Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Mjallby vs Kalmar 0h00 ngày 4/7 (VĐQG Thụy Điển 2023)

Chủ Nhật 02/07/2023 23:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mjallby vs Kalmar thuộc giải VĐQG Thụy Điển: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán tỷ số chi tiết, phân tích kết quả trận đấu.

Nhận định bóng đá Mjallby vs Kalmar

Soi-Keo-Mjallby-vs-Kalmar-VDQG-Thuy-Dien-2023-24
Mjallby vs Kalmar

Mjallby đã khởi đầu mùa giải năm nay rất ấn tượng khi liên tiếp có những chiến thắng trước Varnamo, Degerfors hay IFK Sirius. Tuy nhiên, điểm yếu về khả năng duy trì sự ổn định của họ nhanh chóng bị bộc lộ khi 5 vòng đấu gần đây nhất, Mjallby nhận tới 4 thất bại. Tính từ đầu mùa, thầy trò HLV Torstensson có 4 chiến thắng, hòa 3, nhận 4 thất bại, xếp ở vị trí thứ 10 trên bảng tổng sắp.

Tiếp đón Kalmar trên sân nhà, Mjallby hướng đến mục tiêu 3 điểm. Tuy nhiên, với cục diện hiện tại, giới chuyên môn cho rằng rất khó để họ hoàn thành nhiệm vụ. Ngoài phong độ đang trầy trật, Mjallby cũng không thực sự áp đảo Kalmar khi 31 lần đụng độ trong thập niên 2000 tính ở tất cả các đấu trường, Mjallby chỉ 11 lần đánh bại Kalmar, trong đó họ thua tới 13 trận và có 7 lần chia điểm.

Ngoài ra, Mjallby còn phải đối mặt với một Kalmar đang đá rất hay. 5 trận vừa qua, họ chỉ có duy nhất 1 kết quả hòa trên sân AIK Solna và giành 4 chiến thắng, trong đó có 3 trận thắng tại giải VĐQG Thụy Điển trước Varnamo, Degerfors và Norrkoping. Kết quả này đưa Kalmar vươn lên vị trí thứ 4 trên bảng tổng sắp và là một trong 4 đội có số trận thắng theo Châu Á cao nhất với 58.33%.

  • Lựa chọn: Kalmar

Nhận định hiệp 1 Mjallby vs Kalmar

Liên tiếp 4 trận gần đây, Mjallby không thắng, thậm chí không ghi bàn trong hiệp đấu thứ nhất. Ngược lại, Kalmar đang nhập cuộc tương đối tốt khi bất bại 6 trận vừa qua trước giờ giải lao. Bên cạnh đó, 4 lần làm khách sân Mjallby gần nhất, Kalmar cũng chỉ một lần thất bại trong 45 phút đầu. Chọn Kalmar hiệp 1 là quyết định sáng suốt.

  • Lựa chọn: Kalmar hiệp 1

Nhận định tổng bàn thắng Mjallby vs Kalmar

Trên sân nhà, 4/5 trận gần đây của Mjallby kết thúc với tổng số bàn thắng lớn hơn 2. Liên tiếp 2 trận vừa qua của Kalmar cũng khép lại với ít nhất 3 pha lập công được thực hiện. Tính riêng tại giải VĐQG Thụy Điển, 4/6 lần đụng độ gần nhất giữa 2 đội đều có từ 3 bàn trở lên. Kịch bản trận đấu có ít nhất 3 bàn vì thế là dễ xảy ra.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Mjallby vs Kalmar : 1-2

Thành tích đối đầu

Nhận định Mjallby vs Kalmar 0h00 ngày 47 (VĐQG Thụy Điển 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Mjallby vs Kalmar

Thành tích gần đây Mjallby vs Kalmar

Nhận định Mjallby vs Kalmar 0h00 ngày 47 (VĐQG Thụy Điển 2023) 2
Thành tích gần đây của đội Mjallby
Nhận định Mjallby vs Kalmar 0h00 ngày 47 (VĐQG Thụy Điển 2023) 3
Thành tích gần đây của đội Kalmar

Đội hình dự kiến:

  • Mjallby: Brolin, Haliti, Moros, Johansson, Eile, Gustafson, Al Ammari, Gustavsson, Rosengren, Bergstrom, Persson.
  • Kalmar: Andersson, Ring, Sjostedt, Saetra, Joansson, Shamoun, Gustafsson, Berg, Romarinho, Ring, Froling.

Bảng xếp hạng

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X