Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Mineros vs Cimarrones 8h05 ngày 25/10 (Hạng 2 Mexico 2023)

Thứ Ba 24/10/2023 14:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mineros vs Cimarrones thuộc giải Hạng 2 Mexico hôm nay: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, thông tin dự đoán kết quả, chuyên gia phân tích trận đấu.

Nhận định bóng đá Mineros vs Cimarrones

Mineros vs Cimarrones
Mineros vs Cimarrones

Trận đấu giữa Mineros vs Cimarrones sẽ diễn ra vào sáng thứ 4 tuần này, thuộc một trong những vòng đấu cuối cùng của giải hạng nhì Mexico, Liga de Expansión MX, giai đoạn Apertura. Hiện cả 2 đội bóng đều cần giành thêm điểm số để đảm bảo suất vào Playoff.

Suốt những năm qua, giải bóng đá hạng 2 Mexico đưa ra quy định không có đội lên hạng hay xuống hạng do yếu tố tài chính. Chính vì thế mà các đội thường có biến động lớn về vị trí do không có động lực để duy trì thành tích.

Mineros de Zacatecas cũng là đội bóng nằm trong số đó. Có mùa giải họ xếp rất cao nhưng lại có mùa lại đứng gần chót (giai đoạn Clausura mùa trước). Bước sang mùa giải mới, đội bóng này lại chơi rất thăng hoa và đang đứng đầu trên bảng xếp hạng với 23 điểm sau 12 trận. Phong độ của họ hiện khá tốt khi thắng 4 trong 5 trận gần nhất.

Trong khi đó, Cimarrones Sonora thuộc một trong những đội bóng yếu nhất của giải hạng 2 Mexico khi thường xuyên nằm trong nhóm cuối bảng. Mùa giải năm nay, họ có khởi đầu tạm chấp nhận được khi giành được 18 điểm sau 12 trận, nằm trong nhóm đội dự Play-In.

Nhận định về trận đấu này, ta thấy Mineros de Zacatecas có cơ hội lớn là được chơi trên sân nhà, nơi giúp họ thắng thắng 5, hòa 1 trong 6 trận gần nhất, thậm chí có 4 trận thắng với cách biệt ít nhất 3 bàn. Do đó, nên đặt niềm tin vào đội chủ nhà hơn.

  • Lựa chọn: Mineros -1/4

Tổng bàn thắng trận Mineros vs Cimarrones

Mineros de Zacatecas là đội bóng có hàng công mạnh nhất giải đấu khi ghi được đến 30 bàn sau 12 trận. Tính trên sân nhà thì con số này là 18 bàn sau 6 trận, tức trung bình 3 bàn/trận, một hiệu suất cực lớn. Trong khi đó, Cimarrones Sonora lại không có khả năng phòng ngự tốt khi để lọt lưới trong 8 trận gần nhất. Do đó, trận này khả năng cao sẽ xuất hiện nhiều bàn thắng.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng nhiều hơn 2 1/2

Dự đoán kết quả

Mineros vs Cimarrones: 2 - 1

Thành tích đối đầu Mineros vs Cimarrones

Nhận định Mineros vs Cimarrones 8h05 ngày 2510 (Hạng 2 Mexico 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Mineros vs Cimarrones

Thành tích gần đây của Mineros vs Cimarrones

Nhận định Mineros vs Cimarrones 8h05 ngày 2510 (Hạng 2 Mexico 2023) 2
Thành tích gần đây của đội Mineros
Nhận định Mineros vs Cimarrones 8h05 ngày 2510 (Hạng 2 Mexico 2023) 3
Thành tích gần đây của đội Cimarrones

Đội hình dự kiến Mineros vs Cimarrones

  • Mineros (4-1-4-1): Oscar González, Carlos Sánchez Nava, Jorge Rodarte Barragan, Horacio Torres, José Hernández Clemente, Andrés Mendoza, Kevin Magana, José Ávila, Brian Figueroa, Juan Blanco, Luis Razo
  • Cimarrones (4-4-2): Gabino Espinoza, Salvador Manríquez, Josué Reyes, Aldo Arellano, Fernando Monarrez, Daniel Cisneros, Cristian Ortiz, Bryant Navarro, Jesus Francisco López, JoséAlfredo Peralta, Diego Jiménez

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X