Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Millonarios vs Atletico Nacional 8h00 ngày 25/7 (VĐQG Colombia 2024)

Thứ Tư 24/07/2024 16:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Millonarios vs Atletico Nacional thuộc giải VĐQG Colombia: Nhận định của chuyên gia, thông tin dự đoán kết quả, phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Millonarios vs Atletico Nacional

Millonarios vs Atletico Nacional
Millonarios vs Atletico Nacional

Millonarios có thành tích khá tốt ở Lượt đi Apertura mùa này khi đứng thứ 6 BXH giai đoạn 1 và về nhì bảng A “vòng chung kết”. Không có danh hiệu nhưng đó là bằng chứng cho thấy đoàn quân của HLV Alberto Gamero đang trên đà tái hiện lại chiến tích vô địch năm 2023.  

Sau 2 vòng đấu đầu tiên thắng 1 hòa 1 tại Lượt về Clausura VĐQG Colombia 2024, Millonarios tạm đứng thứ 6 với 4 điểm. Thử thách tiếp theo cho thầy trò Gamero là 90 phút sân nhà tiếp Atletico Nacional, đội đạt thành tích toàn thắng cả 2 trận ra quân vừa qua.

Với 17 lần đăng quang, Atletico Nacional là kỷ lục gia vô địch Colombia nhưng Lượt đi mùa này họ chỉ xếp thứ 12. Quyết tâm tìm lại đỉnh cao được Nacional thể hiện qua 2 thắng lợi khá thuyết phục trước Petrolera và Deportivo Cali. Tính từ cuối tháng Tư, họ đã thắng 5/6 trận liên tiếp.

Trở lại với Millonarios, CLB này chỉ thua 1 trận sân nhà trong 4 tháng qua, tính mọi đấu trường.   Tuy nhiên, cần lưu ý Millonarios không thắng 6/7 trận gần nhất tiếp đón Atletico Nacional ở các giải đấu chính thức. Chia điểm, vì thế, là khả năng dễ xảy ra nhất ở trận chiến này.

Nhận định hiệp 1 Millonarios vs Atletico Nacional

8 trận gần nhất, Millonarios ghi đúng 1 bàn hiệp 1. Tuy nhiên, CLB này lại giữ sạch lưới 45 phút đầu tất cả 8 trận sân nhà mới đây. Phía bên kia sân, Atletico Nacional cũng không phải nhận bàn thua trước giờ nghỉ giải lao ở 5/6 trận liên tiếp. Tính từ tháng Ba, Nacional đá 7 trận sân khách và 6 trong số đó họ không thủng lưới nửa-đầu-trận.

Nhận định diễn biến Millonarios vs Atletico Nacional

9, đó là số bàn thắng 2 đội ghi vào lưới nhau trong 7 cuộc đụng độ gần nhất tại sào huyệt Millonarios. Tất nhiên, không trận nào trong số này vượt mốc 2 bàn chung cuộc. 6 trận sân nhà liên tiếp của Millonarios VÀ 6/8 chuyến làm khách mới đây của Atletico Nacional cũng chứng kiến kịch bản không-quá-2-bàn tương tự.

Dự đoán kết quả

Millonarios vs Atletico Nacional: 1-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định Millonarios vs Atletico Nacional 8h00 ngày 257 (VĐQG Colombia) 1
Thành tích đối đầu giữa Millonarios vs Atletico Nacional

Thành tích gần đây

Nhận định Millonarios vs Atletico Nacional 8h00 ngày 257 (VĐQG Colombia) 2
Thành tích gần đây của Millonarios
Nhận định Millonarios vs Atletico Nacional 8h00 ngày 257 (VĐQG Colombia) 3
Thành tích gần đây của Atletico Nacional

Đội hình dự kiến

  • Millonarios: Moreno, Perlaza, Llinas, Arias, Asprilla, Pereira, Vasquez, Giraldo, Catano, Castro, Silva
  • Atletico Nacional: Castillo, Roman, Mosquera, Zapata, Banguero, Palacio, Goez, Barrera, Pabon, Jader, da Costa

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X