Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Millwall vs Cardiff 2h45 ngày 10/2 (Hạng Nhất Anh 2017/18)

Thứ Sáu 09/02/2018 09:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhận định bóng đá hôm nay Millwall vs Cardiff lúc 2h45 ngày 10/2 (Vòng 31 giải Hạng nhất Anh Championship 2017/18): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Millwall vs Cardiff 2h45 ngay 102 (Hang Nhat Anh 201718) hinh anh
Millwall vs Cardiff
Nhận định Millwall vs Cardiff: 1-1

Cuộc đua hướng đến vị trí giành vé trực tiếp lên chơi tại Premier League đang trở nên hết sức nóng bỏng. Trong khi Wolverhampton đang lăng ba vi bộ về đích với Cúp Vô địch, thì có ít nhất 3 đội bóng đang cạnh tranh cho vị trí thứ hai. Cardiff City đang đứng thấp nhất, nhưng họ còn nhiều cơ hội khi đá ít hơn 1 trận so với Aston Villa và Derby County. Đây không phải là trận đá bù, nhưng 3 điểm tại the Den sẽ là cảnh báo mà đội bóng xứ Wales gửi tới những đối thủ cạnh tranh.

Dẫu vậy, lấy điểm của Millwall tại the Den cũng chẳng phải việc dễ. Những chú Sư Tử luôn chơi rất tốt trước sự chứng kiến của khán giả nhà, giành trung bình 1,73 điểm mỗi trận khi phải tiếp đón các đối thủ. Số thất bại chỉ chiếm 20% số trận sân nhà của Millwall, và đó là cơ sở để họ tự tin vào việc giành được ít nhất 1 điểm trong cuộc đối đầu này. Thực tế, 9 trận sân nhà gần đây nhất, họ không thua lần nào. Hơn nữa, không có đội bóng nào trong top 10 có thể rời Đông Nam London với số điểm tối đa. Những lần Millwall chạm trán Cardiff, rất ít bàn thắng được ghi. 4 trong 6 cuộc đối đầu trực tiếp gần nhất kết thúc với tỉ số hoà 0-0, trong đó có trận lượt đi mùa giải này ở xứ Wales. 2 trận còn lại cũng chỉ tạo ra được 4 bàn thắng.

Có những mối lo ngại nhất định cho Cardiff City khi họ phải chơi trên sân khách. Trung bình họ chỉ giành được 1,2 điểm mỗi chuyến đi xa nhà, và trong 5 trận sân khách gần đây nhất, họ chỉ giành 5 trong số 15 điểm tối đa. Tuy nhiên, đội bóng xứ Wales chắc chắn cũng sẽ được tiếp thêm kha khá sự tự tin khi giành chiến thắng thuyết phục tại Elland Road cuối tuần trước. Họ đánh bại Leeds United với tỉ số 4-1 ngay tại Tây Yorkshire. Bên cạnh mục tiêu 3 điểm như mọi khi, Cardiff có thể sẽ thử nghiệm 3 gương mặt họ đưa về ngay trong ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa đông.


Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X