Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - dự đoán Minnesota vs St.Louis 7h30 ngày 24/9 (Nhà Nghề Mỹ 2023)

Thứ Bảy 23/09/2023 14:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Minnesota vs St.Louis thuộc giải MLS hôm nay: Nhận định bóng đá chi tiết, chuyên gia phân tích kết quả trận đấu, dự đoán tỷ số chính xác nhất.

Nhận định bóng đá Minnesota vs St.Louis

Minnesota vs St.Louis
Minnesota vs St.Louis

Minnesota United sẽ tiếp đón St Louis City tại sân nhà Allianz Field vào sáng Chủ nhật tuần này, thuộc một trong những vòng đấu cuối cùng giải MLS 2023. Đây là một trận đấu quan trọng cho đội chủ nhà trong nỗ lực giành tấm vé vào PlayOff.

Minnesota United suốt nhiều năm qua gần như chưa để lại dấu ấn nổi bật nào ở MLS. Mùa trước, dù giành quyền vào Playoff nhưng họ cũng bị loại từ rất sớm. Mùa này, The Loons hiện đang gặp nhiều bất lợi trong việc vào top 9 khu vực Miền Tây khi trải qua 4 trận liên tiếp không thắng. Ở trận đấu trước, họ từng dẫn LA Galaxy đến 3-1 nhưng lại thua chung cuộc 3-4. Chuỗi thành tích kém ấn tượng đó đã khiến Minnesota rơi xuống vị trí thứ 10 ở khu vực của mình. Tuy vậy, khoảng cách của họ với nhóm xếp trên là rất thấp nên vẫn còn cơ hội.

Về phía St Louis, đây là mùa giải đầu tiên họ lên chơi ở MLS nhưng đã có màn trình diễn rất ấn tượng và trở thành đội bóng đầu tiên của giải đấu năm nay giành quyền vào Playoff. Tuy vậy, có lẽ vì muốn giữ sức cho giai đoạn sau mà đoàn quân của HLV Bradley Carnell lại thi đấu khá tệ ở thời gian qua, không thắng ở 4 trận liên tiếp (hòa 3, thua 1).

Xét về động lực, Minnesota United có mục tiêu rõ ràng hơn là lọt vào nhóm dự Playoff trong khi St Louis tỏ ra thi đấu thiếu quyết tâm trong những vòng đấu vừa qua. Do đó, khả năng đội chủ nhà sẽ có một kết quả tích cực.

  • Lựa chọn: Minnesota -1/2

Tổng bàn thắng trận Minnesota vs St.Louis

St Louis thi đấu rất cởi mở trên sân khách khi các trận đấu xuất hiện nhiều bàn thắng. Theo thống kê, 6 trong 7 chuyến hành quân xa nhà gần nhất của đội bóng này đều có ít nhất 3 bàn. Chỉ có trận gặp Houston Dynamo hồi tuần trước là dưới con số đó (hòa 1-1). Chính vì thế, khả năng cao trận tới gặp Minnesota, đội khách sẽ tiếp tục chơi bùng nổ, tạo ra màn rượt đuổi tỷ số hấp dẫn.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng nhiều hơn 3

Dự đoán kết quả

Minnesota vs St.Louis: 3 - 2

Thành tích đối đầu Minnesota vs St.Louis

Nhận định Minnesota vs StLouis 7h30 ngày 2409 (Nhà Nghề Mỹ 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Minnesota vs St.Louis

Thành tích gần đây của Minnesota vs St.Louis

Nhận định Minnesota vs StLouis 7h30 ngày 2409 (Nhà Nghề Mỹ 2023) 2
Thành tích gần đây của đội Minnesota
Nhận định Minnesota vs StLouis 7h30 ngày 2409 (Nhà Nghề Mỹ 2023) 3
Thành tích gần đây của đội St.Louis

Đội hình dự kiến Minnesota vs St.Louis

  • Minnesota (4-5-1): St Clair; Taylor, Boxall, Tapias, Valentin; Trapp, Gregus, Hlongwane, Reynoso, Dotson; Pukki
  • St.Louis (4-4-2): Burki; Watts, Parker, Nilsson, Markanich; Vassilev, Blom, Lowen, Gioacchini; Klauss, Adenirani

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X