Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Middlesbrough vs Leicester 19h30 ngày 2/1 (NHA 2016/17)

Thứ Hai 02/01/2017 10:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Middlesbrough vs Leicester lúc 19h30 ngày 2/1 (Vòng 20 Premier League Ngoại hạng Anh NHA 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Sau chiến thắng nhọc nhằn trước West Ham, ‘sóng gió’ tại Leicester City đã tạm thời yên lặng. Nhưng đó chỉ là một sự bình yên ‘giả tạo’ với Bày cáo, vì ở thời điểm hiện tại bất cứ một trận thua nào cũng có thể khiến khủng hoảng bùng phát trở lại. Leicester đang có 20 điểm trong tay, nhưng chỉ cách nhóm xuống hạng đúng 6 điểm.
Nhan dinh Middlesbrough vs Leicester 19h30 ngay 21 (NHA 201617) hinh anh
Middlesbrough vs Leicester


Không khá hơn Leicester, Middlesbrough cũng sẽ phải kiếm thêm chiến thắng để mang bình yên đến với sân Riverside. Middlesbrough hiện xếp ngay sau Leicester, với 2 điểm ít hơn. Trong bối cảnh cả hai đều đang tiệm cận nhóm ‘cầm đèn đỏ’, do đó mà trận đấu trên sân Riverside tối nay hứa hẹn sẽ vô cùng căng thẳng.

Tin vui với NHM Leicester là đội bóng con cưng của họ đã không thua trước Middlesbrough kể từ năm 2002 tới nay. Thế nhưng, nếu chỉ dựa vào yếu tố này thì sẽ rất khó để khẳng định Bày cáo sẽ dễ dàng kiếm trọn 3 điểm.

Đơn giản là Leicester đang có phong độ không tốt mỗi khi phải làm khách. Tính đến thời điểm này của mùa giải, Leicester đã chơi 9 trận trên sân khách tại Premier League và chỉ giành vỏn vẹn có 2 điểm sau 2 trận hòa. Đáng chú ý, trong 9 trận này nhà ĐKVĐ còn để thủng lưới tới 21 lần.

Trong khi đó, Middlesbrough lại chơi khá hay tại ‘thánh địa’ Riverside. Theo đó, trong 5 trận đấu trên sân nhà gần nhất, Middlesbrough đã giành được 3 chiến thắng. Hai trận thua trong khi đó đều là trước hai ứng viên vô địch mùa này là ChelseaLiverpool. Trong trận lượt đi, Middlesbrough cũng suýt chút nữa khiến Leicester phải ôm hận. Nếu không có bàn thắng muộn của Slimani ở phút bù giờ, Bày cáo đã phải ‘phơi áo’ ngay trên sân nhà King Power.

Trong chuyến làm khách Middlesbrough, Leicester tiếp tục sẽ không có sự phục vụ của Jamie Vardy. Do đó nhiệm vụ ghi bàn sẽ một lần nữa được đặt lên vai của Slimani. Thế nhưng điều đáng ngại là cả 5 bàn mà tuyển thủ người Algeria có được tính tới thời điểm này đều ghi trên sân nhà. Bên kia chiến tuyến, Middlesbrough không gặp bất kỳ trở ngại nào về mặt lực lượng. Chính vì thế mà thầy trò Aitor Karanka đang tỏ ra hết sức tự tin trong lần tiếp đón Leicester.

THÔNG TIN BÊN LỀ
*Tiền đạo Negredo đã ghi được 5 bàn thắng cho Middlesbrough ở Ngoại hạng Anh mùa này: 3 bàn trên sân nhà và 2 bàn vào lưới Leicester City ở trận đối đầu lượt đi.
*Leicester City đã để thủng lưới 31 lần sau 19 trận ở mùa giải này, mùa trước họ chỉ để thua tổng cộng 36 bàn.
*Tỷ lệ thắng kèo châu Á của Middlesbrough từ đầu mùa là 52,63%.
*Tỷ lệ thắng kèo châu Á của Leicester City trên sân khách từ đầu mùa là 11,11%.
*Middlesbrough chỉ để thua 1 trên 5 trận sân nhà gần đây theo kèo châu Á.
*3 trên 4 trận gần đây của Middlesbrough có tối thiểu 3 bàn/trận.
*8 trên 10 trận sân khách trước đó của Leicester City có nhiều hơn 2 bàn/trận.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Middlesbrough: Valdes; Friend, Gibson, Chambers, Barragan; Ramirez, Forshaw, Clayton, Roon, Traore; Negredo.
Leicester City: Schmeichel; Fuchs, Morgan, Huth, Simpson; Albrighton, Drinkwater, Amartey, Mahrez; King; Sliman.

Nhận định: 2-1
 

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X