Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - dự đoán Millwall vs Luton 18h30 ngày 14/9 (Hạng Nhất Anh 2024/25)

Thứ Bảy 14/09/2024 05:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Millwall vs Luton thuộc giải Championship/Hạng Nhất Anh hôm nay: Nhận định bóng đá, phân tích tỷ số trận đấu, thông tin dự đoán kết quả, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Millwall vs Luton

Millwall vs Luton
Millwall vs Luton

Millwall tiếp đón Luton là trận đấu thuộc vòng 5 giải Hạng Nhất Anh Championship 2024/25. Trên BXH, chủ nhà Millwall đứng thứ 15 với 4 điểm. Trong khi đó, Luton, dù dự giải với tư cách là đội xuống hạng từ Premier League nhưng đang khởi đầu đáng thất vọng, mới chỉ có được 1 điểm từ 4 trận thua 3 và hòa 1.

Về mặt nhân sự, Millwall không có sự phục vụ của tiền vệ Billy Mitchell -  người gặp chấn thương hông vào đầu tháng 8. Với Luton, tiền đạo gia nhập vào đầu năm nay - Daiki Hashioka vắng mặt vì vấn đề ở bàn chân trong khi Jacon Brown vẫn đang trong quá trình điều trị chấn thương dây chằng từ tháng Hai.

So phong độ, nếu như Millwall đã kịp phanh đà sa sút với chiến thắng 3-0 trước Sheffield Wed ngay trước khi Championship tạm nghỉ vì loạt FIFA Days tháng Chín thì Luton vẫn chưa biết tới chiến thắng suốt 2 tháng qua. Tính mọi đấu trường, Luton đã trải qua 9 trận liền hoặc hòa (3) hoặc thua (6).

Một thống kê đáng chú ý cho biết, Luton ấy cũng bất khả thắng trong 14 chuyến làm khách liên tiếp. Kể từ năm 2006, Luton gặp Millwall 13 trận ở các giải đấu quốc nội và kết quả là họ chỉ có đúng 1 lần ca khúc khải hoàn. Rõ ràng, với mốc 0:0, chủ nhà Millwall là lựa chọn đáng tin cậy hơn.

Nhận định hiệp 1 Millwall vs Luton

8 trận sân nhà mới nhất, Millwall tịt ngòi hiệp 1... tới 7 lần. Trong khi đó, Luton cũng không thể ghi bàn trước giờ nghỉ giải lao ở 5/7 chuyến làm khách gần đây ở các giải quốc nội. Cuối cùng, cần lưu ý 8 trong 9 cuộc đối đầu liên tiếp giữa 2 CLB, tổng bàn thắng nửa-đầu-trận chỉ trong khoảng 0-1.

Nhận định diễn biến Millwall vs Luton

17 trận sở hữu địa lợi gần nhất, Millwall chỉ có đúng 4 lần “nổ” hơn một bàn mỗi 90 phút. Về phần Luton, họ mới chỉ có 2 pha lập công sau 4 vòng đấu tại giải Hạng Nhất Anh mùa này, chỉ hơn duy nhất bét bảng Cardiff (1). Ba cuộc đụng độ mới đây giữa 2 đội tại sào huyệt Millwall tổng lưới rung chung cuộc đều từ 2 trở xuống.

Dự đoán kết quả

Millwall vs Luton: 1-0.

Thành tích đối đầu

Nhận định Millwall vs Luton 18h30 ngày 149 (Hạng Nhất Anh) 1
Thành tích đối đầu giữa Millwall vs Luton

Thành tích gần đây Millwall vs Luton

Nhận định Millwall vs Luton 18h30 ngày 149 (Hạng Nhất Anh) 2
Thành tích gần đây của đội Millwall
Nhận định Millwall vs Luton 18h30 ngày 149 (Hạng Nhất Anh) 3
Thành tích gần đây của đội Luton

Đội hình dự kiến:

  • Millwall: Jensen; Leonard, Cooper, Tanganga, Bryan; Saville, De Norre, Esse, Honeyman, Watmore; Coburn
  • Luton: Kaminski; Mengi, McGuinness, Bell; Walters, Baptiste, Clark, Doughty; Morris, Chong, Adebayo

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X