Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Minnesota vs San Jose Earthquakes 7h30 ngày 21/7 (Nhà nghề Mỹ 2024)

Thứ Bảy 20/07/2024 12:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Minnesota vs San Jose Earthquakes thuộc giải MLS/Nhà nghề Mỹ: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết, dự đoán kết quả.

Nhận định bóng đá Minnesota vs San Jose Earthquakes

Minnesota vs San Jose Earthquakes
Minnesota vs San Jose Earthquakes

Minnesota bước vào vòng đấu thứ 25 MLS tiếp San Jose Earthquakes với phong độ kém cỏi và nhân sự thủng lỗ chỗ.  Cụ thể, đội bóng này đã trải qua 9 trận liên tiếp không thắng, thua 7 và hòa 2.  Trong khi đó, hậu vệ kỳ cựu Michael Boxall (treo giò), thủ môn giàu kinh nghiệm Clint Irwin, các trụ cột ở hàng thủ DJ Taylor, Hugo Bacharach và tiền vệ quan trọng Wil Trapp đang trong giai đoạn nghỉ chấn thương.

Phía bên kia sân, San Jose Earthquakes không thể có sự phục vụ của bộ ba Cruz Medina, Niko Tsakiris (Mỹ) và thủ môn Emi Ochoa (Mexico), những người đang làm nhiệm vụ quốc tế. Carlos Akapo (hông), Bruno Wilson (lưng), thủ môn 30 tuổi Daniel (gân kheo), James Marcinkowski (dây chằng chéo trước), Jamar Ricketts và Vitor Costa (chân) là những trường hợp vắng mặt vì chấn thương phía đội khách.

Phong độ của San Jose Earthquakes thậm chí còn có phần tệ hơn khi đặt bên cạnh một Minnesota đang sa sút. Bằng chứng là Quakes đã thua tới 8 (chỉ thắng 1) trong 9 vòng đấu MLS gần nhất. Đây là 90 phút giữa một đội toàn thua 3 trận sân nhà gần nhất (Minnesota) và một đội trắng tay trong cả 4 chuyến làm khách mới đây (Quakes).

Nhận định hiệp 1 Minnesota vs San Jose Earthquakes

Bảy trận sân nhà gặp San Jose Earthquakes trước mùa này Minnesota chỉ có đúng 1 lần giành phần thắng hiệp 1. Trong 6 vòng đấu gần nhất tại sào huyệt của mình, Minnesota từ hòa tới thua 45 phút đầu 5 trận. San Jose Earthquakes cũng không phải cái tên có thành tích xuất sắc nửa-đầu trận nhưng ít nhất thì 3 vòng đấu vừa qua họ bất bại và sạch lưới trước giờ nghỉ.

Nhận định diễn biến Minnesota vs San Jose Earthquakes

5 vòng đấu liên tiếp của Minnesota đều là các trận đấu mà cả 2 phía cùng ghi bàn, tổng cộng 19 pha lập công.  Về phía San Jose Earthquakes, đội bóng này đã trải qua 12 chuyến làm khách không thể giữ sạch lưới. 11 trong số đó là các trận Quakes nhận từ 2 bàn thua trở lên mỗi 90 phút. Đó là những dữ kiện đủ mạnh để tin vào kịch bản “mưa gôn” cặp đấu này.

Dự đoán kết quả

Minnesota vs San Jose Earthquakes: 2-2.

Thành tích đối đầu

Nhận định Minnesota vs San Jose Earthquakes 7h30 ngày 217 (Nhà nghề Mỹ) 1
Thành tích đối đầu giữa Minnesota vs San Jose Earthquakes

Thành tích gần đây

Nhận định Minnesota vs San Jose Earthquakes 7h30 ngày 217 (Nhà nghề Mỹ) 2
Thành tích gần đây của Minnesota
Nhận định Minnesota vs San Jose Earthquakes 7h30 ngày 217 (Nhà nghề Mỹ) 3
Thành tích gần đây của San Jose Earthquakes

Đội hình dự kiến

  • Minnesota: St.Clair; Harvey, Duggan, Tapias, Padelford; Hlongwane, Dotson, Clark, Lod, Jeong; Oluwaseyi
  • San Jose Earthquakes: Jackson; Kikanovic, Munie, Rodrigues, Marie; Gruezo, Yueill; Espinoza, Lopez, Pellegrino; Ebobisse

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X