Thứ Tư, 23/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Middlesbrough vs Sheffield United 2h00 ngày 24/10 (Hạng Nhất Anh 2024/25)

Thứ Tư 23/10/2024 07:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Middlesbrough vs Sheffield United thuộc giải Hạng Nhất Anh hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả trận đấu, thông tin dự đoán tỷ số.

Nhận định bóng đá Middlesbrough vs Sheffield United

Middlesbrough vs Sheffield United
Middlesbrough vs Sheffield United

Hai thất bại liên tiếp, 1-2 Watford và 0-2 trên sân nhà trước Burnley, khiến Middlesbrough tụt lại đáng kể trong cuộc đua thăng hạng giải Championship Hạng Nhất Anh 2024/25. Hiện đoàn quân của HLV Michael Carrick đang đứng thứ 9 BXH với 14 điểm sau 10 trận thắng 4, hòa 2 và thua 4. Khoảng cách giữa “Boro” và đầu bảng Sunderland là 8 điểm, trong khi cách biệt với Top 6 cũng đã lên tới 4 điểm.

Vòng 11 đêm mai, Middlesbrough đá sân nhà và thách thức dành cho họ là đội Top 4 Sheffield United. Sheffield United bắt đầu chiến dịch 2024/25 với số điểm âm 2 nên thành tích trên BXH của họ chỉ là 19 điểm, thay vì 21 từ 6 chiến thắng, 3 kết quả hòa và chỉ 1 thất bại. Tiếc cho Sheffield United khi họ bước trận trận chiến này sau khi vừa đứt mạch bất bại vào cuối tuần trước, bởi trận thua 0-2 trên sân Leeds.

Phong độ làm khách thất thường là điểm trừ lớn nhất ở Sheffield United mùa này, khi đại diện bóng đá Nam Yorkshire chưa từng có 2 chiến thắng liên tiếp, và cũng chỉ ca khúc khải hoàn 1 trong 4 chuyến hành quân xa mới đây. Middlesbrough trong khi đó đã không thắng 4/5 trận gần nhất tại sân nhà Riverside. Cả chủ và khách đều có-vấn-đề, nên kết cục “chia điểm” có lẻ đủ để cả hai… hài lòng.

Nhận định hiệp 1 Middlesbrough vs Sheffield United

8/9 cuộc chạm trán liên tiếp giữa 2 đội, bàn thắng luôn xuất hiện từ hiệp 1. Thậm chí 7 trận trong số này có từ 2 pha lập công trở lên trước giờ nghỉ giải lao. Toàn bộ 6 trận sân nhà (chính thức) kể từ đầu mùa của Middlesbrough cũng chứng kiến ít nhất 1 tình huống lưới rung trong 45 phút đầu tiên, cả thảy 8 bàn. Trận chiến tại Riverside vì thế hứa hẹn nhiều bàn thắng sớm.

Nhận định diễn biến Middlesbrough vs Sheffield United

Middlesbrough đang có mạch 5 trận đối đầu sân nhà phá lưới Sheffield United, tổng cộng 9 pha lập công. Trong khi đó, Sheffield United LUÔN “thủng” trong 11 trận làm khách trước các đối thủ trên-cơ kể từ đầu năm 2024. Bỏ qua yếu tố sân bãi thì 3 cuộc chạm trán trận gần đây giữa 2 CLB tại giải Hạng Nhất Anh đều chạm hoặc vượt mốc… 4 bàn chung cuộc.

Dự đoán kết quả

Middlesbrough vs Sheffield United: 2-2.

Thành tích đối đầu Middlesbrough vs Sheffield United

Nhận định Middlesbrough vs Sheffield United 2h00 ngày 2410 (Hạng Nhất Anh) 1
Thành tích đối đầu giữa Middlesbrough vs Sheffield United

Thành tích gần đây Middlesbrough vs Sheffield United

Nhận định Middlesbrough vs Sheffield United 2h00 ngày 2410 (Hạng Nhất Anh) 2
Thành tích gần đây của Middlesbrough
Nhận định Middlesbrough vs Sheffield United 2h00 ngày 2410 (Hạng Nhất Anh) 3
Thành tích gần đây của Sheffield United

Đội hình dự kiến

  • Middlesbrough: Dieng; Ayling, Edmundson, Clarke, Borges; Morris, Hackney; Azaz, Conway, Doak; Latte Lath
  • Sheffield United: Cooper; Gilchrist, Ahmedhodzic, Souttar, Burrows; Arblaster, Peck; Rak-Sakyi, O'Hare, Hamer; Moore

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X