Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Millonarios vs Santa Fe 8h20 ngày 28/3 (VĐQG Colombia 2024)

Thứ Tư 27/03/2024 14:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Millonarios vs Santa Fe thuộc giải VĐQG Colombia: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Millonarios vs Santa Fe

Millonarios vs Santa Fe
Millonarios vs Santa Fe

Với 24 điểm sau 13 trận thắng 7 hòa 3 và thua 3, Santa Fe đang giữ vị trí thứ 3 BXH. Khoảng cách giữa Santa Fe và Top 1 Tolima chỉ là 2 điểm tức nếu thắng ở trận đấu sớm vòng 15, trên sân Millonarios, đội bóng của HLV Pablo Peirano chắc chắn sẽ vươn lên chiếm ngôi đầu.

Santa Fe đang sở hữu chuỗi 8 trận liên tiếp bất bại trên mọi đấu trường. Tuy nhiên, phải thừa nhận phong độ gần đây của họ đang xuống một chút. Bằng chứng là sau 5 trận toàn thắng cuối tháng Hai đầu tháng Ba thì 3 lần ra sân mới nhất của Santa Fe đều là kết quả hòa 1-1.

Về phía Millonarios, đội bóng này đã trải qua 7 trận liền không thắng tại giải VĐQG Colombia. Nhưng nếu dựa vào kết quả cụ thể thì phong độ của Millonarios đang có dấu hiệu đi lên. Bởi sau 5 trận toàn thua thì 2 vòng đấu gần đây CLB này đều có điểm khi hòa 1-1.

Ưu thế địa lợi giúp Millonarios được đánh giá cao hơn một chút (-0.25) nhưng vấn đề là CLB này chỉ thắng 1 trong 6 trận sân nhà kể từ đầu tháng Hai. Santa Fe, bất bại 5/6 chuyến làm khách vừa qua, vì thế sáng cửa “ăn” điểm ở trận đấu này.

  • Lựa chọn: Santa Fe

Nhận định hiệp 1 Millonarios vs Santa Fe

7, đó là chuỗi trận sân nhà liên tiếp bất khả thắng hiệp 1 của Millonarios. Trong khi đó, Santa Fe chỉ thua 45 phút đầu duy nhất 1 trong 12 trận gần đây. 10 trận trong số này Santa Fe sạch lưới khi bước vào giờ nghỉ giải lao. Xét riêng sân khách, Santa Fe ấy cũng bất bại và không thua bàn hiệp đấu thứ nhất trong 6 trận đã đấu kể từ giữa tháng Hai.

  • Lựa chọn: Santa Fe hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Millonarios vs Santa Fe

7/8 chuyến hành quân xa mới đây của Santa Fe tổng bàn mỗi 90 phút là từ 2 trở xuống. Trong khi đó, chỉ 2 trong 17 trận sân nhà gần nhất của Millonarios có nhiều hơn 2 tình huống lưới rung chung cuộc. Cuối cùng, cần biết: 5 trong 7 cuộc đụng độ liên tiếp giữa 2 CLB tại sào huyệt Millonarinos không vượt mốc 2 bàn. 1-1 vì thế là kịch bản dễ xảy ra nhất!

  • Lựa chọn: Dưới 3 bàn

Dự đoán kết quả

Millonarios vs Santa Fe: 1-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định Millonarios vs Santa Fe 8h20 ngày 283 (VĐQG Colombia) 1
Thành tích đối đầu giữa Millonarios vs Santa Fe

Thành tích gần đây Millonarios vs Santa Fe

Nhận định Millonarios vs Santa Fe 8h20 ngày 283 (VĐQG Colombia) 2
Thành tích gần đây của đội Millonarios 
Nhận định Millonarios vs Santa Fe 8h20 ngày 283 (VĐQG Colombia) 3
Thành tích gần đây của đội Santa Fe

Đội hình dự kiến:

  • Millonarios: Moreno, Perlaza, Llinas, Arias, Asprilla, Pereira, Vasquez, Giraldo, Catano, Castro, Silva
  • Santa Fe: Espitta, Mosquera, Aja, Torres, Barboza, Rojas, Gonzalez, Rodallega, Moreno, Viafara, Enamorado

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X