Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Mirassol vs Juventude 5h00 ngày 23/8 (Hạng 2 Brazil 2023)

Thứ Hai 21/08/2023 16:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mirassol vs Juventude thuộc giải Hạng 2 Brazil: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích trận đấu, dự đoán kết quả chi tiết, thống kê về phong độ hai đội.

Nhận định bóng đá Mirassol vs Juventude

Mirassol vs Juventude
Mirassol vs Juventude

Với tư cách là đội vô địch hạng 3 (Brazil Serie C) mùa trước, Mirassol được đánh giá rất cao và khoảng thời gian đầu, họ thi đấu hết sức ấn tượng khi liên tục có mặt trong nhóm dẫn đầu trên bảng tổng sắp. Tuy nhiên, phong độ của thầy trò HLV Mozart bỗng nhiên chững lại một cách hết sức khó hiểu khi 4 vòng đấu vừa qua, Mirassol không thắng, trong đó có 2 thất bại liên tiếp trước Vila Nova và Gremio.

Rạng sáng mai, Mirassol trở về sân nhà để tiếp đón Juventude. Dù vẫn được đánh giá cao hơn, nhưng rất khó để Mirassol có thể giành 3 điểm dù lượt đi, họ đã đánh bại đối thủ ngay trên sân đối phương. Nên nhớ, ngay tại tổ ấm mang tên Jose Maria de Campos Maia, thầy trò HLV Mozart cũng không tận dụng được cơ hội khi chỉ thắng 1/5 trận vừa qua và nhận 4 thất bại theo Châu Á.

Ngược lại, Juventude đang có những bước tiến hết sức ấn tượng. 5 vòng đấu gần đây, họ chỉ thua duy nhất 1 trận và có 4 chiến thắng. Trên sân khách, Juventude cũng chỉ thua 1/8 trận gần nhất bên cạnh 5 chiến thắng cùng 2 kết quả hòa. Hiện tại, họ đã vươn lên vị trí thứ 6 trên bảng tổng sắp với 39 điểm, xếp sau Vila Nova do thua kém hiệu số phụ và kém TOP 3 của Gremio 3 điểm.

  • Lựa chọn: Juventude

Nhận định hiệp 1 Mirassol vs Juventude

Hiệp 1 chưa bao giờ là điểm mạnh của Mirassol khi liên tiếp 4 trận vừa qua, họ không một lần được hưởng niềm vui chiến thắng trước giờ nghỉ. Trong khi đó, Juventude bất bại 5 trận gần đây, không thua 4 trận sân khách gần nhất trong 45 phút đầu. Do đó, sẽ là không bất ngờ nếu hiệp 1 trận đấu kết thúc với lợi thế nghiêng về đội khách.

  • Lựa chọn: Juventude hiệp 1

Nhận định tổng bàn thắng Mirassol vs Juventude

Chỉ 1/5 trận sân nhà gần đây của Mirassol có tổng số bàn thắng lớn hơn 2. Hàng thủ Juventus đang đá cực kỳ hiệu quả khi giữ sạch lưới liên tiếp 6 trận và cả 6 đều kết thúc với nhiều nhất 2 pha lập công. Ngoài ra, toàn bộ 3 trận sân khách gần đây của Juventude cũng có không quá 2 bàn thắng được ghi. Chọn dưới 2 bàn là hợp lý!

  • Lựa chọn: Ít hơn 2 bàn

Dự đoán kết quả

Mirassol vs Juventude: 0-1

Thành tích đối đầu

Nhận định Mirassol vs Juventude 5h00 ngày 238 (Hạng 2 Brazil 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Mirassol vs Juventude

Thành tích gần đây Mirassol vs Juventude

Nhận định Mirassol vs Juventude 5h00 ngày 238 (Hạng 2 Brazil 2023) 2
Thành tích gần đây của đội Mirassol
Nhận định Mirassol vs Juventude 5h00 ngày 238 (Hạng 2 Brazil 2023) 3
Thành tích gần đây của đội Juventude

Đội hình dự kiến:

  • Mirassol: Alex, Lucas, Otavio, Kelven, Biro, Danielzinho, Chico, Leandro, Kauan, Cristian, Negueba
  • Juventude: Couto, Reginaldo, Romercio, Boza, Ruschel, Jean, Mandaca, Jadson, Nene, David, Rodrigo

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X