Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Minnesota vs Cincinnati 7h30 ngày 19/9 (Nhà nghề Mỹ 2024)

Thứ Tư 18/09/2024 11:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia dự đoán kết quả Minnesota vs Cincinnati thuộc MLS/Nhà nghề Mỹ 2024: Nhận định bóng đá, thông tin phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Minnesota vs Cincinnati

Minnesota vs Cincinnati
Minnesota vs Cincinnati

Đứng thứ 3 BXH toàn giải Nhà nghề Mỹ 2024 với 52 điểm, Cincinnati đang kém Top 1 Inter Miami 10 điểm. Về lý thuyết, cơ hội ngược dòng giành chức vô địch MLS Shield vẫn còn cho Cincinnati nhưng thực tế thì “cửa” rất hẹp. Một phần là bởi phong độ mà đoàn quân của HLV Chris Albright thể hiện trong khoảng 2 tháng qua khá sa sút. Xét riêng giải Nhà nghề Mỹ, Cincinnati chỉ thắng 1 trong 6 vòng đấu kể từ giữa tháng Bảy, thu về vỏn vẹn 4 điểm.

Lịch thi đấu vòng 29 của Cincinnati là 90 phút làm khách trước Minnesota. Trái ngược với màn trình diễn tầm thường của đối thủ, Minnesota đang cho thấy dấu hiệu khởi sắc rõ ràng. Hai trận MLS gần nhất, đội bóng này toàn thắng. 3 trong 4 vòng đấu tính từ cuối tháng Bảy, thầy trò HLV Eric Ramsay “ăn” 9/12 điểm tối đa. Minnesota đang đứng thứ 9 bảng đấu miền Tây và đây là vị trí đủ điều kiện đá play-off tranh giải MLS Cup.

Khoảng cách giữa Minnesota và Top 7 – vào thằng “vòng chung kết” tranh MLS Cup - đang là 5 điểm. Và đó chính là mục tiêu trong phần còn lại mùa giải của đội bóng này. Trước mùa này, Minnesota từng có 6 lần chạm trán với Cincinnati và kết quả là họ thắng 4, hòa 1 chỉ thua 1. Ưu thế địa lợi của Minnesota cộng với việc Cincinnati đang thi đấu sa sút là cơ sở để tin vào 1 chiến thắng cho đội chủ nhà.

Nhận định hiệp 1 Minnesota vs Cincinnati

Thành tích 45 phút đầu của Minnesota trong 6 lần chạm trán với Cincinnati trước đây là thắng 3, hòa 3 cùng hiệu số bàn 6-0. Ban trận sân nhà gần nhất gặp các đối thủ dưới cơ, Minnesota đều từ hòa (1) tới thắng (2) khi bước vào giờ nghỉ giải lao. Về phía Cincinnati, đội bóng này thậm chí còn không thể “nổ súng” ở 45 phút đầu 6/7 chuyến làm khách mới đây.

Nhận định diễn biến Minnesota vs Cincinnati

5 vòng đấu MLS liên tiếp từ giữa tháng Bảy, Minnesota luôn ghi từ 2 bàn/trận trở lên. 4 trận sân nhà mới đây tại giải Nhà nghề Mỹ của Minnesota thì 3 lần chạm hoặc vượt mốc 4 bàn chung cuộc. Trong khi đó, 7 trận làm khách vừa qua của Cincinnati cũng chứng kiến bình quân hơn 4 tình huống lưới rung mỗi 90 phút.

Dự đoán kết quả

Minnesota vs Cincinnati: 3-2.

Thành tích đối đầu

Nhận định Minnesota vs Cincinnati 7h30 ngày 199 (Nhà nghề Mỹ) 1
Thành tích đối đầu giữa Minnesota vs Cincinnati

Thành tích gần đây Minnesota vs Cincinnati

Nhận định Minnesota vs Cincinnati 7h30 ngày 199 (Nhà nghề Mỹ) 2
Thành tích gần đây của đội Minnesota
Nhận định Minnesota vs Cincinnati 7h30 ngày 199 (Nhà nghề Mỹ) 3
Thành tích gần đây của đội Cincinnati

Đội hình dự kiến:

  • Minnesota: St. Clair; Jeong, Diaz, Boxall, Tapias, Rosales; Lod, Trapp, Dotson; Yeboah, Hlongwane
  • Cincinnati: Celentano; Hadebe, Awaziem, Yedlin; Orellano, Nwobodo, Bucha, Kubo; Gioacchini, Acosta; Santos

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X