Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Millonarios vs Union Magdalena 8h00 ngày 19/10 (VĐQG Colombia 2023)

Thứ Tư 18/10/2023 10:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Millonarios vs Union Magdalena thuộc giải VĐQG Colombia: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Millonarios vs Union Magdalena

Millonarios vs Union Magdalena
Millonarios vs Union Magdalena

Millonarios chuẩn bị có cuộc tiếp đón Union Magdalena trong khuôn khổ giải Categoría Primera A, thuộc một trong những vòng cuối của giai đoạn Clausura. Đội chủ cần thêm chiến thắng để đảm bảo suất vào Playoff, trong khi đội khách cũng muốn giành điểm để trụ hạng.

Millonarios là một trong những đội bóng giàu thành tích nhất bóng đá Colombia với 16 chức vô địch, lần gần nhất là giai đoạn Apertura năm nay. Bước sang giai đoạn Clausura, đội bóng này có khởi đầu khá tệ nhưng sau đó đã chơi tốt hơn, thắng 4, hòa 1 trong 5 trận gần nhất và hiện đang đứng ở vị trí thứ 6 với 25 điểm sau 15 trận, đủ điều kiện vào vòng Playoff tranh chức vô địch.

Trong khi đó, Union Magdalena mới trở lại giải Primera A mùa giải năm ngoái nhưng thi đấu kém ấn tượng và nằm ở nhóm cuối bảng. Giai đoạn Clausura năm nay, đội bóng này dù chơi tốt hơn, đang đứng thứ 12/20 nhưng do số điểm tích lũy trước đó quá thấp nên vẫn đang trong nhóm cầm đèn đỏ. Vì vậy, họ bắt buộc vào nhóm top 8 để vào vòng tranh chấp chức vô địch để cải thiện thứ hạng tổng.

Nhận định về trận đấu này, ta thấy Millonarios đang có phong độ rất tốt trên sân nhà khi thắng 6 trong 7 trận gần nhất nên khả năng cao sẽ giành 3 điểm trước một Union Magdalena hiện thi đấu không quá tốt, chỉ thắng 2 trong 7 trận qua.

  •  Lựa chọn: Millonarios -1 1/4

Tổng bàn thắng trận Millonarios vs Union Magdalena

Nhìn chung, Union Magdalena thi đấu không thật sự chắc chắn trên sân khách khi nhận đến 13 bàn thua trong 4 trận gần nhất. Do đó, họ sẽ khó đứng vững trước hàng công đang vào phom của đội Millonarios. Đội chủ nhà sẽ giành 3 điểm trong một trận cầu có nhiều bàn thắng.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng nhiều hơn 2 1/2

Dự đoán kết quả

Millonarios vs Union Magdalena: 3 - 0

Thành tích đối đầu Millonarios vs Union Magdalena

Nhận định Millonarios vs Union Magdalena 8h00 ngày 1910 (VĐ Colombia 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Millonarios vs Union Magdalena

Thành tích gần đây của Millonarios vs Union Magdalena

Nhận định Millonarios vs Union Magdalena 8h00 ngày 1910 (VĐ Colombia 2023) 2
Thành tích gần đây của đội Millonarios 
Nhận định Millonarios vs Union Magdalena 8h00 ngày 1910 (VĐ Colombia 2023) 3
Thành tích gần đây của đội Union Magdalena

Đội hình dự kiến Millonarios vs Union Magdalena

  • Millonarios (4-3-3):  Álvaro Montero; Sander Navarro, Andrés Llinás, Jorge Arias, Juan Pablo Vargas; Daniel Giraldo, Juan Pereira, David Silva; Luis Paredes, Leonardo Castro, Daniel Ruiz Rivera.
  • Union Magdalena ​​(4-3-3): Ramiro Sánchez, Juan Angulo, Anthony Bedoya Caicedo, Ronaldo Lora, Nicolas Gil, José Mercado, Cristian Sención, Jean Colorado, Daiver Vega, Ricardo Márquez

Bảng xếp hạng

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X