Thứ Bảy, 28/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Minnesota vs Colorado Rapids 7h30 ngày 29/9 (Nhà nghề Mỹ 2024)

Thứ Bảy 28/09/2024 10:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Minnesota vs Colorado Rapids thuộc giải MLS/Nhà nghề Mỹ 2024: Nhận định chi tiết, chuyên gia phân tích kết quả bóng đá, thông tin dự đoán tỷ số.

Nhận định bóng đá Minnesota vs Colorado Rapids

Minnesota vs Colorado Rapids
Minnesota vs Colorado Rapids

Minnesota đã vượt qua sức ép không hề nhỏ trên sân Children's Mercy Park của Sporting Kansas để có thêm 3 điểm, qua đó tiếp tục hy vọng chen chân vào top 9 BXH miền Tây MLS 2024. Song nên nhớ 5 lần ra sân vừa qua tại MLS, các học trò HLV Eric Ramsay đã phải nhận 2 thất bại và đều tại sào huyệt Allianz Field.  Tại bờ Tây lúc này, Minnesota đang đứng thứ 9 sau 30 vòng, tạo cách biệt 5 điểm so với vị trí thứ 10 của Dallas khi giai đoạn đá vòng tròn chỉ còn 4 lượt nữa sẽ hạ màn.

Bên kia chiến tuyến, Colorado Rapids cũng đã có chiến thắng ở lần ra sân gần nhất thuộc MLS. Như vậy 4 vòng vừa qua thuộc MLS, đội bóng của HLV Chris Armas thắng được 3. Nhờ vậy, Colorado Rapids củng cố vững chắc vị trí trong Top 7 để được vào thẳng vòng 1/8 giai đoạn 2 tranh chức vô địch MLS Cup. Tuy nhiên, điểm hạn chế của thầy trò ông Armas đang là khả năng “đi khách” chưa tốt với 8/10 trận thua diễn ra ở những lần hành quân vừa qua.

Cùng với đó, thống kê đối đầu đang ủng hộ Minnesota. 6 lần gặp nhau gần nhất, các học trò HLV Eric Ramsay có 4 chiến thắng trong khi con số này bên phía Colorado Rapids chỉ là 1.

Nhận định diễn biến Minnesota vs Colorado Rapids

Sức sát thương từ mặt trận tấn công của Minnesota cũng như Colorado Rapids đã được thể hiện qua thống kê với 50 bàn thắng của chủ nhà và 58 lần nổ súng của các vị khách. Thêm vào đó, cơ sở để tin vào một bữa tiệc bàn thắng trên sân Allianz Field càng được củng cố khi cả hai đều không giỏi ở khả năng bảo vệ thành quả. Bằng chứng, hàng thủ của Minnesota đã phải nhận 48 bàn thua trong khi Colorado Rapids không hề kém cạnh ở số lần vào lưới nhặt bóng với 50 lần.

Dự đoán kết quả

Minnesota 3-2 Colorado Rapids

Thành tích đối đầu

Nhận định Minnesota vs Colorado Rapids 7h30 ngày 299 (Nhà nghề Mỹ 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Minnesota vs Colorado Rapids

Thành tích gần đây Minnesota vs Colorado Rapids

Nhận định Minnesota vs Colorado Rapids 7h30 ngày 299 (Nhà nghề Mỹ 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Minnesota
Nhận định Minnesota vs Colorado Rapids 7h30 ngày 299 (Nhà nghề Mỹ 2024) 3
Thành tích gần đây của đội Colorado Rapids

 

Đội hình dự kiến:

  • Minnesota (4-4-2): Dayne St. Clair; Jefferson Diaz, Michael Boxall, Carlos Harvey, Joseph Rosales; Bongokuhle Hlongwane, Hassani Dotson, Wil Trapp, Joaquin Pereyra; Tani Oluwaseyi, Kelvin Yeboah.
  • Colorado Rapids (4-2-3-1): Zack Steffen; Sebastian Anderson, Lalas Abubakar, Andreas Maxsø, Reggie Cannon; Connor Ronan, Oliver Larraz; Darren Yapi, Djordje Mihailovic, Cole Bassett; Rafael Navarro.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X