Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Minnesota vs DC United 7h30 ngày 18/7 (Nhà nghề Mỹ 2024)

Thứ Tư 17/07/2024 16:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Minnesota vs DC United thuộc giải MLS/Nhà nghề Mỹ 2024: Nhận định bóng đá, góc nhìn chuyên gia, thông tin dự đoán kết quả, phân tích kết quả trận đấu.

Nhận định bóng đá Minnesota vs DC United

Minnesota vs DC United
Minnesota vs DC United

Chưa thể chấm dứt mạch trận không thắng nhưng kết quả hòa 1-1 trên sân của Houston Dynamo cuối tuần vừa rồi vẫn là kết quả đáng khích lệ dành cho Minnesota United. Dẫu vậy, đoàn quân của HLV Eric Ramsay đang đứng trước viễn cảnh bị hất văng khỏi top 9 trên BXH miền Tây nếu như không cải thiện được phong độ.

Vòng này, Minnesota United được chơi trên sân nhà và tính ra họ không đến nỗi quá tệ tại sào huyệt: chỉ thua 3/11 lần đón khách vừa qua (thắng 4). Trái với Minnesota, DC United rốt cục đã chấm dứt mạch 11 trận liên tiếp chỉ biết đến hòa (3) và thua (8) khi vượt qua Nashville 2-1.

Nhờ vậy, thầy trò ông Lesesne đã tạm thoát khỏi vị trí cuối bảng cũng như thu hẹp được khoảng cách với chính Minnesota (đội cuối cùng được dự playoff tranh chức vô địch). Song thách thức với DC United trận tới nằm ở chỗ họ “đi khách” tệ thứ 2 giải đấu với duy nhất 1 chiến thắng/11 lần hành quân (thua 5).

5 lần gặp nhau trước đây, Minnesota thắng 3 và cả 3 khúc khải hoàn đều diễn ra trên sân nhà.

Nhận định diễn biến Minnesota vs DC United

Chưa đáp ứng được kỳ vọng về mặt phong độ nhưng Minnesota đang là một trong những đội bóng chơi cống hiến nhất tại MLS năm nay. Bằng chứng, các học trò HLV Eric Ramsay đã ghi 36 bàn thắng nhưng cũng phải nhận 38 bàn thua. Bên kia chiến tuyến, DC United với hàng thủ tệ nhất bờ Đông khi đã lọt lưới 48 lần. Hoàn toàn có cơ sở để chờ đợi màn rượt đuổi tỷ số đến từ hai đội bóng đều không mạnh ở khâu phòng ngự.

Dự đoán kết quả

Minnesota 3-2 DC United

Thành tích đối đầu

Nhận định Minnesota vs DC United 7h30 ngày 187 (Nhà nghề Mỹ 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Minnesota vs DC United

Thành tích gần đây Minnesota vs DC United

Nhận định Minnesota vs DC United 7h30 ngày 187 (Nhà nghề Mỹ 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Minnesota
Nhận định Minnesota vs DC United 7h30 ngày 187 (Nhà nghề Mỹ 2024) 3
Thành tích gần đây của đội DC United

 

Đội hình dự kiến:

  • Minnesota (3-4-3): Clint Irwin; Kervin Arriaga, Michael Boxall, Miguel Tapias; D.J. Taylor, Wil Trapp, Hassani Dotson, Joseph Rosales; Robin Lod, Bongokuhle Hlongwane, Sang-bin Jeong.
  • DC United (3-5-2): Tyler Miller; Garrison Isaiah Tubbs, Lucas Bartlett, Christopher McVey; Aaron Herrera, Matti Peltola, Gabriel Pirani, Martin Rodriguez, Pedro Santos; Theodore Ku-DiPietro, Christian Benteke

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X