Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Mirassol vs Santos 5h00 ngày 26/6 (Hạng 2 Brazil 2024)

Thứ Ba 25/06/2024 09:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mirassol vs Santos thuộc giải Hạng 2 Brazil 2024: Nhận định chi tiết về trận đấu, thông tin dự đoán kết quả bóng đá, phân tích tỷ số, thống kê hai đội.

Nhận định bóng đá Mirassol vs Santos

Mirassol vs Santos
Mirassol vs Santos

Xét về thực lực, Mirassol bị đánh giá thấp hơn. Điều này không quá bất ngờ khi Santos là cái tên kỳ cựu trong làng bóng đá Brazil. Bên cạnh đó, lịch sử cũng ủng hộ Santos khi 11 lần đụng độ gần đây, họ chỉ duy nhất 1 lần thất bại và có 8 chiến thắng. Tuy nhiên, những con số thống kê vừa đề cập chỉ mang tính chất tham khảo khi cả 2 đang thể hiện những hình ảnh trái ngược.

Với Mirassol, dù chỉ có được vị trí thứ 9 khá khiêm tốn ở bảng xếp hạng, nhưng họ vẫn nhận được sự tin tưởng của giới túc cầu bởi tại sào huyệt José Maria de Campos Maia, tập thể được dẫn dắt bởi HLV Batista đang đá cực hay với chuỗi 5 trận thắng liên tiếp kể từ đầu mùa 2024.

Phía bên kia chiến tuyến, sau khi rơi xuống từ Brazil Serie A, Santos vẫn thi đấu hết sức phập phù. 5 vòng đấu vừa qua, họ chỉ thắng duy nhất 1 trận, nhận tới 4 thất bại. Và nếu như Mirassol đang thi đấu rất hay trên sân nhà, điểm yếu sân khách vẫn chưa được Santos cải thiện. Bằng chứng là 3 trận gần nhất phải hành quân xa, Santos đều ra về với những thất bại thảm hại.

Nhận định hiệp 1 Mirassol vs Santos

Trên sân nhà, 5 trận từ đầu mùa, Mirassol không thua và có 3 chiến thắng trước khi hiệp đấu thứ nhất kết thúc. Ngược lại, Santos nhập cuộc cực tệ khi thua liên tiếp 2 trận gần đây trên sân khách trước giờ giải lao. Do đó, sẽ là không bất ngờ nếu hiệp 1 trận đấu này kết thúc với lợi thế nghiêng về phía Mirassol.

Nhận định diễn biến Mirassol vs Santos

3/5 trận sân nhà từ đầu giải của Mirassol kết thúc với ít nhất 3 pha lập công được thực hiện. 3/4 trận sân khách vừa qua của Santos cũng khép lại với kịch bản tương tự. Ngoài ra, toàn bộ 4 lần đụng độ gần nhất đều khép lại với từ 3 bàn trở lên. Rất có thể trận đấu rạng sáng mai cũng sẽ có ít nhất 3 bàn.

Dự đoán kết quả

Mirassol vs Santos: 2-1

Thành tích đối đầu

Nhận định Mirassol vs Santos 5h00 ngày 266 (Hạng 2 Brazil 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Mirassol vs Santos

Thành tích gần đây Mirassol vs Santos

Nhận định Mirassol vs Santos 5h00 ngày 266 (Hạng 2 Brazil 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Mirassol
Nhận định Mirassol vs Santos 5h00 ngày 266 (Hạng 2 Brazil 2024) 3
Thành tích gần đây của đội Santos

Đội hình dự kiến:

  • Santos: Martins, Carlos Gil, Aderlan, Joaquim, Jair Filho , Alison, Gustavo, Diego, Giuliano, Guilherme, Cesar Furch
  • Mirassol: Vanderlei, Gazal, Otavio, Santos, Nunes, Yuri, Danielzinho, Hyun Sol, Pinto, Fernandinho, Diego, Dellatorre

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X