Thứ Hai, 17/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Mjallby vs Djurgarden 22h30 ngày 25/5 (VĐQG Thụy Điển 2024)

Thứ Bảy 25/05/2024 06:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mjallby vs Djurgarden thuộc giải VĐQG Thụy Điển 2024: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán tỷ số trận đấu, phân tích kết quả chi tiết, thống kê phong độ hai đội.

Nhận định bóng đá Mjallby vs Djurgarden

Mjallby vs Djurgarden
Mjallby vs Djurgarden

Mjallby đã phải khép lại chuỗi 4 trận bất bại (thắng 3) bằng thất bại tối thiểu trong chuyến làm khách của IFK Goteborg. Thất bại vừa rồi hẳn đã giúp thầy trò HLV Anders Torstensson giữ được đôi chân trên mặt đất sau khởi đầu vượt xa kỳ vọng ở chiến dịch 2024. Nên nhớ năm ngoái, Mjallby chỉ về đích thứ 10 nhưng lúc này, họ đang chễm chệ ở một vị trí trong top 4.

Mang về 5 chiến thắng, 2 trận hòa cùng 3 thất bại sau 10 vòng đầu tiên, Mjallby đi qua 1/3 chặng đường ở Allsvenskan 2024 một cách khá êm ả. Thực tế không thể không dành những lời khen cho sự tiến bộ của các học trò ông Torstensson, đặc biệt là ở khả năng tận dụng lợi thế sân nhà. Chiến dịch 2023, Mjallby là đội đá sân nhà tệ thứ 2 (chỉ có 4 chiến thắng/15 trận, thua 8) nhưng đến lúc này, họ vẫn đang bất bại sau 5 lần đón khách (thắng 3).

Phía đối diện, Djurgarden cũng giành thắng lợi ở vòng gần nhất: đánh bại một Halmstads thua kém về mọi mặt. Đây cũng là chiến thắng thứ 5 liên tiếp tại giải VĐQG và trên BXH lúc này, họ đang là đội bám sát ĐKVĐ Malmo với khoảng cách 3 điểm.

Thế nhưng dường như đó chỉ là bề nổi của tảng băng chìm. Nên nhớ cả 2 trận thua gần nhất của Djurgarden đều diễn ra trên sân khách (thua Malmo trên chấm 11m ở chung kết cúp quốc gia và phơi áo 0-2 trên sân của một AIK đang đứng thứ 8 trên BXH). Còn nhớ ở chiến dịch 2023, đoàn quân của ông Bergstrand cũng đá sân khách không quá tốt (thắng 5/15 trận, thua 7).

7 lần gặp nhau gần nhất tại giải VĐQG, cán cân đối đầu giữa Mjallby và Djurgarden cũng đang ở mức cân bằng với 3 chiến thắng dành cho mỗi đội. 2/3 trận thua đó của thầy trò HLV Kim Bergstrand cũng diễn ra tại Strandvallen. Được đánh giá cao hơn nhưng xem ra sự thận trọng dành cho Djurgarden ở chuyến đi lần này là không thừa và nếu không thể giành chiến thắng, các vị khách cũng có lý do để hài lòng với một trận hòa.

  • Lựa chọn: Mjallby (tối thiểu không thua)

Nhận định tổng bàn thắng Mjallby vs Djurgarden

Mjallby cực kỳ vững trãi trong những trận đấu được chơi trên sân nhà. Chỉ 4/11 bàn thua của các học trò HLV Anders Torstensson ở Allsvenskan năm nay diễn ra tại sào huyệt Strandvallen. Trong khi đó bên cạnh sự xuất sắc của hàng công đã có 21 lần nổ súng, người ta cũng phải dành lời khen cho mặt trận phòng ngự mới để thủng lưới 7 lần của Djurgarden. Rất khó để chờ đợi kịch bản với nhiều hơn 2 lần lưới rung ở cặp đấu này.

  • Lựa chọn: Tối đa 2 bàn

Dự đoán kết quả

Mjallby 1-1 Djurgarden

Thành tích đối đầu

Nhận định Mjallby vs Djurgarden 22h30 ngày 255 (VĐQG Thụy Điển 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Mjallby vs Djurgarden

Thành tích gần đây Mjallby vs Djurgarden

Nhận định Mjallby vs Djurgarden 22h30 ngày 255 (VĐQG Thụy Điển 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Mjallby 
Nhận định Mjallby vs Djurgarden 22h30 ngày 255 (VĐQG Thụy Điển 2024) 3
Thành tích gần đây của đội Djurgarden

 

Đội hình dự kiến:

  • Mjallby (3-5-2): Noel Tornqvist; Arvid Brorsson, Colin Rosler, Tom Pettersson; Herman Johansson, Viktor Gustafson, Jesper Gustavsson, Nicklas Rojkjaer, Elliot Stroud; Imam Jagne, Alexander Johansson.
  • Djurgarden (4-2-3-1): Jacob Widell Zetterstrom; Piotr Johansson, Miro Tenho, Jacob Une Larsson, Samuel Dahl; Samuel Leach, Besard Sabovic; Oskar Fallenius, Tobias Gulliksen, Lucas Bergvall; Deniz Hummet.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X