Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Mirassol vs Botafogo SP 6h30 ngày 10/9 (Hạng 2 Brazil 2023)

Thứ Bảy 09/09/2023 21:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mirassol vs Botafogo SP thuộc giải Hạng 2 Brazil hôm nay: Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả bóng đá, phân tích tỷ số, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Mirassol vs Botafogo SP (0:3/4)

Mirassol và Botafogo SP đang đứng sát nhau trên bảng tổng sắp Hạng 2 Brazil, nằm ngoài cuộc đua kiếm vé lên chơi ở giải VĐQG cũng như không phải lo đến công cuộc trụ hạng. Mirassol hiện xếp thứ 11 với 37 điểm còn Botafogo SP ở ngay sau, chỉ ít hơn 2 điểm. Vào sáng mai, hai CLB sẽ chạm trán trong khuôn khổ vòng 27, trên lãnh địa của Mirassol.

Mirassol vs Botafogo SP
Nhận định Mirassol vs Botafogo SP Hạng 2 Brazil 2023

Ở 3 lần gần nhất đón tiếp vị khách Botafogo SP, Mirassol đều giành chiến thắng. Ba trận thuộc giải vô địch bang Sao Paulo và Hạng 3 Brazil các mùa 2021, 2022. Đáng chú ý, Mirassol đều được đánh giá cao hơn trong cả ba cuộc đọ sức đó (-1/2 đến -3/4). Vậy nên, việc Mirassol tiếp tục "nằm trên" trước khi bước vào 90 phút sắp tới là hoàn toàn dễ hiểu.

Tuy vậy, nhận định bóng đá cho rằng tư cách đó không đồng nghĩa sẽ giành phần thắng chung cuộc, nhất là ở giải Hạng 2 Brazil vốn chứng kiến không ít trường hợp một đội được đánh giá cao hơn nhưng "ngã ngựa". Với Mirassol, phong độ nghèo nàn thời gian qua khiến viễn cảnh đoàn quân dưới quyền huấn luyện viên Mozart đánh bại Botafogo SP trở nên mơ hồ.

Mirassol từng kết thúc tháng Bảy bằng 2 thắng lợi liên tiếp ở Hạng 2 Brazil, trước Tombense và Chapecoense. Tuy nhiên, từ khi bước vào tháng tháng Tám đến nay, Negueba cùng đồng đội trải qua thêm 6 vòng và tuyệt nhiên không thắng. Chi tiết hơn, Mirassol hòa 3, thua 3 và có 4 trận rơi vào trạng thái "tịt ngòi". Thêm nữa, 3/6 trận này Mirassol gặp các đội dưới cơ song bất lực (hòa Avai, Sampaio Correa và thua Juventude cùng trên sân nhà).

Cửa thắng thêm nhỏ hẹp với Mirassol bởi kẻ bên kia chiến tuyến, Botafogo SP, mới đây ít nhiều có sự khởi sắc về phong độ. Sau khi thua cả hai vòng 23, 24 trước Vitoria Salvador và Chapecoense, Botafogo SP đã giành điểm ở cả hai lượt trận gần nhất. Tập thể được dẫn dắt bởi chiến lược gia Marcelo Chamusca hòa ABC Natal (0-0) và cầm chân CLB đang xếp thứ ba Sporte Recife (1-1). Riêng trên sân khách, Botafogo SP bất bại 6/8 trận trở lại đây dù 5 lần nhập cuộc với tâm thế cửa dưới.

Nhận định hiệp 1 Mirassol vs Botafogo SP

Mirassol đang có 3 trận sân nhà liên tiếp không ghi được bàn nào cũng như không thủng lưới trong 45 phút đầu. Bên phía Botafogo SP, cả 3 chuyến làm khách gần nhất ghi nhận tỉ số 0-0 khi họ bước vào giờ nghỉ. Với kết quả đó, khó thể kì vọng cuộc chạm trán tới sẽ có bàn trong hiệp một.

Tỷ lệ tổng bàn thắng Mirassol vs Botafogo SP

Mirassol không một lần tìm thấy mành lưới đối phương ở 3 trận mới đây. Rõ ràng hỏa lực của đội chủ sân Campos Maia đã suy yếu bởi 6/7 trận trước nữa họ đều ghi tối thiểu 1 bàn. Với Botafogo SP, 8 vòng gần nhất chứng kiến CLB này "nổ súng" đúng 2 lần. Chất lượng làm bàn của hai đội gần như không thể khiến trận đấu trở nên tưng bừng.

Dự đoán kết quả Mirassol vs Botafogo SP: 0-1

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Nhận định Mirassol vs Botafogo SP 6h30 ngày 109 (Hạng 2 Brazil 2023) 1
Thành tích gần đây của Mirassol
Nhận định Mirassol vs Botafogo SP 6h30 ngày 109 (Hạng 2 Brazil 2023) 2
Thành tích gần đây của Botafogo SP
Nhận định Mirassol vs Botafogo SP 6h30 ngày 109 (Hạng 2 Brazil 2023) 3
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Mirassol: Muralha, Ramon, Otavio, Rodrigo Sam, Guilherme Biro, Danielzinho, Chico, Yuri, Gabriel, Ze Roberto, Negueba.
  • Botafogo SP: Matheus, Patrick Brey, Ericson, Diogo Silva, Thassio, Marcio Silva, Tarik, Luiz Henrique, Carlos Manuel, Osman, Carius.

BXH Hạng 2 Brazil 2023:

- Đọc toàn bộ tin tức bong da 24h hot nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X