Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Middlesbrough vs Wolves 23h30 ngày 30/3 (Hạng Nhất Anh)

Thứ Sáu 30/03/2018 09:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhận định bóng đá hôm nay Middlesbrough vs Wolves lúc 23h30 ngày 30/3 (Vòng 39 giải Hạng nhất Anh Championship 2017/18): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Middlesbrough vs Wolves 23h30 ngay 303 Hang Nhat Anh hinh anh
Middlesbrough vs Wolves

Nhận định Middlesbrough vs Wolves: 2-1


Đang có phong độ lên cao cùng thành tích đối đầu áp đảo, Middlesbrough tràn đầy tự tin tiếp đón một Wolves đang chững lại về phong độ. Trước cạm bẫy giăng sẵn của đội chủ nhà, Bầy sói nhiều khả năng sẽ trắng tay ra về…

Không thể phủ nhận M’brough đã thi đấu khởi sắc và hiệu quả hơn hẳn kể từ sau khi HLV Tony Pulis được bổ nhiệm vào cương vị HLV trưởng đội bóng thay thế người tiền nhiệm Garry Monk hôm 26/12/2017. Sự điều chỉnh hợp lý về mặt chiến thuật của tân HLV Pulis đã giúp M’brough giành được kết quả khá tốt trong thời gian qua. Trong 6 trận ra sân mới đây nhất, thầy trò HLV Pulis đều bất bại khi thắng 4, hòa 2. Cùng với đó, M’brough đã leo lên vị trí thứ 6 trên BXH tại giải hạng Nhất Anh 2017/18 sau 38 vòng đấu với 62 điểm.

Hưng phấn về tinh thần, M’brough đang hướng đến thắng lợi trong trận đón tiếp Wolves hòng cải thiện hơn nữa về thứ hạng trên BXH. Phải thấy rằng, Wolves bắt đầu có những dấu hiệu hụt hơi trong giai đoạn chạy nước rút như hiện nay ở giải hạng Nhất Anh mùa này. Trận thắng 3-1 trước đối thủ yếu hơn về mọi mặt là Burton ở vòng đấu trước chỉ là trận thắng thứ 3 sau 7 trận ra sân trở lại đây của Bầy sói. Càng đáng nói hơn nữa khi khoảng cách về điểm số giữa Wolves và đội đứng thứ 2, Cardiff đã được rút ngắn xuống còn 6 điểm (Wolves hiện được 82 điểm sau 38 vòng đấu). Ngay bản thân HLV Nuno Espirito Santo của Wolves đã thừa nhận, chuyến hành quân tới làm khách trước M’brough sẽ không hề dễ dàng với Bầy sói.

Cùng với phong độ chững lại, thành tích thi đấu trên sân khách của Wolves không lấy làm gì làm ấn tượng trong thời gian qua. Tính ra thắng lợi chỉ mỉm cười với Bầy sói đúng 3 sau 9 lần rời hang mới đây nhất. Đã vậy Wolves còn lép vế trước Middlesbrough nếu xét đến thành tích đối đầu. Cụ thể, Middlesbrough đã thắng 36, hòa 14 và thua 19 trước Wolves sau 69 lần chạm trán nhau. Đánh bại Wolves ở cả 5 lần gặp nhau mới đây trên sân nhà Riverside, Middlesbrough rất có thể sẽ lại nối dài mạch thắng trong lần tiếp đón tới đây trước Wolves.

THÔNG TIN XUNG QUANH
- Theo châu Á, Middlesbrough đã thắng 6 trong 8 trận mới đây nhất, trong khi đó Wolves thua 5/8 trận vừa qua.
- 6/9 lần gặp nhau giữa hai đội cũng như 6/10 trận gần nhất của Wolves đã khép lại với tổng bàn thắng là lẻ.

ĐẶC BIỆT
Lưới rung hiệp 1
Trận này sẽ lại có ít nhất 1 bàn thắng được ghi trong hiệp 1. Bởi sự trùng hợp đã xảy đến trước đó ở hiệp 1 tại 8/9 trận vừa qua của Middlesbrough và 10/11 trận mới đây của Wolves.


Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X