Thứ Bảy, 06/07/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Minnesota vs Vancouver Whitecaps 7h30 ngày 4/7 (Nhà nghề Mỹ 2024)

Thứ Tư 03/07/2024 19:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Minnesota vs Vancouver Whitecaps thuộc giải Nhà nghề Mỹ hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả, thông tin dự đoán tỷ số chi tiết.

Nhận định bóng đá Minnesota vs Vancouver Whitecaps

Minnesota vs Vancouver Whitecaps
Minnesota vs Vancouver Whitecaps

Canada đã tiến vào tứ kết Copa America, điều này có nghĩa là Dayne St.Clair và Tani Oluwaseyi sẽ không thể góp mặt trong đội hình Minnesota ở trận đấu với Vancouver Whitecaps tại vòng 22 MLS sáng mai. Ngoài bộ đôi này, Minnesota còn mất Carlos Harvey (Panama) và Alejandro Bran (Costa Rica) vì Copa America.

Chưa hết, trong trận thua 2-3 trên sân Portland Timbers cuối tuần qua, Minnesota cũng không có được sự phục vụ của Teemu Pukki (cổ chân) và Franco Fragapane (bàn chân), Hugo Bacharach (đầu gối) vì chấn thương. Thất bại tại Portland đã nâng chuỗi trận thua liên tiếp tại MLS của Minnesota lên con số 4.

Về phía Vancouver Whitecaps, cú hattrick của Brian White đã giúp CLB này giành thắng lợi đậm đà 4-1 trước St.Louis ở vòng 21 cuối tuần qua. Thắng 3 trong 5 trận gần nhất, Vancouver Whitecaps đã vươn lên vị trí thứ 8 BXH miền Tây với 28 điểm. Họ hiện chỉ còn kém Top 7 (đủ điều kiện vào thẳng VCK tranh chức vô địch) đúng 1 điểm.

Kể từ đầu năm 2023, Vancouver Whitecaps bất bại cả 3 trận gặp Minnesota, thắng 2 và hòa 1. Trong bối cảnh đội chủ nhà đang khủng hoảng toàn diện, từ nhân sự đến phong độ thi đấu, khả năng Vancouver Whitecaps có được một chiến thắng tại sào huyệt đối thủ ở trận chiến sáng mai là rất lớn.

Nhận định hiệp 1 Minnesota vs Vancouver Whitecaps

8/9 vòng đấu MLS liên tiếp trên sân nhà của Minnesota, bàn thắng đến ngay trong hiệp 1. Với Vancouver Whitecaps, 8 trận làm khách mới đây của đội bóng này cũng chứng kiến tới 13 tình huống lưới rung trước giờ nghỉ giả lao. Bên cạnh đó, cần lưu ý là 3 cuộc đụng độ mới nhất giữa 2 đội tại giải Nhà nghề Mỹ luôn có bàn 45 phút đầu.

Nhận định diễn biến Minnesota vs Vancouver Whitecaps

Bình quân có 4 bàn thắng xuất hiện mỗi 90 phút trong 4 vòng đấu vừa qua của Minnesota. Đáng chú ý, CLB này không thể sạch lưới ở 8 vòng đấu liên tiếp trên sân nhà. Về phần Vancouver Whitecaps, 5 trong 6 trận mới đây của họ chạm hoặc vượt mốc 3 bàn chung cuộc.

Dự đoán kết quả

Minnesota vs Vancouver Whitecaps: 2-3.

Thành tích đối đầu

Nhận định Minnesota vs Vancouver Whitecaps 7h30 ngày 47 (Nhà nghề Mỹ) 1
Thành tích đối đầu giữa Minnesota vs Vancouver Whitecaps

Thành tích gần đây Minnesota vs Vancouver Whitecaps

Nhận định Minnesota vs Vancouver Whitecaps 7h30 ngày 47 (Nhà nghề Mỹ) 2
Thành tích gần đây của đội Minnesota
Nhận định Minnesota vs Vancouver Whitecaps 7h30 ngày 47 (Nhà nghề Mỹ) 3
Thành tích gần đây của đội Vancouver Whitecaps

Đội hình dự kiến:

  • Minnesota: Irwin; Valentin, Taylor, Boxall, Tapias, Padelford; Lod, Trapp, Rosales; Hlongwane, Sang-bin
  • Vancouver Whitecaps: Takaoka; Laborda, Veselinovic, Blackmon; Raposo, Schopf, Vite, Martins; Gauld, White, Picault

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X