Thứ Hai, 01/07/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Mito Hollyhock vs Renofa Yamaguchi 16h00 ngày 29/6 (Hạng 2 Nhật Bản 2024)

Thứ Bảy 29/06/2024 05:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mito Hollyhock vs Renofa Yamaguchi thuộc giải Hạng 2 Nhật Bản hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả, thông tin dự đoán tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Mito Hollyhock vs Renofa Yamaguchi

Mito Hollyhock vs Renofa Yamaguchi
Mito Hollyhock vs Renofa Yamaguchi

Sau khi hồi sinh được phần nào bằng hai thắng lợi liên tiếp, Mito Hollyhock lại gây thất vọng như thói quen khi thất bại 0-1 trên sân của đối thủ vừa sức Tokushima Vortis. Không còn nghi ngờ gì, đội bóng cũ của tiền đạo Công Phượng sẽ phải rất chật vật trên hành trình trụ hạng sau những gì đã thể hiện.

Hiện tại, đội chủ sân Best Denki Stadium đang đứng thứ 17 trên BXH sau 21 vòng và khoảng cách với vị trí xuống hạng gần nhất thuộc về Roasso Kumamoto chỉ còn tính bằng hiệu số bàn thắng bại. Đáng nói sân nhà chưa bao giờ là điểm mạnh của thầy trò ông Mori: chỉ thắng 3/14 lần đón khách gần nhất tại giải hạng 2 (thua 6).

Bên kia chiến tuyến, Renofa Yamaguchi cũng ở tình thế tương đồng (về phong độ) với đội chủ nhà. Sau khi có 2 chiến thắng liên tiếp trước Kusatsu (1 ở cúp Nhật Hoàng và 1 ở giải hạng 2), các học trò HLV Ryo Shigaki đã thua sấp mặt với 3 bàn không gỡ ngay tại sào huyệt Ishin Me-Life trước Iwaki.

Nhưng xét vị trí trên BXH lại là sự khác biệt lớn bởi hiện tại, Renofa Yamaguchi đang đứng tận thứ 6, vị trí sẽ được dự playoff thăng hạng vào cuối mùa. Hơn nữa, đoàn quân của ông Shigaki lại đá sân khách hay hơn sân nhà khi chỉ thua 2/10 chuyến hành quân đã qua (thắng 5).

4 lần gặp nhau gần nhất trong khuôn khổ J2-League, mỗi đội thắng 2. Thế nhưng cái hay ở cặp đấu này nằm ở chỗ đội 3/4 thắng lợi thuộc về đội bóng sắm vai khách. Chẳng cần nói đâu xa trong trận lượt đi, Mito Hollyhock đã lấy 3 điểm tại sào huyệt của đối thủ. Sự trùng hợp ngẫu nhiên này có thể sẽ được tái hiện thêm một lần với niềm vui trọn vẹn dành cho thầy trò HLV Ryo Shigaki.

Nhận định diễn biến Mito Hollyhock vs Renofa Yamaguchi

Ghi 26 bàn thắng và phải nhận 18 bàn thua sau 21 lần ra sân đã qua tại J2-League nhưng Renofa Yamaguchi luôn tỏ ra thận trọng ở những chuyến hành quân. Chỉ 6 bàn thua trong số đó của các học trò HLV Ryo Shigaki diễn ra trên sân khách. Trong khi đó 3 trận đấu gần nhất của Mito Hollyhock tại giải hạng 2 cũng chứng kiến duy nhất 1 lần lưới rung.

Dự đoán kết quả

Mito Hollyhock 0-1 Renofa Yamaguchi

Thành tích đối đầu

Nhận định Mito Hollyhock vs Renofa Yamaguchi 16h00 ngày 296 (Hạng 2 Nhật Bản 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Mito Hollyhock vs Renofa Yamaguchi

Thành tích gần đây

Nhận định Mito Hollyhock vs Renofa Yamaguchi 16h00 ngày 296 (Hạng 2 Nhật Bản 2024) 2
Thành tích gần đây của Mito Hollyhock
Nhận định Mito Hollyhock vs Renofa Yamaguchi 16h00 ngày 296 (Hạng 2 Nhật Bản 2024) 3
Thành tích gần đây của Renofa Yamaguchi

Đội hình dự kiến

  • Mito Hollyhock (4-2-3-1): Ryusei Haruna; Koki Gotoda, Takeshi Ushizawa, Nao Yamada, Hayata Ishii; Kazuma Nagai, Yuto Nagao; Hidemasa Koda, Riku Ochiai, Ryusei Nose; Mizuki Ando.
  • Renofa Yamaguchi (4-4-2): Kentaro Seki; Takayuki Mae, Dai Hirase, Byeom-Yong Kim, Kaili Shimbo; Masakazu Yoshioka, Kensuke Sato, Kohei Tanabe, Kota Kawano; Yamato Wakatsuki, Tsubasa Umeki.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X