Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Middlesbrough vs Swansea 22h00 ngày 17/12 (NHA 2016/17)

Thứ Bảy 17/12/2016 10:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Middlesbrough vs Swansea lúc 22h00 ngày 17/12 (Vòng 17 giải Premier League Ngoại hạng Anh NHA 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Middlesbrough và Swansea City lúc này 2 đội bóng đang cạnh tranh trực tiếp trong cuộc đua trụ hạng ở mùa giải năm nay. Chính vì vậy mà cuộc chạm trán của họ ở vòng 17 NHA diễn ra cuối tuần này được đánh giá là sẽ rất hấp dẫn bởi đội thua cuộc sẽ gặp rất nhiều bất lợi trong cuộc cạnh tranh suất trụ hạng ở mùa giải năm nay.
Nhan dinh Middlesbrough vs Swansea 22h00 ngay 1712 (NHA 201617) hinh anh
Middlesbrough vs Swansea

Thắng đúng duy nhất 1/5 trận gần đây nhất, trong số đó có đến 3 thất bại, rõ ràng Middlesbrough đang gặp quá nhiều khó khăn trong việc tìm kiếm một suất trụ hạng ở mùa giải năm nay. Ở thời điểm hiện tại, Middesbrough chỉ hơn nhóm “cầm đèn đỏ” đúng 3 điểm – Một khoảng cách không hề an toàn, nhất là khi đội chủ sân Riverside đang thi đấu quá thiếu ổn định.

Chính vì vậy, nhiệm vụ đối với thầy trò Aitor Karanka trong trận đấu cuối tuần này với đối thủ “ngang cơ” – Swansea City là phải giành trọn 3 điểm qua đó tạo ra lợi thế nhất định trong cuộc chiến trụ hạng mùa này nhưng nên nhớ rằng Swansea lúc này cũng không phải đối thủ dễ bị “bắt nạt”.

Thất bại với tỷ số 1-3 trên sân của West Bromwich tại vòng 16 NHA một lần nữa khiến Swansea City đánh mất cơ hội thoát khỏi top 3 đội cuối bảng. Lúc này, khoảng cách giữa họ và vị trí an toàn đang là 3 điểm, khoảng cách chỉ là một trận thắng nhưng với tình hình của “thiên nga đen” thời điểm hiện tại thì mọi chuyện sẽ không dễ dàng chút nào. Làm khách trên sân của đối thủ trực tiếp – Middlesbrough ở vòng 17, Swansea City chắc chắn mong muốn một chiến thắng nhưng xét trên thực tế, nhiệm vụ này sẽ không dễ chút nào với đội chủ sân Liberty, đặc biệt là khi họ sẽ gặp phải bất lợi sân khách ở trận này.

Một trận cầu mang ý nghĩa 6 điểm với cả Middlesbrough và Swansea City, vì vậy một thất bại là điều gì đó không thể chấp nhận được với cả 2 nhưng nên nhớ rằng nếu không “liều lĩnh” dồn lên tấn công để tìm kiếm bàn thắng thì cơ hội có được 3 điểm là cực kì khó khăn.

THÔNG TIN BÊN LỀ
- Boro: Gaston Ramirez chấn thương. Husband, Friend khả năng vào sân còn bỏ ngỏ.
- Swansea: Ki Sung-yueng, Fernandez chấn thương.
- 3 lần chạm trán trước đó, Swansea đều thắng trước Boro.
- Boro thắng 5/8 tỷ lệ châu Á gần nhất.
- 3 trận gần nhất của Boro có số bàn thắng lẻ.
- 4 trận gần nhất của Swansea vượt mốc tổng bàn thắng.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Middlesbrough (4-3-3): Valdés, Fabio, Gibson, Chambers, Barragán, Roon, Clayton, Forshaw, Fischer, Negredo, Traoré.
Swansea (4-2-3-1): Fabianski, Taylor, Amat, Mawson, Rangel, Fulton, Cork, Montero, Sigurdsson, Barrow, Llorente.

Nhận định: 2-1

Theo nhandinhbongda.com

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X