Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Minnesota vs Necaxa 8h00 ngày 31/7 (Leagues Cup 2024)

Thứ Ba 30/07/2024 10:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Minnesota vs Necaxa thuộc vòng bảng Leagues Cup 2024: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả, thông tin dự đoán tỷ số, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Minnesota vs Necaxa

Minnesota vs Necaxa
Minnesota vs Necaxa

Hôm 21/7, Minnesota đã đặt dấu chấm hết cho chuỗi trận không thắng tại giải Nhà nghề Mỹ bằng khúc khải hoàn 2-0 trước San Jose Earthquakes. Trước đó, CLB này trải qua 9 trận thua 7 và hòa 2, với tổng hiệu số bàn âm 10. Chiến thắng này giúp Minnesota chiếm vị trí thứ 9 BXH miền Tây, tức đang giữ suất cuối cùng đá play-off.

Tuy nhiên, Minnesota đã phải trở lại mặt đất chỉ vài ngày sau đó khi thua Seattle Sounders với tỉ số 0-2 ở lượt mở màn vòng bảng League Cup. Mùa trước, Minnesota vào tới tứ kết Leagues Cup nhưng giờ họ đang phải đối mặt với nguy cơ bị loại sớm. Chỉ có chiến thắng trước Necaxa sáng mai mới có thể giúp Minnesota đảm bảo hi vọng bước tiếp.

Về phía Necaxa, CLB này đang thể hiện không tốt tại giải VĐQG Mexico. 4 vòng đấu đầu tiên tại Apertura (Lượt đi) mùa bóng 2024/25, Necaxa chỉ thắng được 1, hòa 1 và thua 2. HLV trưởng Eduardo Fentanes hy vọng đội của ông có thể rút ra những điều tích cực từ trận hòa Leon để hướng tới kết quả tốt nhất ở trận ra quân bảng 6 miền Tây Leagues Cup.

Tuy nhiên, hiệu suất thi đấu sân khách kém cỏi của Necaxa là sự thật mà Eduardo Fentanes không thể lảng tránh. Ba tháng qua, Necaxa đá 4 trận xa nhà thì thua tới 3 và hòa 1. Minnesota với ưu thế địa lợi và thành tích đối đầu khá tốt trước các đại diện Mexico trên sân nhà, khả năng cao sẽ giành trọn 3 điểm ở trận đấu này.

Nhận định hiệp 1 Minnesota vs Necaxa

12 trận sân nhà gần nhất (tại giải Nhà nghề Mỹ) của Minnesota LUÔN có bàn thắng từ hiệp 1. Với Necaxa, 5/6 trận liên tiếp và 8/10 trận vừa qua của đại diện Mexico cũng chứng kiến ít nhất 1 tình huống lưới rung trước giờ nghỉ giải lao. Ngoài ra cần lưu ý, 2 trận Leagues Cup mùa trước của Necaxa xuất hiện tới 4 pha lập công trong 45 phút đầu.

Nhận định diễn biến Minnesota vs Necaxa

10 trận mới đây của Minnesota, tính mọi đấu trường, cho bình quân 3.4 bàn mỗi 90 phút. Minnesota ấy cũng “nổ súng” ở 13/14 trận sân nhà liên tiếp, xấp xỉ 2 bàn/trận. Với Necaxa, 8 trong 11 chuyến làm khách gần nhất của CLB Mexico là chạm hoặc vượt mốc 3 bàn. Đó là những dữ kiện đủ mạnh để tin vào khả năng +3 bàn cặp đấu này.

Dự đoán kết quả

Minnesota vs Necaxa: 2-1.

Thành tích đối đầu

Hai đội chưa từng gặp nhau

Thành tích gần đây Minnesota vs Necaxa

Nhận định Minnesota vs Necaxa 8h00 ngày 317 (Concacaf Leagues Cup) 1
Thành tích gần đây của đội Minnesota
Nhận định Minnesota vs Necaxa 8h00 ngày 317 (Concacaf Leagues Cup) 2
Thành tích gần đây của đội Necaxa

Đội hình dự kiến:

  • Minnesota: St.Clair; Mesanvi, Harvey, Tapias, Bacharach, Rosales; Fragapane, Nyeman, Bran, Hlongwane; Oluwaseyi
  • Necaxa: Unsain; Oliveros, Montes, Alcantar, Gonzalez, Mayorga; Arce, Paradela, Palavecino; Monreal, Rosero

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X