Thứ Năm, 27/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Mito Hollyhock vs V-Varen Nagasaki 12h00 ngày 2/6 (Hạng 2 Nhật Bản 2024)

Thứ Bảy 01/06/2024 21:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mito Hollyhock vs V-Varen Nagasaki thuộc giải Hạng 2 Nhật Bản hôm nay: Chuyên gia dự đoán kết quả trận đấu, thông tin nhận định bóng đá, phân tích tỷ số chi tiết.

Nhận định bóng đá Mito Hollyhock vs V-Varen Nagasaki

Mito Hollyhock vs V-Varen Nagasaki
Mito Hollyhock vs V-Varen Nagasaki

Sau khi giật lại 1 điểm khá chật vật ở cuộc tiếp đón Oita Trinita với bàn gỡ trên chấm 11m, Mito Hollyhock đã phơi áo 1-2 trên sân của Shimizu S-Pulse. Tính từ đầu chiến dịch 2024, đó đã là trận thua thứ 7 của đội chủ sân Best Denki Stadium và Mito Hollyhock dường như chẳng thể thoát khỏi vai "đua trụ hạng".

Hiện tại, thầy trò ông Mori đứng thứ 16 trên BXH và nhiều hơn vị trí xuống hạng gần nhất thuộc về Kagoshima United (thứ 18) khoảng cách 4 điểm. Dẫu vậy, đại diện vùng Ibaraki sở hữu khả năng đá sân nhà không quá tệ: chỉ thua 3/9 trận (thắng 2).

Bên phần sân còn lại, V-Varen Nagasaki dù sở hữu thế trận không vượt trội trước JEF United Chiba nhưng rốt cục vẫn giành được 3 điểm trọn vẹn. Như vậy, đội bóng này đã nối dài mạch trận bất bại trên mọi đấu trường lên con số 18 (thắng 13).

Tại giải hạng 2, đội bóng tới từ Nagasaki đang chễm chệ ở vị trí thứ 2 trên BXH, kém đội đầu bảng Shimizu S-Pulse khoảng cách 4 điểm. Đặc biệt các học trò ông Shimotaira chưa một lần sắm vai kẻ chiến bại trên sân khách (thắng 5/8). Nếu tính từ cuối mùa trước chuỗi trận không thua trên sân khách của V-Varen Nagasaki lên đến 11 (thắng 7).

Khả năng tận dụng lợi thế sân nhà của Mito Hollyhock chắc chắn sẽ mang đến những thử thách không nhỏ dành cho V-Varen Nagasaki ở chuyến đi lần này. Thế nhưng bản lĩnh ở những chuyến hành quân cùng thống kê đối đầu áp đảo (thắng 4/5 lần gặp nhau gần nhất) là đủ giúp thầy trò HLV Takahiro Shimotaira chiếm ưu thế trận này.

  • Lựa chọn: V-Varen Nagasaki

Nhận định tổng bàn thắng Mito Hollyhock vs V-Varen Nagasaki

Mới ghi 15 bàn thắng tại J2-League mùa này nhưng nên nhớ 10 pha lập công trong số đó được các chân sút của Mito Hollyhock thực hiện ở những lần đón khách. Khả năng đá sân nhà chính là cơ sở để đoàn quân của HLV Naoki Mori tự tin cho một thế trận ăn miếng trả miếng trước đối thủ đứng thứ 2 trên BXH. Trong khi đó V-Varen Nagasaki với hàng công tốt thứ 2 tại giải với 31 lần nổ súng cũng không e ngại chơi sòng phẳng. Kịch bản với nhiều hơn 2 lần lưới rung vì thế rất dễ xảy ra.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2 bàn

Dự đoán kết quả

Mito Hollyhock 1-2 V-Varen Nagasaki

Thành tích đối đầu

Nhận định Mito Hollyhock vs V-Varen Nagasaki 12h00 ngày 26 (Hạng 2 Nhật Bản 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Mito Hollyhock vs V-Varen Nagasaki

Thành tích gần đây Mito Hollyhock vs V-Varen Nagasaki

Nhận định Mito Hollyhock vs V-Varen Nagasaki 12h00 ngày 26 (Hạng 2 Nhật Bản 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Mito Hollyhock
Nhận định Mito Hollyhock vs V-Varen Nagasaki 12h00 ngày 26 (Hạng 2 Nhật Bản 2024) 3
Thành tích gần đây của đội V-Varen Nagasaki

Đội hình dự kiến:

  • Mito Hollyhock (4-2-3-1): Ryusei Haruna; Koki Gotoda, Takeshi Ushizawa, Nao Yamada, Hayata Ishii; Kazuma Nagai, Yuto Nagao; Hidemasa Koda, Riku Ochiai, Ryusei Nose; Mizuki Ando.
  • V-Varen Nagasaki (4-2-1-3): Gaku Harada; Iio Ryutaro, Ikki Arai, Hayato Tanaka, Shunya Yoneda; Hiroki Akino; Masaru Kato, Matheus Jesus; Asahi Masuyama, Kaito Matsuzawa, Edigar Junio.

Bảng xếp hạng

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X