Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Minnesota vs New England 7h30 ngày 10/9 (Nhà nghề Mỹ 2023)

Thứ Bảy 09/09/2023 13:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Minnesota vs New England thuộc giải MLS hôm nay: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả trận đấu, phân tích tỷ số chi tiết.

Nhận định bóng đá Minnesota vs New England

Minnesota vs New England
Minnesota vs New England

New England đang đứng thứ 3 BXH tổng Nhà nghề Mỹ 2023 với 47 điểm. Khoảng cách giữa họ và đầu bảng Cincinnati hiện đã là 10 điểm, trong khi mùa giải chỉ còn 7-8 vòng đấu nữa là sẽ kết thúc giai đoạn đá vòng tròn. Cơ hội cạnh tranh chức vô địch MLS Shield là tương đối hẹp cho New England nhưng họ vẫn còn 1 mục tiêu khác không kém phần quan trọng.

Đó chính là MLS Cup, danh hiệu quan trọng thứ 2 của mùa bóng. MLS Cup (không phải Cúp QG US Open Cup) là giải đấu diễn ra theo thể thức knock-out 1 lượt giữa Top 8 có thành tích tốt nhất của mỗi miền (tức tổng cộng 16 đội). HIện New England đang giữ vị trí thứ 2 BXH miền Đông và cơ bản đã chắc tới 99% góp mặt ở giai đoạn knock-out MLS Cup.

Lượt trận 28 sáng mai, New England sẽ có chuyến làm khách đụng độ Minnesota, đội đứng thứ 7 miền Tây. Chủ nhà được đánh giá nhỉnh hơn (-0.5) nhưng cần biết 2 cuộc đối đầu gần nhất giữa họ, New England toàn thắng (cùng tỉ số 2-1). New England bất bại 8/9 trận chính thức vừa qua, rõ ràng, là lựa chọn tốt hơn ở cặp đấu này.

  • Lựa chọn: New England

Nhận định hiệp 1 Minnesota vs New England

Xét riêng giải Nhà nghề Mỹ, 2 đội đã gặp nhau 4 lần và tất cả các trận đó đều có bàn từ hiệp 1. Thậm chí là trung bình 2.25 tình huống lưới rung mỗi 45 phút đầu. 6/7 trận liên tiếp của Minnesota VÀ 4/5 vòng đấu MLS vừa qua của New England, nửa đầu trận cũng chứng kiến ít nhất 1 pha lập công. Cặp đấu này hứa hẹn nhiều bàn từ hiệp 1.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 1 bàn hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Minnesota vs New England

Toàn bộ 4 cuộc chạm trán giữa 2 CLB trong khuôn khổ MLS trước đây LUÔN có tổng bàn chạm hoặc vượt mốc 3. Một thống kê đáng chú ý cho thấy, Minnesota đang có mạch 11 trận liên tiếp “nổ súng” sân nhà (19 pha lập công). Trong khi đó, 7/10 chuyến làm khách mới đây của New England cũng có kịch bản +3 bàn mỗi 90 phút.

Dự đoán kết quả

Minnesota vs New England: 1-2.

Thành tích đối đầu

Nhận định Minnesota vs New England 7h30 ngày 109 Nhà nghề Mỹ MLS 1
Thành tích đối đầu giữa Minnesota vs New England

Thành tích gần đây

Nhận định Minnesota vs New England 7h30 ngày 109 Nhà nghề Mỹ MLS 2
Thành tích gần đây của Minnesota
Nhận định Minnesota vs New England 7h30 ngày 109 Nhà nghề Mỹ MLS 3
Thành tích gần đây của New England

Đội hình dự kiến

  • Minnesota: St.Clair; Taylor, Boxall, Tapias, Bristow; Trapp, Dotson; Hlongwane, Reynoso, Tajouri-Shradi; Pukki
  • New England: Edwards; Bye, Farrell, Romney, Sweat; Harkes, Polster; Bou, C. Gil, Boateng; Vrioni

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X