Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Mito Hollyhock vs Shimizu S-Pulse 11h00 ngày 12/11 (Hạng 2 Nhật Bản 2023)

Thứ Bảy 11/11/2023 23:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mito Hollyhock vs Shimizu S-Pulse thuộc giải Hạng 2 Nhật Bản hôm nay: Nhận định bóng đá chi tiết, chuyên gia phân tích kết quả, dự đoán tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Mito Hollyhock vs Shimizu S-Pulse

Mito Hollyhock vs Shimizu S-Pulse
Mito Hollyhock vs Shimizu S-Pulse

Giải hạng 2 Nhật Bản đã đi đến vòng cuối cùng. Vào Chủ nhật này, đội hạng 2 Shimizu S-Pulse sẽ có chuyến làm khách tới sân K's denki Stadium Mito của Mito Hollyhock. Đây là trận đấu mà đội khách quyết tâm giành 3 điểm để có suất thăng hạng thẳng.

Mito Hollyhock đã chơi ở J-League 2 một thành gian rất dài (khoảng 20 năm). Thành tích của họ không quá ấn tượng, chủ yếu đứng nửa sau bảng xếp hạng. Mùa giải năm nay cũng tương tự, đội bóng này tiếp tục hài lòng với tiêu chính là trụ hạng. Sau 41 vòng đấu, Mito giành được 46 điểm, hơn nhóm xuống hạng 7 điểm.

Trong khi đó, Shimizu S-Pulse khi xuống chơi ở J-League 2 mùa này đã đã thay đổi huấn luyện viên và cải tổ đội hình triệt để với mục tiêu quay trở lại hạng đấu cao nhất Nhật Bản. Ban đầu, họ thi đấu không mấy ấn tượng nhưng sau đã tăng tốc vô cùng mạnh mẽ, và hiện vươn lên đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng, hơn đội hạng 3 khoảng cách 1 điểm. Mục tiêu Shimizu trận tới dĩ nhiên là giành chiến thắng để đảm bảo suất thăng hạng thẳng.

Do Mito Hollyhock đã hết động lực nên trận đấu tới khả năng cao sẽ diễn ra ra một chiều, với thắng lợi dành cho đội khách.

  • Lựa chọn: Shimizu S-Pulse -1 1/4

Tổng bàn thắng trận Mito Hollyhock vs Shimizu S-Pulse

Do sớm giành suất trụ hạng nên Mito Hollyhock thể hiện phong độ khá tệ thời gian qua khi không thắng 6 trận gần nhất (hòa 1, thua 5). Nếu tiếp tục thể hiện thái độ buông xuôi ở trận tới thì khả năng cao họ sẽ bị Shimizu S-Pulse, đội có hàng công mạnh nhất giải hủy diệt với tỷ số đậm đà.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng nhiều hơn 3 1/4

Dự đoán kết quả

Mito Hollyhock vs Shimizu S-Pulse: 1 - 3

Thành tích đối đầu Mito Hollyhock vs Shimizu S-Pulse

Nhận định Mito Hollyhock vs Shimizu S-Pulse 11h00 ngày 1211 (Hạng 2 Nhật Bản 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Mito Hollyhock vs Shimizu S-Pulse

Thành tích gần đây của Mito Hollyhock vs Shimizu S-Pulse

Nhận định Mito Hollyhock vs Shimizu S-Pulse 11h00 ngày 1211 (Hạng 2 Nhật Bản 2023) 2
Thành tích gần đây của đội Mito Hollyhock
Nhận định Mito Hollyhock vs Shimizu S-Pulse 11h00 ngày 1211 (Hạng 2 Nhật Bản 2023) 3
Thành tích gần đây của đội Shimizu S-Pulse

Đội hình dự kiến Mito Hollyhock vs Shimizu S-Pulse

  • Mito Hollyhock (3-5-2): Louis Yamaguchi, Takumi Kusumoto, Keita Matsuda, Kazuma Nagai, K. Gotoda, M. Ohara, R. Maeda, H. Takeda, H. Ishii, Mizuki Ando, Yuki Kusano
  • Shimizu S-Pulse (4-2-3-1): Shuichi Gonda, Teruki Hara, Yuji Takahashi, Yoshinori Suzuki, Reon Yamahara, Ryohei Shirasaki, Ronaldo, Katsuhiro Nakayama, Takashi Inui, Carlinhos Junior, Thiago Santana

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X