Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - dự đoán Millwall vs Luton 18h30 ngày 7/4 (Hạng Nhất Anh 2022/23)

Thứ Năm 06/04/2023 17:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thông tin phân tích tỷ lệ châu Á Millwall vs Luton giải Championship hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thống kê handicap về trận đấu.

Nhận định bóng đá Millwall vs Luton

Nhan dinh bong da Millwall vs Luton
Nhận định bóng đá Millwall vs Luton

Giải Hạng nhất Anh đã trôi qua 39 vòng đấu và lúc này, Millwall và Luton cùng có mặt top 6 để có suất đá play-off tranh thăng hạng nhưng tham vọng 2 đội rất khác nhau. Lúc này, Millwall đang xếp thứ 5 với 61 điểm, kém đội xếp thứ 2 là Sheffield United 12 điểm nên không có nhiều hy vọng giành vé thăng hạng trực tiếp. Trong khi đó, Luton tuy chỉ hơn Millwall 1 bậc nhưng lại hơn những 6 điểm nên họ còn cơ hội nhảy vào top 2 để thăng hạng mà không phải đá play-off. Khoảng cách 6 điểm giữa Luton và West Brom United vẫn chưa quá xa khi giải còn 7 vòng.

Có vẻ như Luton cũng ý thức được hoàn cảnh hiện tại nên họ đã chơi rất nỗ lực. Nhờ vậy mà 7 trận gần đây, Luton có được sự tập trung để kiếm được 19 điểm quý giá/21 điểm tối đa và đeo bám quyết liệt top 2. Đó cũng là 7 trận mà Luton thắng theo tỷ lệ châu Á đến 5 lần Trên sân khách, Luton rất uy tín với mạch 8 trận bất bại cả tỷ số và tỷ lệ châu Á mà thực ra là thắng tỷ lệ châu Á đến 6 trận.

Về phía Millwall, họ cũng chưa thể lơi chân vì cần giữ vị trí trong top 6 khi chỉ hơn đội xếp thứ 7 là Norwich có 4 điểm. Trong 2 trận gần đây, Millwall chỉ kiếm được 1 điểm. Nhưng xét theo góc nhìn ăn thua thì Millwall lại là đội bóng khá uy tín vào thời điểm này. Cụ thể là trong 4 vòng đấu gần đây tại giải Hạng nhất Anh, họ chỉ thua tỷ lệ châu Á đúng 1 trận và thắng tới 3. Mở rộng ra thì trong 9  trận gần đây, họ thắng tỷ lệ châu Á 7 trận và chỉ thua 2.

Nhận định Millwall vs Luton 18h30 ngày 74 (Hạng Nhất Anh) 1
Millwall vs Luton
  • Lựa chọn: Luton

Nhận định hiệp 1 Millwall vs Luton

Trong các trận sân khách gần đây của Luton thì khán giả hiếm được chứng kiến bàn trong hiệp 1. Cụ thể là 4 vòng sân khách của Luton tại Championship gần đây thì lưới đều im trong 45 phút đầu. Tương tự, trong 3 trận của Millwall gần đây  thì cả 3 trận lưới không rung trong hiệp 1. Nếu tính trên sân nhà của Millwall thì trong 4 vòng đấu gần đây, tỷ số 0-0 xuất hiện 3 lần.

  • Lựa chọn: Dưới 1 bàn hiệp 1

Tỷ lệ tổng số bàn thắng Millwall vs Luton

Do hiệp 1 bế tắc mà nên trận gần đây của cả hai đội thường nghiêng về khô hạn bàn thắng. Cụ thể là trong 5 trận gần đây của Luton thì cả 5 đều dưới 2.5 bàn.  Mở rộng ra thì 13 trận của Luton gần đây thì chỉ 1 trận là trên 2.5 bàn. Riêng khi Luton đá  trên sân khách thì 6 trận gần đây đều dưới 2.5 bàn. Trong 4 trận của Millwall gần đây thì có 3 trận dưới 2.5 bàn

Lựa chọn: Dưới 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Millwall vs Luton: 1-1

Thành tích đối đầu:

Nhận định Millwall vs Luton 18h30 ngày 74 (Hạng Nhất Anh) 2
Thành tích đối đầu giữa Millwall vs Luton

Thành tích gần đây Millwall vs Luton:

Nhận định Millwall vs Luton 18h30 ngày 74 (Hạng Nhất Anh) 3
Thành tích gần đây của Millwall
Nhận định Millwall vs Luton 18h30 ngày 74 (Hạng Nhất Anh) 4
Thành tích gần đây của Luton

Đội hình dự kiến:

  • Millwall: Long, Wallace, Cooper, Cresswell, McNamara, Leonard, Saville, Flemming, Honeyman, Burke, Bradshaw
  • Luton: Horvath; Osho, Lockyer, Bell; Drameh, Nakamba, Berry, Onyedinma; Campbell; Adebayo, Morris

Bảng xếp hạng:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X