Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Middlesbrough vs West Brom 22h00 ngày 23/12 (Hạng Nhất Anh 2023/24)

Thứ Sáu 22/12/2023 21:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thông tin dự đoán kết quả Middlesbrough vs West Brom thuộc giải Hạng Nhất Anh: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Middlesbrough vs West Brom

Middlesbrough vs West Brom
Middlesbrough vs West Brom

Lần đầu tiên kể từ khi giành chức vô địch Carabao Cup năm 2004, Middlesbrough mới lọt vào vòng bán kết của giải đấu sau khi đánh bại đội League One Port Vale 3-0 vào tối thứ Ba, với các bàn thắng của Jonny Howson, Morgan Rogers và Matt Crooks. Đó cũng là thắng lợi sân khách thứ 2 liên tiếp của Middlesbrough. Trước đó họ hạ Swansea 2-1 tại Liberty.

Hai khúc khải hoàn ấy đã đặt dấu chấm hết cho chuỗi trận sa sút của thầy trò Michael Carrick khi họ thua 3 vòng đấu Championship vào nửa đầu tháng 12. Hiện Middlesbrough đang đứng ở vị trí thứ 13 trên BXH Championship với 30 điểm 22 trận, kém Top 6 (Hull) 6 điểm. Đó cũng là khoảng cách giữa Middlesbrough và West Brom, đối thủ của họ ở vòng 23 đêm mai.

Về phía West Brom, sau 2 trận thua liên tiếp đầu tháng này, họ đã phản ứng rất tích cực với 4 điểm trong 2 vòng đấu bất bại gần nhất. Mùa trước, phong độ tệ hại của West Brom khi rời xa đất mẹ The Hawthorns là nguyên nhân số 1 khiến họ bỏ lỡ cơ hội cạnh tranh suất thăng hạng. Tuy nhiên mùa này, mọi chuyện đã khác.

West Brom đang thể hiện khá tốt trên trong những chuyến hành quân xa, với 15 điểm sau 11 trận. Và đây thành tích sân khách cao thứ 6 giải đấu. West Brom chỉ thua 2 trong 9 chuyến làm khách gần nhất trước Middlesbrough. Với phong độ sân nhà tầm thường của đại diện Đông Bắc Anh, West Brom tự tin hướng tới kết quả tốt vòng này.

  • Lựa chọn: West Brom

Nhận định hiệp 1 Middlesbrough vs West Brom

6 cuộc chạm trán liên tiếp giữa 2 đội, bàn thắng luôn xuất hiện từ hiệp đấu thứ nhất. 7 trận chính thức mới đây của Middlesbrough cũng chứng kiến ít nhất một tình huống lưới rung trước giờ nghỉ giải lao. Nếu xét bình quân thì con số là hơn 2.1 bàn mỗi 45 phút đầu. Với West Brom, họ ghi tới 4 bàn hiệp 1 trong 2 trận liên tiếp đụng độ Middlesbrough.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 1 bàn hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Middlesbrough vs West Brom

8/10 trận vừa qua của Middlesbrough tổng bàn chạm hoặc vượt mốc 3. Một dữ kiện đáng chú ý cho biết, Middlesbrough đã thủng đều 2 bàn ở 3 trong 4 trận sân nhà gần nhất mà họ gặp đối thủ dưới cơ. Trong khi đó, West Brom đang sở hữu mạch 5 trận liền phá lưới Middlesbrough, tổng cộng 9 bàn. Cặp đấu này khả năng rất cao sẽ có từ 3 bàn trở lên!

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2.75 bàn

Dự đoán kết quả

Middlesbrough vs West Brom: 2-3.

Thành tích đối đầu

Nhận định Middlesbrough vs West Brom 22h00 ngày 2312 (Hạng Nhất Anh) 1
Thành tích đối đầu giữa Middlesbrough vs West Brom

Thành tích gần đây Middlesbrough vs West Brom

Nhận định Middlesbrough vs West Brom 22h00 ngày 2312 (Hạng Nhất Anh) 2
Thành tích gần đây của đội Middlesbrough
Nhận định Middlesbrough vs West Brom 22h00 ngày 2312 (Hạng Nhất Anh) 3
Thành tích gần đây của đội West Brom

Đội hình dự kiến:

  • Middlesbrough: Dieng; Dijksteel; Fry, Clarke, Engel; Howson, Barlaser; Silvera, Crooks, Rogers; Kavanagh
  • West Brom: Palmer; Furlong, Kipre, Bartley, Townsend; Yokuslu, Mowatt, Diangana, Wallace, Sarmiento; Thomas-Asante

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X