Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Middlesbrough vs Watford 19h30 ngày 16/10 (NHA 2016/17)

Chủ Nhật 16/10/2016 08:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Middlesbrough vs Watford lúc 19h30 ngày 16/10 (Vòng 8 giải Premier League Ngoại hạng Anh NHA 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Middlesbrough hẳn không xa lạ gì với môi trường các cấp độ bóng đá Anh. Tuy nhiên, dù tận tường và mánh lới đến đâu, họ – tư cách tân binh cuối cùng vẫn bị thò ra điểm yếu và dần nếm mùi khắc nghiệt ở giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh.
Nhan dinh Middlesbrough vs Watford 19h30 ngay 1610 (NHA 201617) hinh anh
Middlesbrough vs Watford

Người xưa có câu “ngựa quen đường cũ”. Ám chỉ một hành động lặp đi lặp lại, không thay đổi. Ở đây nghĩa đen đương nhiên là câu nói mang hàm ý chê bai, mỉa mai. Áp vào Middlesbrough thì quả cũng không sai, không oan.

Không sai. Đã bao lần lên, rồi xuống hạng như… cơm bữa, nhưng rồi “The Boro” có rút ra được kinh nghiệm và thay đổi được “định kiến xấu” về tân binh, cứ mới thăng hạng là bị áp cho danh hiệu ứng viên xuống hạng mùa kế tiếp. Thật tài thay! Năm nay, chẳng phải ngoại lệ, thay vào đó, tỷ lệ cược rớt hạng có lẽ ngày một giảm (tỷ cược tỷ lệ nghịch với tỷ lệ xuống hạng). Hay nói một cách nôm na là nguy cơ xuống hạng của Middlesbrough đang ngày một tăng lên.

Không oan! Hãy xem thầy trò của Aitor Karanka làm được gì sau 7 vòng đã đấu ở Premier League 2016/17? Boro thắng duy nhất một trận, không được nếm trải cảm giác thắng cuộc trong 6 trận gần nhất (tính cả League Cup). Lẽ dĩ nhiên, nhà đương kim Á quân Championship chiếm một vị trí ở nhóm cuối BXH với 6 điểm trong tay.

Middlesbrough có thời gian chuẩn bị, có thời gian mua sắm, nghiên cứu đối thủ. Nhưng rồi, kết quả ra sao? Thật tệ, và họ lập tức bị áp danh “tân binh – ứng cử viên xuống hạng sáng giá”. Dù không muốn thì hiện tại họ sẽ phải chiến đấu, với Watford và cả số phận của mình.

Sơ qua về đối thủ của đội chủ sân Riverside, Watford sau giai đoạn đầu mùa toàn hòa và thua đã bật dậy bằng hai thắng lợi liên tiếp trước MU và West Ham. Chưa đủ thuyết phục (vì sau đó họ tiếp tục để mất 5/6 điểm ở hai cuộc đọ sức tiếp theo), nhưng chừng đó cũng đủ để thầy trò Walter Mazzarri vươn lên vị trí thứ 11 trên BXH.

Tuy vậy khoảng cách hiện đang là rất mong manh (2 điểm so với đối thủ bên kia chiến tuyến). Như vậy, chỉ cần một cú sẩy chân, “The Hornets” sẽ phải trả giá đắt bằng chính những gì họ đã nỗ lực giành được vào tay Boro. Ngược lại, nhận thêm một kết quả kém cỏi trước Watford, “ma mới” vùng North Yorkshire sẽ chìm sâu xuống phía dưới đáy giải đấu.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
Middlesbrough: Vắng Leadbitter và Husband do chấn thương. Fabio đang bị đau nhẹ.
Watford: Okaka, Janmaat, Sinclair chấn thương. Britos, Cathcart sẵn sàng trở lại.

THÔNG TIN BÊN LỀ
- Watford đang có mạch 2 trận không thắng.
- Số trận không thắng tại Ngoại hạng Anh của Middlesbrough lên con số 4, với 3 thất bại.
- Middlesbrough thua 2 trận gần nhất trên sân nhà.
- 2 trận trên sân nhà gần đây của Middlesbrough cùng 4/5 trận đã qua của Watford đều có từ 3 bàn thắng trở lên.
- 3/4 trận đã qua của Middlesbrough cùng 5 trận gần đây của Watford, hiệp 1 đều xuất hiện bàn thắng.

Hòa: 1-1

► Xem thêm thông tin lịch thi đấu NHA và kết quả bóng đá Anh mới nhất.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X