điển, họ đều bị cầm hòa bởi Hacken và Brommapojkarna. Ngoài ra, 8 trận làm khách sân Mjallby gần nhất, Malmo cũng chỉ 2 lần ca khúc khải hoàn và có tới 4 lần chia điểm với đội chủ  nhà.

Lý do thứ 2, đây là thời điểm mà Mjallby đang đạt phong độ tốt. Liên tiếp 3 vòng đấu vừa qua, họ giành tuyệt đối 9 điểm khi đánh bại cả Hacken, Varnamo lẫn Sirius. Trên sân nhà, Mjallby cũng chỉ thua 1/8 trận kể từ đầu mùa, có 5 chiến thắng. Màn trình diễn này là đủ để khẳng định Mjallby sẽ có ít nhất một kết quả hòa trước Malmo.

Nhận định hiệp 1 Mjallby vs Malmo

Liên tiếp 3 vòng đấu gần đây, Mjallby nhập cuộc rất ấn tượng, đội chủ nhà không thua và có 2 chiến thắng trước khi hiệp đấu thứ nhất kết thúc. Trong khi đó, Malmo thua liên tiếp 2 trận đối đầu vừa qua trước giờ giải lao và họ cũng không thắng trên sân Mjallby trong hiệp 1 ở 4 trận liên tiếp gần nhất.

Nhận định diễn biến Mjallby vs Malmo

Cả 4 vòng đấu vừa qua của Mjallby kết thúc với tổng số bàn thắng đạt mốc 3. 5 trận sân nhà gần đây của họ cũng khép lại với ít nhất 3 pha lập công được thực hiện. Về phía Malmo, 5 vòng đấu gần nhất của đội khách, có tổng cộng 22 bàn thắng được ghi.

Dự đoán kết quả

Mjallby vs Malmo: 2-2

Thành tích đối đầu

Nhận định Mjallby vs Malmo 20h00 ngày 137 (VĐQG Thụy Điển 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Mjallby vs Malmo

Thành tích gần đây Mjallby vs Malmo

Nhận định Mjallby vs Malmo 20h00 ngày 137 (VĐQG Thụy Điển 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Mjallby
Nhận định Mjallby vs Malmo 20h00 ngày 137 (VĐQG Thụy Điển 2024) 3
Thành tích gần đây của đội Malmo

Đội hình dự kiến:

  • Mjallby: Tomqvist, Stahl, Rosler, Brorsson, Johansson, Gustafsson, Rojkjaer, Gustavsson, Stroud, Bergstrom, Jagne
  • Malmo: Dahlin, Larsen, Cornelius, Jansson, Skogmar, Abdi Ali, Pena, Johnsen, Nanasi, Thelin, Nanasi

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X