Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Mineros vs Cancun 8h05 ngày 21/2 (Hạng 2 Mexico 2023/24)

Thứ Hai 19/02/2024 17:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia dự đoán kết quả Mineros vs Cancun thuộc giải Hạng 2 Mexico hôm nay: Nhận định bóng đá chi tiết, dự đoán - thống kê tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Mineros vs Cancun

Mineros vs Cancun
Mineros vs Cancun

Tiếp tục là màn trình diễn đáng thất vọng, Mineros vừa phải chia điểm trên sân của Tepatitlan. Là đội bóng từng lọt vào bán kết Playoff tranh chức vô địch ở giai đoạn Apetura trước đó nhưng khi bước vào chặng Clausura, mọi thứ đang thực sự gian nan với thầy trò HLV Nacho Castro.

6 lần ra sân vừa qua tại giai đoạn Clausura, Mineros có 2 thắng, 1 hòa và 3 thua. Trong đó ở 3 lần đón khách, đoàn quân của ông Castro chỉ có đúng 1 chiến thắng cùng 2 lần trắng tay – phong độ tương phản hoàn toàn so với chặng Apetura, nơi họ bất bại ở 7 trận sân nhà (thắng 5, hòa 2).

Phía đối diện, Cancun cũng vừa có trận không thắng thứ 3 liên tiếp khi bị Celaya cầm chân trên sân nhà. Là nhà vô địch chặng Apetura và khởi đầu mỹ mãn tại giai đoạn Clausura với 2 chiến thắng liên tiếp nhưng rồi sau đó, phong độ của các học trò HLV Luis Arce có dấu hiệu chững lại.

Bên cạnh đó, cả 3 trận thua từ đầu giai đoạn Clausura của Cancun đều diễn ra trên sân khách. Xa hơn, 7 chuyến hành quân trước đó ở chặng Apetura, thầy trò Arce cũng sở hữu thống kê không hề thuyết phục: 3 chiến thắng, 1 trận hòa cùng 3 trận thua.

Thêm một thống kê để củng cố vững chắc niềm tin cho một chiến thắng của Mineros ở 90 phút sắp tới. Đó là ở 4 lần tiếp đón Cancun trên trong quá khứ, các học trò Arce toàn thắng.

  • Lựa chọn: Mineros

Nhận định tổng bàn thắng Mineros vs Cancun

Sau 6 trận đấu đầu tiên ở giai đoạn Clausura, số bàn thắng trung bình/trận của cả Mineros và Cancun đều ở mức 2.33 (chủ nhà có 6 bàn thắng nhưng đã phải nhận 8 bàn thua trong khi ĐKVĐ Apetura có 7 lần điền tên lên bảng điện tử cùng 7 lần vào lưới nhặt bóng). 4/5 lần gặp nhau gần nhất giữa hai đội cũng xuất hiện nhiều hơn 2 lần lưới rung. Hoàn toàn có cơ sở để chờ đợi một bữa tiệc bàn thắng trên sân Estadio Carlos Vega Villalba sau 90 phút sắp tới.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Mineros 2-1 Cancun

Mineros vs Cancun
Đối đầu Mineros vs Cancun
Mineros vs Cancun
Thành tích gần đây của Mineros
Mineros vs Cancun
Thành tích gần đây của Cancun

Đội hình dự kiến

  • Mineros (4-4-2): Leonardo Duran; Diego Marmolejo, Jose Avila, Juan Blanco, Japheth Jimenez; Oscar Mazatan, Andres Mendoza, Fernando Plascencia, Diether Vasquez; Kevin Araujo, Juan Calero.
  • Cancun (3-4-3): Gustavo Gutierrez; Rodrigo Reyes, Walter Ortega, Benjamin Cruz; Johan Alonzo, Paul Uscanga, German Eguade, Raul Castillo; Alfonso Tamay, Cheick Traore, Jose Rodriguez.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Khánh Hòa vs Viettel (18h00 ngày 22/5): Hi vọng nào cho chủ nhà?

Nhận định Khánh Hòa vs Viettel (18h00 ngày 22/5): Hi vọng nào cho chủ nhà?

Nhận định Khánh Hòa vs Viettel (18h00 ngày 22/5): Hi vọng nào cho chủ nhà?

Với việc không có được lực lượng tốt khi bước vào mùa giải năm nay, CLB Khánh Hòa lúc này đang đối mặt nguy cơ rớt hạng rất cao. Và liệu đội bóng phố Biển có cơ hội giành điểm khi tiếp đón Thể Công Viettel tại vòng 20 V-League 2023/2024?

Xem thêm
top-arrow
X