Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - dự đoán Millwall vs Leeds 18h00 ngày 17/9 (Hạng nhất Anh 2023/24)

Thứ Bảy 16/09/2023 23:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Millwall vs Leeds thuộc giải Hạng nhất Anh hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Millwall vs Leeds

Millwall vs Leeds
Millwall vs Leeds

Millwall và Leeds sẽ có cuộc đối đầu quyết liệt tại sân The Den vào ngày tối Chủ nhật tuần này, trong khuôn khổ vòng 6 giải Championship. Đây là một trận đấu đáng chú ý, bởi cả hai đội đều có đặt mục tiêu thăng hạng lên Premier League mùa sau.

Millwall thuộc nhóm đội mạnh của Championship khi thường xuyên lọt vào nhóm nửa trên bảng xếp hạng. Đáng tiếc là ở mùa giải năm ngoái, họ đã hụt hơi và không được dự vòng Playoff. Bước sang mùa giải mới, đội bóng London gây bất ngờ lớn khi chiến thắng Middlesbrough 1-0 ngay trên sân đối phương. Tuy vậy, sau đó họ lại chơi không tốt khi để thua Bristol City, Norwich. Nhưng Millwall cũng nhanh chóng đứng dậy và chiến thắng trước Stoke rồi cầm hòa Birmingham 1-1 ở vòng trước, hiện đang đứng thứ 13 trên bảng xếp hạng với 7 điểm sau 5 trận.

Trong khi đó, Leeds vừa mới xuống hạng ở mùa giải nhưng được giới chuyên gia đánh giá sẽ nhanh chóng trở lại nhờ khoản đầu tư lớn từ giới chủ. Tuy vậy, The Whites lại bắt nhịp khá chậm chạp. Sau 5 vòng đấu, họ mới có 6 điểm nhờ chiến thắng trước Ipswich và 3 trận hòa với Cardiff City, West Bromwich, Sheffield Wednesday. Ngoài khởi đầu kém ấn tượng, Leeds còn phải đối mặt với danh sách chấn thương kéo dài của Daniel James, Liam Cooper, Stuart Dallas, Patrick Bamford, Junior Firpo.

Nhận định về trận đấu này, ta thấy Leeds có thực lực mạnh hơn nhưng Millwall lại có phong độ cao, lẫn được chơi trên sân nhà. Vậy nên, khả năng cao một kết quả hòa sẽ xảy ra.

  • Lựa chọn: Millwall +1/4

Tổng bàn thắng trận Millwall vs Leeds

Millwall là một trong những đội sở hữu hàng thủ tốt nhất ở mùa giải năm ngoái. Trong khi đó, hàng công Leeds lại đang sứt mẻ nghiêm trọng khi nhiều cầu thủ dính chấn thương. Do đó, trận đấu này sẽ diễn ra theo hướng chặt chẽ, không xuất hiện nhiều bàn thắng từ cả 2 bên.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng ít hơn 2 1/2

Dự đoán kết quả

Millwall vs Leeds: 1 - 1

Thành tích đối đầu Millwall vs Leeds

Nhận định Millwall vs Leeds 18h00 ngày 1709 Hạng nhất Anh 202324 1
Thành tích đối đầu giữa Millwall vs Leeds

Thành tích gần đây của Millwall vs Leeds

Nhận định Millwall vs Leeds 18h00 ngày 1709 Hạng nhất Anh 202324 2
Thành tích gần đây của Millwall
Nhận định Millwall vs Leeds 18h00 ngày 1709 Hạng nhất Anh 202324 3
Thành tích gần đây của Leeds

Đội hình dự kiến Millwall vs Leeds

  • Millwall (4-3-3): Sarkic; Leonard, Harding, Cooper; Norton-Cuffy, Mitchell, Saville, Wallace; Bradshaw, Flemming, Nisbet
  • Leeds (4-2-3-1): Meslier; Ayling, Rodon, Struijk, Shackleton; Kamara, Ampadu; Summerville, Piroe, Gnonto; Rutter

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X