Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Minnesota vs Houston Dynamo 7h30 ngày 14/4 (Nhà nghề Mỹ 2024)

Thứ Bảy 13/04/2024 12:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thông tin dự đoán kết quả Minnesota vs Houston Dynamo thuộc giải Nhà nghề Mỹ hôm nay: Nhận định bóng đá chi tiết, chuyên gia phân tích tỷ số, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Minnesota vs Houston Dynamo

Minnesota vs Houston Dynamo
Minnesota vs Houston Dynamo

Áp đảo hoàn toàn về mặt thế trận (tung ra tới 26 pha dứt điểm) nhưng Minnesota phải nhờ đến bàn thắng vào cuối trận mới giữ lại được 1 điểm trên sân nhà trước Real Salt Lake cuối tuần qua. Như vậy sau 6 trận đã đấu tại MLS 2024, Minnesota có 11 điểm (3 thắng, 2 hòa, 1 thua) và tạm đứng thứ 4 trên BXH miền Tây.

Với đội bóng chỉ cán đích thứ 11 mùa trước, đó dường như là khởi đầu vượt xa kỳ vọng của các CĐV. Tuy nhiên giống như chiến dịch 2023, đội bóng của HLV Ramsay vẫn chưa cải thiện được khâu giải quyết trận đấu trong những lần đón khách. Còn nhớ năm ngoái, họ thua 4/17 trận sân nhà nhưng hòa tới 9. Năm nay, họ tuy đang bất bại sân nhà nhưng chỉ thắng 1/3.

Phía đối diện, Houston Dynamo sau 3 chiến thắng liên tiếp đã phải phơi áo 1-2 trên sân của Chicago Fire. Công bằng mà nói với những gì diễn ra trên sân ngày hôm đó, các học trò HLV Ben Olsen xứng đáng có 1 điểm. Với 10 điểm sau 5 trận, đại diện bang Texas cũng đang là một trong những đội có khởi đầu tốt nhất bờ Tây.

So với Minnesota, thành tích của Houston Dynamo trong chiến dịch 2023 là ấn tượng hơn: cán đích thứ 4 ở giai đoạn vòng tròn và sau đó lọt vào đến bán kết. Tuy nhiên riêng trên sân khách, họ lại thể hiện phong độ thiếu thuyết phục với 3 chiến thắng sau 17 chuyến hành quân (thua 9) còn 2 trận xa nhà mùa này có kêt quả thắng 1, thua 1.

Thêm một cơ sở để tin rằng đây có thể sẽ là khúc khải hoàn dành cho Minnesota. Thống kê đối đầu gần đây cho thấy Minnesota thắng 7/10 lần gặp nhau gần nhất giữa đôi bên.

  • Lựa chọn: Minnesota

Nhận định tổng bàn thắng Minnesota vs Houston Dynamo

Cả Minnesota và Houston Dynamo đều không sở hữu thống kê ghi bàn quá ấn tượng sau 6 trận đấu đã qua tại chiến dịch MLS 2024. Nếu như đoàn quân của HLV Eric Ramsay mới có 9 lần điền tên lên bảng điện tử thì các chân sút tới từ bang Texas cũng chỉ có 7 lần nổ súng. Thế nhưng những cuộc đối đầu gần đây giữa hai đội lại không thiếu đi tính hấp dẫn cùng hững bàn thắng. Rất có thể 90 phút sắp tới trên sân Allianz Field sẽ chứng kiến kịch bản giống với 4/5 lần so tài gần nhất đó là lưới rung nhiều hơn 2 lần.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2 bàn

Dự đoán kết quả

Minnesota 2-1 Houston Dynamo

Thành tích đối đầu

Nhận định Minnesota vs Houston Dynamo 7h30 ngày 144 (Nhà nghề Mỹ 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Minnesota vs Houston Dynamo

Thành tích gần đây Minnesota vs Houston Dynamo

Nhận định Minnesota vs Houston Dynamo 7h30 ngày 144 (Nhà nghề Mỹ 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Minnesota
Nhận định Minnesota vs Houston Dynamo 7h30 ngày 144 (Nhà nghề Mỹ 2024) 3
Thành tích gần đây của đội Houston Dynamo

 

Đội hình dự kiến:

  • Minnesota (4-3-3): Dayne St. Clair; D.J. Taylor, Michael Boxall, Devin Padelford, Joseph Rosales; Robin Lod, Wil Trapp, Hassani Dotson; Sang-bin Jeong, Teemu Pukki, Bongokuhle Hlongwane.
  • Houston Dynamo (4-3-3): Steve Clark; Griffin Dorsey, Erik Sviatchenko, Ethan Bartlow, Franco Escobar; Adalberto Carrasquilla, Artur, Jan Gregus; Sebastian Kowalczyk, Amine Bassi, Ibrahim Aliyu

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X