Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Millonarios vs Justicia 9h00 ngày 5/4 (Copa Sudamericana 2023)

Thứ Ba 04/04/2023 13:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Millonarios vs Justicia trận đấu giải Copa Sudamericana: Nhận định bóng đá, cxhuyên gia phân tích tỷ lệ châu Á, thông tin dự đoán kết quả, thống kê handicap.

Nhận định bóng đá Millonarios vs Justicia

Millonarios vs Justicia
Millonarios vs Justicia

Mùa bóng này, CLB Colombia - Millonarios ở vào bảng F Cúp C2 Nam Mỹ - Copa Sudamericana, bảng đấu có sự góp mặt của Justicia (Argentina), Penarol (Uruguay) và America MG (Brazil). Theo đánh giá của giới chuyên môn, đây là bảng đấu có sự cân bằng nhất về chất lượng giữa các đội, hứa hẹn một cuộc đua hấp dẫn và khó lường.

Millonarios dự Sudamericana với tư cách là đội rớt xuống từ vòng loại Cúp C1 Copa Libertadores. Và ngay ở trận ra quân bảng F, Millonarios sẽ đụng độ đối thủ được coi là khó nhất, Justicia. Tỷ lệ châu Á cặp đấu này là chủ nhà Millonarios chấp 0.5 bàn. Tới đây cần lưu ý, Millonarios đang sở hữu mạch 11 trận bất bại liên tiếp tại sào huyệt của mình.

Năm ngoái, Justicia cũng dự vòng bảng Sudamerica và họ bị loại với thành tích 4 điểm/6 trận. Phong độ gần đây của Justicia khá tệ, đá 4 trận liền không thắng. Xét riêng đấu trường Sudamericana mùa trước, CLB Argentina này cũng đang có mạch thua kèo 5 trận liền. Chủ ổn định gặp khách hiệu suất kém, Millonarios sẽ có 3 điểm trận này.

Nhận định Millonarios vs Justicia 9h00 ngày 54  (Copa Sudamericana) 1
Millonarios vs Justicia
  • Lựa chọn: Millonarios

Nhận định hiệp 1 Millonarios vs Justicia

9 trận chính thức gần đây, Millonarios luôn từ hòa đến thắng ở 45 phút đầu tiên. Tại đấu trường Copa Sudamericana, Millonarios cũng bất bại và giữ sạch lưới trước giờ nghỉ giải lao ở 4 trận sân nhà liên tiếp. Phía bên kia chiến tuyến, Justicia không thắng hiệp 1 cả 4 trận vừa qua. Chủ nhà hiệp 1, theo chúng tôi, là lựa chọn sáng cửa hơn.

  • Lựa chọn: Millonarios hiệp 1

Tỷ lệ Tổng bàn thắng Millonarios vs Justicia

8 trận vừa qua của Justicia, chỉ 1 lần Tài nổ. 9 chuyến làm khách mới nhất của CLB này, 7 lần chứng kiến tổng bàn thắng chung cuộc không vượt quá mốc 2. Với Millonarios, 8/12 trận chính thức liên tiếp của họ kết quả là Xỉu. Tổng hợp các dữ kiện đáng chú ý nêu trên, khả năng cặp đấu Millonarios vs Justicia “về” Xỉu là đáng chờ đợi hơn cả.

  • Lựa chọn: Ít hơn 2.25 bàn

Dự đoán kết quả

Millonarios vs Justicia: 1-0.

Thành tích đối đầu

Hai đội chưa từng gặp nhau

Thành tích gần đây Millonarios vs Justicia

Nhận định Millonarios vs Justicia 9h00 ngày 54  (Copa Sudamericana) 2
Thành tích gần đây của đội Millonarios
Nhận định Millonarios vs Justicia 9h00 ngày 54  (Copa Sudamericana) 3
Thành tích gần đây của đội Justicia

Đội hình dự kiến:

  • Millonarios: Moreno, Perlaza, Llinas, Arias, Asprilla, Pereira, Vasquez, Giraldo, Catano, Castro, D.Silva
  • Justicia: Unsain, Tripichio, Colombo, Cardona, Soto, Gutierrez, Lopez, Alanis, Barbona, Togni, Fernandez

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X