Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Millonarios vs Atletico Junior 8h20 ngày 15/10 (VĐQG Colombia 2023)

Thứ Bảy 14/10/2023 12:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Millonarios vs Atletico Junior thuộc giải VĐQG Colombia hôm nay: Nhận định bóng đá, thông tin dự đoán kết quả, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Millonarios vs Atletico Junior

Millonarios vs Atletico Junior
Millonarios vs Atletico Junior

Millonarios chuẩn bị có cuộc tiếp đón Atletico Junior trong khuôn khổ vòng 17 giải Categoría Primera A, một trong những vòng cuối của giai đoạn Clausura. Hai đội bóng này hiện chỉ cách nhau 1 điểm và đang cạnh tranh trực tiếp cho tấm vé vào Playoff.

Millonarios là một trong những câu lạc bộ giàu truyền thống nhất bóng đá Colombia với 16 chức vô địch, lần gần nhất là chính giai đoạn Apertura năm nay. Bước sang giai đoạn Clausura, đội bóng này có khởi đầu khá tệ nhưng sau đó đã chơi tốt hơn, vừa trải qua 6 trận bất bại liên tiếp và hiện đang đứng ở vị trí thứ 9 với 22 điểm sau 14 trận.

Atletico Junior Barranquilla là một đội bóng thuộc loại mạnh của Colombia, sở hữu nhiều chức vô địch, lần gần nhất vào năm 2019. Tuy vậy, năm nay họ lại thi đấu không được tốt khi không thể góp mặt ở vòng Playoff giai đoạn Apertura và đang đứng trước nguy cơ lặp lại điều tương tự ở giai đoạn Clausura. El Tiburón mới chỉ có 1 chiến thắng nào trong 5 trận gần đây nhất để tụt xuống vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng với 21 điểm.

Nhận định về trận đấu này, ta thấy Millonarios đang có phong độ rất tốt trên sân nhà khi thắng 5 trong 6 trận gần nhất nên khả năng cao sẽ giành 3 điểm trước một Atletico Junior không có phong độ cao.

  •  Lựa chọn: Millonarios -1/2

Tổng bàn thắng trận Millonarios vs Atletico Junior

Những cuộc đối đầu giữa 2 đội thường diễn ra rất chặt chẽ, có ít bàn thắng. Cụ thể, 7 trận gần nhất chỉ có từ 0 đến 2 bàn thắng được ghi, tỷ số dễ bắt gặp nhất nhất là 1-0 (5 lần). Do đó, rất khó trông chờ trận cầu tới xuất hiện nhiều bàn thắng.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng ít hơn 2 1/4

Dự đoán kết quả

Millonarios vs Atletico Junior: 1 - 0

Thành tích đối đầu Millonarios vs Atletico Junior

Nhận định Millonarios vs Atletico Junior 8h20 ngày 1510 (VĐ Colombia 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Millonarios vs Atletico Junior

Thành tích gần đây của Millonarios vs Atletico Junior

Nhận định Millonarios vs Atletico Junior 8h20 ngày 1510 (VĐ Colombia 2023) 2
Thành tích gần đây của đội Millonarios
Nhận định Millonarios vs Atletico Junior 8h20 ngày 1510 (VĐ Colombia 2023) 3
Thành tích gần đây của đội Atletico Junior

Đội hình dự kiến Millonarios vs Atletico Junior

  • Millonarios (4-3-3):  Álvaro Montero; Sander Navarro, Andrés Llinás, Jorge Arias, Juan Pablo Vargas; Daniel Giraldo, Juan Pereira, David Silva; Luis Paredes, Leonardo Castro, Daniel Ruiz Rivera.
  • Atletico Junior ​​(4-2-3-1): Jefersson Martínez; Edwin Herrera, Jermein Peña, Brayan Ceballos, Gabriel Fuentes; Didier Moreno, Homer Martínez; Déiber Caicedo, Luis González, José Enamorado; Carlos Bacca.

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X